Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
(เด็ก)ผู้ชายเดี๋ยวนี้คิดอะไรกันอยู่ ทำไมถึงชอบมายุ่งกับผู้หญิงอายุมากกว่า  

คือว่ารู้สึกข้องใจน่ะค่ะ ตัวเราเองตอนนี้ก็ไม่ใช่สาวน้อย เรียนจบมีงานมีการทำหลายปีแล้ว (ขออนุญาตใช้คำว่าเราแทนคำว่าดิฉัน ถึงจะอายุเยอะแล้ว แต่มันไม่ค่อยชินเลยค่ะ) คือเราสงสัยว่า ทำไมถึงไม่มีผู้ชายอายุพอๆกันมาสนใจเราบ้างเลย มีแต่"เด็ก" - -'
แต่ปํญหาคือว่า ล่าสุดเด็กมันก็ทำให้เราใจแกว่งขึ้นมาจริงๆ แล้วเด็กที่ว่าก็เด็กมากกกกก จนน่าละอายใจ คือเราเพิ่งเจอกันได้ไม่กี่วัน ตอนไปเที่ยวที่พัทยา น้องเค้ามากับเพื่อน เราก็มากับเพื่อน แต่พักโรงแรมเดียวกัน ก็ยิ้มๆให้กัน แล้วก็คุยกันบ้าง ตอนที่ไปดูดนตรีเวทีเดียวกัน ( Pattaya music festival ) แล้วพอคืนสุดท้ายที่จะกลับ พอคอนเสิร์ตเลิก น้องเค้าก็มาขอคุยกับเราแบบส่วนตัวซักครู่ได้มั้ย เราก็โอเค แล้วก็เลยไปเดินคุยกันที่ริมทะเล น้องเค้าก็ชวนคุยเรื่อยเปื่อย เค้าคุยไม่เก่งเท่าไหร่แล้วก็ดูสุภาพเรียบร้อยดี ( ...หึหึ อ่านให้จบก่อนละกันนะคะ ) แล้วเราก็ขอเบอร์โทร ซึ่งเราก็ไม่ได้ให้หรอก เค้าก็เลยเขียนเบอร์โทรเค้าใส่กระดาษให้เรา แล้วก็พูดว่าเค้าชอบผู้หญิงที่โตกว่า เราก็ขำ แล้วก็เลยถามเค้าตรงๆว่า "ถามจริงเหอะ น้องอายุเท่าไหร่ พี่กลัวติดคุก" เค้าก็พูดด้วยท่าทางมั่นใจเหมือนตัวเองน่ะโตแล้วว่า ผม 18 แล้วนะครับ
เอิ่ม... ช่วยได้มากเลยนะคะน้อง น้องอายุ 18 เรียนอยู่แค่ปีหนึ่ง ส่วนพี่น่ะ 27 แล้ว T^T แต่เราก็แค่หัวเราะแล้วก็คุยกันต่อ เพราะเราก็รู้สึกว่าน้องเค้าก็น่ารักดีเหมือนกัน แล้วน้องเค้าก็เดินมาส่งเราที่หน้าห้อง เราบ๊ายบาย น้องเค้าก็มองหน้าเราแบบนิ่งๆ แล้วก็จูบเราเฉยเลย คือว่า.. มันไม่ใช่จูบแบบรุนแรงแสดงความรู้สึกน่าขนลุกอะไร เบาๆ ออกจะเด็กๆด้วยซ้ำ แล้วแทนที่เราจะโวย แต่เราก็ไม่โวย เพราะดันรู้สึกดีไปด้วย ( ถึงตอนนี้ คงเริ่มอยากประนามเรากันแล้วใช่มั้ยคะ? )
ตอนนี้เราสับสนจังเลย อยากโทรไปหาน้องเค้า แต่เพื่อนเราก็ยึดเบอร์โทรน้องเค้าไป แล้วบอกว่า อย่าเสียเวลากับเรื่องไม่เป็นเรื่อง , เด็กมันก็ทำสนุกๆไปตามอารมณ์แค่นั้นแหละ แกอย่าโง่ T_T และมันจะไม่คืนเบอร์โทรน้องคนนั้นให้เรา จนกว่าเราจะมีเหตุผลที่ดีพอไปตอบมัน

ช่วยบอกเราหน่อยสิคะ ว่าผู้ชายที่อายุแค่ 18 มีเหตุผลอะไรที่อยากจะมายุ่งผู้หญิงอายุขนาดเรา ไม่ต้องถนอมน้ำใจเราหรอกค่ะ เพราะเราอยากรู้ว่าคนอื่นคิดยังไง เผื่อจะช่วยให้เรามีสติ เพราะตอนนี้เราไม่มีเลย ...เพ้อมากๆ

จากคุณ : pinky finger
เขียนเมื่อ : 23 มี.ค. 53 10:02:41 A:112.142.118.70 X: TicketID:216714




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com