Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เราจะทำอย่างไรดี..แฟนต้องการให้ออกจากงานด่วน  

เราจะทำอย่างไรดี ตอนนี้เราสับสนไปหมดแล้ว คือเรื่องมันเป็นอย่างนี้นะคะ เราทำงานที่นี้มาได้เกือบจะ 2 ปี แล้วนะ แต่ตลอดเวลาที่ทำงานที่นี้แฟนเราก็อยากให้เราออกตั้งนานแล้ว แต่เรายังดื้อดึงที่จะอยู่ต่อ
เพราะปัญหากับพี่ผู้ชายที่บริษัทเราน่ะ เค้าเป็นคนที่มีครอบครัวแล้ว แต่เค้าชอบมาแซวเรา แล้วก็ทำดีกับเรามาก ๆ เราก็พอจะดูออก แต่เราก็จะเฉย ๆ กับเค้านะ ไม่ได้คิดอะไร เพียงแต่ไว้ใจเค้ามากไปหน่อย เพราะคิดว่ามันคงไม่มีอะไร..และทุกครั้้งเราก็จะเล่าให้แฟนเราฟังตลอด ไม่ว่าเราจะมีอะไรเราก็จะคุยกับแฟนเราทุกเรื่อง แฟนเราจะเตือนเราเสมอว่าผู้ชายคนนี้คิดไม่ดีกับเรา เค้าหวังอะไรในตัวเรามาก  แต่เราก็จะเถียงแทนว่าพี่เค้าก็แค่เห็นเราเป็นน้องในบริษัทเท่านั้น ไม่มีอะไรมากไปความนั้น เพราะพี่เค้ามีลูกมีเมียแล้ว เราเองก็ไม่ยุ่งหรอก แฟนเราก็จะบอกว่าเค้าไว้ใจเรานะ เค้ารู้ว่าเราไม่มีอะไรหรอก แต่เค้าไม่ไว้ใจผู้ชายคนนั้น เราทะเลาะกับแฟนเราบ่อยมากเรื่องนี้.....

จนมาเกิดเรื่องขึ้นเมื่อวานนี้เอง เราออกไปทำงานกับพี่คนนี้ข้างนอก เค้าอาสาที่่จะขับรถพาเราไป แล้วที่นี้ตอนที่ทำงานเสร็จแล้ว เค้าก็ยังไม่พาเรากับเข้า office เค้าบอกว่าเค้าง่วงนอนนะ ขอนอนพักตาสักพักเราก็ไม่ได้ว่าอะไรก็บอกให้เค้านอนเพราะกลัวเค้าจะหลับในเราอยู่ในรถกับเค้าเราก็รู้สึกเกร็งนะ เพราะก่อนหน้านี้เค้าเคยจับมือเราไปหอมแต่เราก็ไม่กล้าว่าอะไรเค้าเลย ได้แต่ดึงมือกลับ  ***แต่เมื่อวานนี้มันตกใจมากเราไม่คิดว่าเค้าจะกล้าทำขนาดนี้ เค้าพยายามจะลวนลามเรา เค้าดึงหน้าเราเข้าไปหอมแล้วก็จูบปากเฉยเลย เรางงมาก ตกใจ และก็กลัวด้วย เราก็พยายามฝืนตัวแล้วก็ผลักเค้าออก (เราอยากตบหน้าเค้ามากนะแต่เราไม่กล้า) เราบอกให้เค้าพาเรากลับ office ได้แล้ว เค้าก็ไม่ยอมพาเรากลับสักที เค้าคงเห็นว่าเราโกรธ
ก็เลยพาเรากลับ แต่ในขณะที่ขับรถอยู่เค้าก็จับมือเราไว้ตลอด เราดันมือออกก็สู้แรงเค้าไม่ได้ เค้าบอกว่าอย่าโกรธเลยนะ ที่เค้าทำไปเพราะเค้าห้ามใจตัวเองไม่ได้เวลาที่อยู่กับเรา เค้าบอกว่าเค้าชอบเรามากนะ รู้สึกดีกับเรามาตั้งนานแล้ว(แต่เราสิ รู้สึกเกลียดผู้ชายคนนี้ขึ้นมาทันที)
..พอลงจากรถเท่านี้นแหละ เราร้องไห้เลยนะ คนแรกที่เรานึกถึงคือแฟนเรา แต่เราลังเลว่าจะบอกดีหรือไม่ดี แต่สุดท้ายเราก็เลือกที่จะโทรบอก เพราะเราไม่เคยมีเรื่องปิดบังกับแฟนเลย แฟนเราโกรธมาก แต่เราก็พยายามให้แฟนใจเย็นนะ แฟนเราก็เลยบอกเค้าไม่ออกเรื่องผู้ชายคนนั้นก็ได้ แต่เราต้องลาออกจะบริษัทนี้อย่างด่วน วันนี้เค้าก็จะไม่ให้เรามาำทำงานนะ แต่เราก็ขอเค้าเพราะเราต้องเคลียร์งานก่อน ..แต่แฟนก็บอกต้องออกเลยนะ แต่เราอยากรอ 15 วันก่อนนะ คือที่บริษัทนี้ต้องเขียนล่วงหน้า 15 วัน นะเค้าถึงจะจ่ายเงินเดือนให้ แต่แฟนเราก็จะไม่ยอม บอกกับเราว่าไม่ต้องไปเอาให้ออกเลย
..เราควรจะทำอย่างไรดีคะ เราเองก็ยังไม่ได้งานใหม่ด้วย เราสับสนไปหมดแล้วไม่รู้จะตัดสินใจอย่างไงดี //

จากคุณ : แฮมทาโร่สีชมพู
เขียนเมื่อ : 15 ส.ค. 52 14:08:33




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com