Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ทำบุญทีไร ดวงซวยจริงๆ จับได้ว่าแฟนที่คบกัน4ปี ไปมีคนใหม่ หมดกำลังใจมีชีวิตแล้วครับ  

ผมคบกับแฟนมา ผมอายุ22 แฟนตอนนี้29แล้ว คบกันมาเกือบ4ปี รักกันดีทุกอย่าง พอดี แฟนผม กับแฟนเก่าผม สนิทกัน ก็คุยกัน แต่มีปัญหาบางอย่างที่แฟนผมและแฟนเก่าทะเลาะกัน

เมื่อวานนี้ ผมไปทำบุญมาชุดใหญ่ ปกติผมจะไม่เป็นคนทำบุญเลย เพราะคิดว่า คนที่กำหนดชีวิตเรา คือ เราเอง

เมื่อวานนี้ ตอนกลางคืน แฟนเก่าผมก็คุยกับผมเป็นปกติ ผมก็ถามว่า ทำไมแฟนผมช่วงนี้เปลี่ยนไปมาก ไม่มีเวลาให้ หลังเลิกงาน หรือเสาร์อาทิตย์ ก็ไปทำงานบ้านเจ้านาย ซึ่งผมก็"เชื่อใจแฟน" ผมเลยไม่ได้ติดตามมากนัก

แฟนเก่าผมก็บอกว่า แฟนผม คบกับผู้ชายคนใหม่มาหลายเดือนแล้ว ผมก็เห็นว่าจริง คนอะไรจะทำงานจันทร์-อาทิตย์ ตอนกลางคืน โทรศัทพ์ก็ไม่รับ

โทรไป3-4สาย ไม่รับ พอโทรไปอีกทีปิดเครื่อง เช้ามาถามบอกว่าทำไมปิดเครื่อง เค้าบอกว่าแบตหมด เป็นแบบนี้ทุกครั้ง ผมก็สงสัยในใจมานาน แต่ด้วยความเชื่อใจ ทำให้ผมเป็นแบบนี้ซะเอง

ตอนนั้นผมตาลาย มือไม่มีแรง บุหรี่หมดไป2ซอง ภายใน3ชั่วโมง เครียดมาก คิดอะไรไม่ออก ผมทำร้านเครื่องเสียงรถยนต์ เช้านี้ ผมก็ไม่ได้เปิดร้าน เพราะคิดว่า เราจะเปิดไปเพื่ออะไร

ผมทำงาน 2-3อย่าง แม้จะได้เงินไม่มากนัก ประมาณ20000/เดือน แฟนได้ประมาณ15000(เป็นพนักงานบริษัท) หลังหักค่าใช้จ่ายส่วนตัว ผมก็แบ่งให้แฟน บางทีแฟนบอกไม่มีเงิน ให้โอนเงินมาให้หน่อย ผมก็โอนให้จนตอนนี้หลักหลายหมื่นเกือบแสนแล้ว

ผมทำดีมากับเค้าตลอด ทำไมเค้าถึงทำแบบนี้กับผม หรือเค้าเห็นผมเป็นแค่เด็กคนนึง

คืนนี้ ผมยังไม่ได้นอนเลยแม้แต่น้อย พอลงไปนอน หลับตาลง ก็คิดที่จะเอาปืนไปยิงทั้งคู่ทิ้ง แล้วยิงตัวเอง ให้มันจบๆไป

ผมคาดว่า วันนี้ผมจะไปหาแฟน โดยที่ทำแบบว่ายังไม่รู้เรื่องอะไร แล้วคุยไปให้มันจบๆไปเลย ว่าจะเอายังไงกันแน่

ตอนนี้ ผมคิดว่าจะรอคุยคืนนี้ แล้วจะไปอยู่ต่างจังหวัดซัก1-2เดือน ให้ผมทำใจได้ ทิ้งทุกอย่าง ทิ้งคนรู้จัก ทิ้งเงิน ทิ้งการงาน เพราะผมมันไม่เหลืออะไรแล้ว


เรื่องทำบุญอีกเรื่อง เมื่อหลายปีก่อน ผมก็ตื่้นมาใส่บาตรตอนเช้า แล้วตอนเย็นวันนั้น ผมก็จับได้ว่า แฟนเก่า(อีกคนไม่ใช่คนที่เล่าให้ฟัง) มีแฟนใหม่ ทำให้ผมเกลียดการทำบุญมาก


ตอนนี้ ผมไม่รู้จะทำอะไรแล้ว อยากหาคนคุยด้วย แต่ผมพูดตรงๆ ว่าผมไม่มีเพื่อนแม้แต่คนเดียว เพราะผมจบ ม.6 มาผมก็ทำงานที่บ้าน ต่อยอดงานตัวเอง เพื่อนทุกคนเรียนกันหมด ทำให้ผมไม่มีเพื่อนเลย

ตอนนี้ผมอยากจะระบาย อยากจะขับรถให้มันแหกโค้งตาย5ไปเลย

ช่วงให้ข้อคิดผมทีเถอะครับ ว่าควรทำยังไงดี ผมรู้ว่า ในนาทีนี้ ไม่ว่าใครจะแนะนำอะไรมา มันก็ไม่ได้ทำให้ผมหยุดคิดมาก แต่อย่างน้อยก็ทำให้ผมคิดได้ทีเถอะครับ

จากคุณ : ลูกโม่8นัด
เขียนเมื่อ : 7 ธ.ค. 52 07:11:50 A:58.9.251.245 X: TicketID:244615




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com