Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เจ็บปวดใจครับ เลิกกับแฟนที่คบกันมานาน  

ทำใจไม่ได้จริงๆครับ

หยิบจับสิ่งของอะไรก็คิดถึงเขาตลอด  ชงกาแฟก็ต้องนึกถึงเขา ว่าเขาชอบใส่น้ำตาลเยอะๆ กิจวัตรประจำวันของผมเมื่อก่อนเคยมีเขา แต่ทุกวันนี้ไม่มีแล้ว  ตั้งแต่แยกกันไปผมไม่ได้ซื้อเสื้อผ้าอีกเลย  เพราะตลอดเวลาที่คบกันมาหลายปี เขาเป็นคนเลือกเสื้อผ้าให้ตลอด  ไปร้านอาหารก็นึกถึงเมนูที่เขาชอบทาน

แล้วจะให้ผมลืมเขาได้ยังไงครับ  ในเมื่อผมก็ยังคงใช้ชีวิตเก่าๆ เดิมๆ ซึ่งเขาเคยเดินเข้ามา แม้สุดท้ายจะเดินจากไป แต่ก็ได้ทิ้งความทรงจำดีๆไว้มากมาย  เชื่อไหมครับ ผมไม่เคยโกรธเขาเลย เหตุผลที่ทำให้เขาห่างผมไป ผมก็ไม่แค้นเคืองใดๆเลย  ทุกครั้งที่ผมนึกถึงเขาก็มีแต่เรื่องราวดีๆที่เคยทำร่วมกันมา  เรื่องที่ไม่ดีผมไม่เคยจำเลย   ผมเคยคิดว่าจะแต่งงานกับเขา ผมพูดเรื่องนี้กับเขาจริงจังหลายครั้ง  เขาบอกว่าบ้านพ่อแม่ผมไม่สวยไม่น่าอยู่ ผมก็ไปหาซื้อที่ดินเตรียมไว้สร้างบ้าน ตั้งใจว่าอยากสร้างไว้อยู่ด้วยกัน ถึงขนาดบ้าเลือกแบบบ้านเตรียมไว้อยู่ตั้งนาน  ผมคิดคนเดียวไปไกล เพิ่งจะรู้ว่าคิดเองเออเองแต่ฝ่ายเดียว  

พ่อแม่บอกผมว่าอย่าไปคิดมาก ท่านก็สงสารผมจับใจ ตอนผมเล่าให้แม่ฟัง แม่ก็นั่งน้ำตาไหล  ปลอบผมว่า เมื่อก่อนพวกเราก็มีกันแค่นี้ ก็ยังอยู่กันได้เลย แต่สำหรับผมแล้ว เรื่องของพรุ่งนี้แทบไม่ต้องคิดเลย เพราะแต่ละคืนก็ไม่รู้จะนอนหลับยังไง  ภาพเก่าๆ เรื่องราวดีๆ มันแวบขึ้นมาในหัวสมองผมตลอดเวลา  ผมหยิบรูปถ่ายวันรับปริญญามาดู  ยิ่งดูก็ยิ่งเสียใจ  เมื่อก่อนเรารักกันมาก คบกันตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย  ผมก็ไม่รู้ว่าอะไรทำให้เขาเปลี่ยนไปได้มากขนาดนี้  

ทุกวันนี้นอกจากคำว่าเสียใจแล้ว ผมไม่มีความรู้สึกอื่นๆอีก  ผมทุ่มเททุกอย่าง ผมเสียสละให้เขาได้ทุกอย่าง ตั้งใจฝากชีวิตไว้ให้กันและกัน ตั้งใจจะดูแลเขาไปตลอด  ที่ผ่านมาเขาคือทุกๆอย่างสำหรับผม คือปัจจุบัน คืออนาคต  ไม่เคยคิดจะเผื่อใจไว้สำหรับความผิดหวังเลย เพราะมั่นใจในตัวเขามากๆ  แต่วันนี้มันไม่มีความหมายอะไรกับเขาเลย

แม้วันนี้จะเลิกกันไป แต่ผมก็บอกเขาไปว่า ในอนาคตถ้าอยากกลับมา ผมยินดีต้อนรับเสมอ ที่ผ่านมาผมเคยรักยังไง วันนี้ผมก็ยังรักแบบนั้น อาจจะไม่มากขึ้นแต่มันก็คงจะไม่น้อยลง  

ส่วนเขาจะมองผมยังไง จะเข้าใจผมแบบไหน ผมก็ไม่แน่ใจ  แต่ผมอยากให้เขารู้ว่าที่ผ่านมาที่เขาได้เข้ามาในชีวิตของผม ได้มีช่วงเวลาดีๆด้วยกัน  ผมมีความสุขมาก เขาทำให้่ชีวิตผมมีเป้าหมาย  แม้วันนี้ผมจะต้องเจ็บปวดใจ แต่ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ ผมก็ยังจะรักเขา  ทุกวันนี้ผมคิดถึงเขามาก ผมร้องไห้เงียบๆคนเดียวทุกคืน ไม่อยากให้พ่อแม่รู้   ถ้าพ่อแม่รู้ว่าผมเสียใจมากขนาดนี้ ก็ไม่รู้ว่าพ่อแม่ผมจะเสียใจไปกับผมแค่ไหน

แก้ไขเมื่อ 19 พ.ค. 53 14:17:36

แก้ไขเมื่อ 19 พ.ค. 53 14:11:05

จากคุณ : Cabriolet
เขียนเมื่อ : 19 พ.ค. 53 14:10:04




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com