Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ซาลามี่มาแล้วจ้า หายไป 3 ปีดีดัก (สาวกลายพันธุ์จากทอมมี่มาเป็นเลดี้.)...ตอนนี้ตกมาเป็นดี้โสดอย่างถาวรจ้า  

สวัสดีค่า  ถ้าใครจำซาลามี่ได้ในห้องนี้ได้  คงเคยเข้ามาอ่านทู้มี่ซึ่งนานมากๆแล้ว จนแทบจำไม่ได้  แต่ถ้าอ่านแล้วงง ว่ามันคือใครวะ  เราก็มารู้จักกันใหม่ได้เสมอนะคะ…เหมือนภาพยนตร์ที่มักจะมีภาคต่างๆ มากมาย..โดยบางครั้งก็ไม่มีเหตุผล และความต่อเนื่อง หรือเหมือนละครช่อง 7 บางเรื่อง ที่ตั้งชื่อได้งงมาก เช่น เรื่องเสาร์ 5 :-P เสียดายที่มี่ไม่มีกระทู้เก่าๆ ของตัวเองเก็บไว้  มี่คิดว่าในคลังกระทู้เก่าน่าจะลบไปแล้วนะคะ...

อันเนื่องจากว่า กระทู้ของมี่ เมื่อประมาณ 3 ปีได้  หากใครไม่รู้จักมี่ ขอเกริ่นๆ นิดนึงนะคะ คือ มี่ได้กลายพันธุ์จาก ทอมมี่ ที่ชอบ ผู้ ญ. สวยสมัยวัยเด็กมากๆ แล้วกลับ กลาย เป็นเลดี้ที่มาชอบผู้ชายเพลนๆ และหน้าตาดีบ้างปะปนกันไป  แล้วต่อมาก็แปลงร่างเป็นดี้ที่หันมารักทอมมี่สาวหล่ออีก งงๆมั้ยคะ :-P

โอ้ว มายก้อด (บางคนอาจคิดว่าเสมือนพิการซ้ำซ้อน) ดิชั้นไม่อาจรู้ตัวได้ว่า ตัวเองได้ตกมาอยู่ แวดวงบันเทิงเริงทอมไปซะแล้น (ขอโทดที่ใช้คำไม่สุภาพนะคะ แค่อยากให้คล้องจองกัน) แต่สุดท้ายดิชั้นก็ยังมาถูกทอมน้อย เด็กแนว ที่มีแนวเป็นของตัวเองต่างๆ หักอกดิชั้นได้ตามระเบียบเรียบร้อยโรงเรียนหญิงล้วน...T_T เบื่อจิงๆค่ะกะ concept นางงามรักเด็กของตัวเองเนี่ย....

ครานั้น มี่ถึงกะเสียศูนย์ถ่วงไปชั่วขณะ แต่ก็มีประสบการณ์บ้านๆ ที่ดุเด็ด เผ็ดมันส์บ้างเหมือนกัน เข้ามาในชีวิต อันว่าประสบการณ์บ้านๆนี้ ดิชั้นบอกได้เลยว่า มันบ้านมากๆ คือการที่ไปตกหลุมรักใครสักคน แล้วดั๊นทำผิดศีลธรรมไปได้ โดยไร้สติ ไร้สามัญสำนึก มีแต่ความสามารในใจตอนนั้น เพราะคำๆเดียว คือ “รัก” เหอๆๆๆ ซึ่งดูๆ อาจเป็นเรื่องปกติทั่วไปอยู่แล้ว ใครๆก็พบเห็นได้ทั่วไปในสมัยปัจจุบัน  ก็จะต้องมีบ้างสำหรับบางคน ที่เจอทั้งความรัก สุข เศร้า สมหวัง รักสามเศร้า 4 เศร้า 5 เศร้า หรือมากกว่านั้น ใช่มั้ยคะ...

มี่เองน่ะ มันชอบมีเวรมีกรรม ดั๊นไปหลงรักคนมีเจ้าของตลอดnation...ไม่รู้อะไรดลจิตดลใจ ให้สมองไม่ทำงาน พาลให้ใช้หัวใจคิดสั้นๆ แล้วก็ห้ามใจตัวเองไม่ได้จิงๆ  ในระยะเวลาประมาณ 3 ปี ก็ไปตกหลุมเด็กอยู่ประมาณ 2 คน ขอเล่าไปเรื่อยๆ นะคะ...

Story of the story (เรื่องของเรื่อง) มันก็มีอยู่ว่า...

กาลครั้งหนึ่งเมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้วได้  สืบเนื่องมาจากกระทู้เก่าๆของดิชั้นนี่แหละ  ที่ทำให้ดิชั้นได้คุยกะใครคนหนึ่งผ่านหลังไมค์  โดยมิได้ตั้งใจ...ทั้งที่ทอมมี่คนอื่นก็เข้ามาหลังไมค์มากมาย ก่ายกอง ทำยังกะดิชั้นเป็นดีเจ ให้ขอเพลงหลังไมค์  แต่ดัน ดั๊น ดัน มันเป็นไรไม่รู้ตะหงิดๆ ให้คุณเมลล์น้องทอมมี่คนนี้ไปด้วย  แล้วเค้าก็แอดมาจนได้  จนเราได้คุยกันแบบถูกคอมากๆ  แต่เสียดายค่ะ เด็กคนนี้มีภรรยาแล้ว แต่ยังมิได้จดทะเบียน 5555  โอ้ว แม่เจ้า ทอมมี่น้อยของเรา...เด็กเด๋วนี้มีเมียกันเร็ว คิกๆ

แต่เราก็ขำๆ นะ ในใจตอนนั้นคิดแบบนั้น คุยไปเรื่อยๆ โดยการแชทเนี่ย เฮฮามั่ง แหย่ๆมั่ง ขำๆมั่ง  คุยกันได้พักนึง น่าจะประมาณเดือนนึง จึงเล่าให้นังเบเบ้เพื่อนหนิดฟัง (หากใครเคยอ่านทู้เก่ามี่ คงจำเบเบ้ เพื่อนซี้แสนดี สุดที่รัก top award ของมี่ได้)

ดูซิ เพื่อนดิชั้น มันตั้งฉายาดิช้านไปแล้น ว่ามี่กินเด็ก หรืออยู่ชมรม เอ็นดูเด็กคลับน่ะเอง -“-  คราย คร้าย คราย จาไปตั้งใจกินเด็กเนี่ย  ก็แค่ลองชิมเท่านั้นเอง 5555555  ก็ทำไมเกิดมาเด็กกว่าช้านเองช่วยไม่ได้  เชื่อมั้ยคะคุณ....เด็กคนนั้นห่างจากดิช้านได้ 8 ปีดีดัก....ทอมมี่น้อย กลอยใจ ทำเป็นใสซื่อ แต่จิงๆ แล้วไม่ช่ายเล้ยยยยยยยยยยยย

จากคุณ : ซาลามี่
เขียนเมื่อ : 4 ส.ค. 52 17:11:36




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com