Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เรื่องราวเหล่านี้เรียกว่าผู้ชายเจ้าชู้ หรือว่า ผู้ชายเลว  

ก่อนอื่นต้องขอโทษคุณผู้ชายที่ดีทุกคนค่ะ

เรื่องมีอยู่ว่าเราอยู่เป็นโสดมาเป็นเวลานานประมาณ 4 ปีได้จนกระทั่งเรามาเจอผู้ชายคนนี้

เค้าเพิ่งเข้ามาทำงานที่เดียวกับเราได้เกือบ 2 ปี ช่วงเวลาปีแรกเค้าก็ประมาณหมาหยอกไก่เราตลอดช่วงนั้นเราก็เฉยๆเพราะคิดว่าแค่หยอกเล่นจนมาวันพ่อ 5 ธันวาคม เราไปดูไฟด้วยกันแล้วก็เริ่มคบกันวันนั้นจากนั้นเค้าเป้นคนที่โปรดีมากๆๆๆๆๆทำทุกอย่างที่ไม่น่าเชื่อ เช่น ทุกเช้าจะมีนมเป้นวุ้นวางไว้ให้ น้ำผลไม่บ้าง เวลากินข้าวเหนียวหมูปิ้งฉีกเป็นคำๆๆกิน KFC ตัดไก่ให้เป็นชิ้นๆๆๆ ดีมากจนน่ากลัว MSG แต่ละข้อความสุดๆๆๆ คิดว่าคุณๆๆคงเดาออก โดยนิสัยเค้าเป็นคนขี้เบื่อ อันนี้เราก็พอรุ้อยู่บ้างแต่สิ่งที่เค้าทำมันทำให้เราลืมไปเลยสนิท พอคบกันเราก็แบบว่ามีงอนๆๆบ้างเค้าเป็นคนพูดตรงบางครั้งก็ไม่เข้าหูบ้างก็มีงอนกัน
     อยู่ๆมาก็เริ่มรู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงจากสายตาคำพูด อยู่ดีๆๆวันนึงก็พูดว่าเบื่อจะหายไปสองวันน่ะ นั่นเป็นครั้งแรกที่เค้าเป็นอย่างนี้ตอนนั้นเราเสียใจมาน่ะ หลังจากนั้นก็เริ่มแบบนี้อีกจนมีคำพูดนึง เราถามเค้าว่ายังรักกันอยู่ไหม เค้าตอบว่าไม่รักแล้วเมื่อไหร่จะเลิกรักเค้าซักทีล่ะ นั่นก็อึ้งอีก พฤติกรรมก็เริ่มเปลี่ยนโทรศัพท์ไม่มีวางเอาไว้อีกเลยอยู่ในกระเป๋ากางเกงตลอด เล่น M ทั้งวันทั้งคืนกินข้าวด้วยกันก็น้อยลง ไปไหนกันก็น้อยลแถมยังบอกว่าเจอกัน จันทร์-ศุกร์แล้วยังจะเจอเสาร์อาทิตย์อีกหรอ
    จากนั้นเรื่องล่าสุดที่ทำให้ล้มทั้งยืนคือเค้าชวนไปเที่ยวต่างจังหวัดเราก็คิดว่าอืมคงดีเนอะอยู่อยากไปเที่ยวกับเราไปกันเช้าวันเสาร์น่ะดีทั้งวันเลยเรายิ้มทั้งวันเลย จนกระทั่งตอนกลางคืนมีโทรศัพท์เข้าแล้วก็มีเสียงผู้หญิงดังมาก จากนั้นก็ประมาณว่าให้โทรกลับไป พอโทรกลับไปน่ะ เช่น ขอสาย เอครับ ฝั่งนั้นตอบว่า ไม่ช่ายเอค่ะ บีค่ะ พอโทรไปอีกเบอร์ นี่ไม่ช่ายบีค่ะ วีค่ะ
อยู่อย่างนี้  อีตาผู้ชายก็บ้าจี้ สนุกสนาน แต่เรานั่งอยู่ข้างๆๆ จนมาได้ยินคำว่ามาเที่ยวกับแม่ (เรากลายไปเป็นแม่เค้าตั้งแต่เมื่อไหร่) แล้วผู้หญิงก็แบบว่าไม่เชื่อ ก็งอนแล้วผู้ชายก็โทรไปง้อ "พี่บอกว่าเมื่อคืนว่าพี่มากับใคร " แล้วก็นั่งส่ง MSG โต้กันไปมา เราทนไม่ได้เดินออกจากห้องไปเลย เค้าก็ไม่ออกมาตามน่ะก็คุยกันกับคนนั้นจนเข้าใจกัน แล้วก็โทรมาว่าเราว่านิสัยแย่ๆๆๆแบบนี้ใครจะอยากคบอ้าวเป็นงั้นไปจะให้ทนนั่งอยู่รือ ซักพักเค้าก็โทรมาว่าจะกลับ กทม แล้วจะกลับไหมถ้าไม่กลับก็กลับเองล่ะกันเค้าพูดกับเราแบบนี้ เราก็ว่างหูไปเลยแล้วเค้าก็โทรกลับมาใหม่ว่าจะกลับแล้วเรื่องของมีงจะทำยังไงก็เรื่องของมีงดีจะได้เลือกฝั่งนู้น
     พอตอนเช้าเค้าพูดกับเราว่าไป Check out น่ะจะไปรอที่รถเห็นเราเป็นอะไร เราก็เลยตัดสินใจกลับกทมเองโดยที่ไม่รุ้ว่าจะกลับยังไง
     สิ่งที่ลำบากใจที่สุดคือต้องนั่งทำงานอยู่ด้วยกันนั่นซิ ตอนนี้น่ะมีความสุขคุยโทรศัพท์ต่อหน้าเราเลย ตอนนี้เราก็ยังทำใจไม่ได้น่ะ :-(

จากคุณ : คนไม่สมหวัง
เขียนเมื่อ : วันต่อต้านยาเสพติดโลก 53 12:10:56




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com