Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[เรท]แฟนมีอาการไม่แข็งกลางทาง  

เรากับแฟนมีอะไรกันมาไม่นาน แฟนมีอารมณ์ค่อนข้างมาก แต่ก่อนเขาบอกว่าได้ทุกวันเลย (กับแฟนเก่า) ส่วนกับเรา ไม่ได้อยู่ด้วยกัน จะมีอะไรกันได้เฉลี่ยอาทิตย์ละครั้ง

แต่เขาก็ไม่มีอะไรกับใคร (ก่อนจะมามีกับเรา) มาหลายเดือนอยู่ เวลาคุยโทรศัพท์กัน ก็มักจะแข็งตัวบ่อยๆ ช่วงแรกๆ เรายังไม่มีอะไรกับเขา มีแต่เขาทำออรัลให้ และขอให้เราทำให้บ้าง

ซึ่งตอนที่เราออรัลให้เขา เขาค่อนข้างอึดมาก ไม่ยอมเสร็จสักที ตอนหลังเรากับเขาเลยมีใช้น้องชายน้องสาวถูไถกันบ้าง เขาเลยสามารถเสร็จได้

หลังจากนั้นอีกพักนึง ถึงได้มีอะไรกันด้วยการสอดใส่ตลอด ปกติแฟนเราเวลาปฏิบัติกิจยกแรกจะเสร็จเร็วมาก (แต่ไม่ถึงขนาดว่าขยับสองสามทีเสร็จนะ) คือขยับเข้าออกไม่นานก็เสร็จแล้ว เราจะยังไม่เสร็จ
ซึ่งหลังจากนั้นเขาจะเล้าโลมและทำออรัลให้จนเสร็จ ไม่ก็ใช่นิ้ว แล้วก็ต่อกันยกสอง ซึ่งเขาจะอึดมากอยู่ จนเรากับเขาเสร็จพร้อมๆ กัน

แต่ปัญหาคือครั้งสาม คือเขายังมีอารมณ์อยู่ แต่กว่าจะแข็งจะช้ากว่าครั้งแรกและครั้งที่สองมาก แล้วระหว่างกำลังปฏิบัติกิจมีอาการอ่อนตัวไม่แข็งกลางคัน ทั้งๆ ที่ตัวเองยังไม่เสร็จด้วยซ้ำ ซึ่งเขาก็พยายามมาก ทั้งบิวท์อารมณ์ตัวเอง ทั้งให้เราช่วย แล้วค่อยทำต่อ
ยกสามจะเสร็จบ้างไม่เสร็จบ้าง ถ้าไม่เสร็จก็เพราะเขาอ่อนตัวนั่นเอง หลายครั้งที่ในยกสามเขาพยายามอยู่ 3-4 ครั้ง แข็งได้พักนึง แล้วก็อ่อนตัวอีก

ท่าทางแฟนเราจะเครียดมาก ตอนแรกๆ เราไม่ได้คิดว่าเขาจะซีเรียสขนาดนี้ แต่ครั้งหลังๆ เวลามีอะไรกันแล้วไม่แข็งกลางทางตอนทำยก 3 (ส่วนยก 1 หลั่งเร็วเหมือนเดิม) เขาจะมีท่าทางเครียดอยู่ตลอด

จนเมื่อวานแฟนเราคุยให้ฟังว่าเขาเปิดเวปหาดูข้อมูลพวกยาทน เราถามว่าทำไมต้องพยายามขนาดนั้น เขาบอกว่าเป็นห่วงเรา กลัวเราเบื่อเขา เพราะทั้งเราทั้งเขาเป็นพวกมีความต้องการสูงทั้งคู่ (มีอยู่หนนึง ครั้งแรกๆ เขาค่อนข้างเหนื่อยจากงานเสร็จยก 1 เร็ว แต่ยกสองยังต่อไม่ได้ ทำยังไงก็ไม่ยอมแข็ง เราก็บ่นว่ารู้แล้วว่าคนที่ไม่เสร็จมันเป็นยังไง ค้างเป็นยังไงเขาเองขำปนเครียด แต่ก็บิวท์กันจนต่อกันได้)

เขาบอกเขาไม่อยากให้เราค้างแบบนั้นอีก แต่ถึงแม้จะช่วยออรัลให้ แต่เขาคิดว่าความสุขจากออรัลมันยังเทียบกันไม่ได้กับของจริง เขาเองก็มีความต้องการมาก แต่ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงได้อยู่ดีๆ อ่อนตัวกลางทางซะงั้น เขาเลยอยากหาทางแก้ไข เพื่อให้บทรักของเราเป็นไปด้วยดีที่สุด

ข้อมูลเพิ่มเติม
- แฟนเราทำงานค่อนข้างหนัก พักผ่อนน้อย ทานอาหารไม่ค่อยเป็นเวลา ไม่มีเวลาออกกำลังกาย นอนดึก
- คุยโทรศัพท์กันทุกคืน คุยเรื่องเรทกันแทบทุกคืนและเขาจะแข็งตัวทุกคืน
- แฟนเราไม่ยอมช่วยตัวเอง เขาบอกว่าเขาอึดมาก ต้องช่วยตัวเองนานมากกว่าจะเสร็จ เลยบอกว่าเก็บไว้เวลามีอะไรกับเราดีกว่า
- ใช้ถุงยางอนามัยทุกครั้ง แต่เขามักจะเอาติดมาแค่กล่องเดียว แล้วเวลาทำแล้วอ่อนตัวกลางทางก็ต้องทิ้งไป ถุงยางเลยไม่พอใช้ เขาเคยบอกว่าไม่แน่ใจว่าที่อ่อนตัวกลางทางเกี่ยวกับถุงยางรึเปล่า แต่เราเคยบอกแล้วว่าต้องใช้ทุกครั้ง ถ้าไม่ใช้ไม่ยอม เคยบอกให้เอามาหลายกล่องหน่อย ก็บอกว่าสามอันก็พอแล้ว
- ถึงยกแรกจะเสร็จเร็ว ยกสามแข็งบ้างไม่แข็งบ้าง แต่ยกสองจะดีมากๆ ทุกครั้ง เขาเป็นพวก เล็ก สั้น ขยันซอย พลิกแพลงท่าตลอด อึด ทน (แต่แค่ยกสองนะ - -'' )

คำถาม
1. ทำไมยกแรกเขาถึงได้เสร็จไวมากคะ
2. ทำไมเขาถึงได้อ่อนตัวกลางทางระหว่างทำยกสาม มีวิธีแก้ไขอะไรไหม

ถามแทนแฟน เผื่อได้คำตอบที่ช่วยแก้ปัญหาให้เขาได้ เมื่อวานเราซึ้งใจนะที่เขาพยายามขนาดนั้น เพราะกลัวเราไม่มีความสุข ถ้าช่วยเขาได้เราก็อยากจะช่วย

จากคุณ : แฟนสาวหมาป่า
เขียนเมื่อ : 15 มิ.ย. 53 15:31:42 A:124.157.242.235 X: TicketID:274457




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com