Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
(เรท มั้ง คะ) สามี มีอาการหลั่งช้า ปกติหรือเปล่า  

ยาวนิดนะคะ ............เรื่องจริงที่จุกอกมานาน ขอซะที อยาก ถามค่ะ
เจอแต่ กระทู้หลั่งเร็ว ..อ่านทีไร นึกถึงเรื่องของตัวเองทุกทีค่ะ
มันช่างตรงข้ามซะจริงๆ...เข้าเรื่องดีกว่าค่ะ.....

สามีดิฉัน ......ใช้เวลานาน ปั่มปั๊ม นาน ราวๆ 50 นาที- 2 ชม. เลย
เบสิคเขาจะทำภาระกิจเสร็จ ตอนผ่าน ชั่วโมงไปนิดๆ เคยจับเวลามาแล้วค่ะ อย่างไวสุดก็ ไม่ต่ำกว่า 50 นาที ล่ะ ....... ( จำได้นานสุด 2 ชม..... ทำๆพักๆ ไปเรื่อยๆ )

เขาเป็นของเขาแบบนี้อยู่แล้ว เราก็รู้ ค่ะ ได้แต่อาย และเก็บไว้คนเดียวไม่กล้าถามใคร กลัวเขาว่าบ้ากามไหมแก....แหม แกมา อวดอีกล่ะ ...วันนี้ขอถามซะเลย ไม่อยากคาใจอีกแล้ว

สำหรับดิฉัน..ไม่มีปัญหาอะไร ถ้า ไม่เกิน 50 นาที- 1 ชม. รับได้ค่ะ (อึดน่าดูเรา) แต่ ถ้ามันเลย 1 ชม.มาแล้ว ร่างกาย มันไม่ค่อยจะไหว มันเหนื่อย หมดอารมณ์จริงๆค่ะ เพราะมันนานเกินไป สำหรับเรา


แต่ไม่อยากทำให้เขาเสียบรรยากาศ นี่สิ ก็ต้องทน(แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาอะไรมาก)
เพราะเราสองคนก็ ปรับตัว กันเรื่องนี้อยู่แล้ว...แต่บางที เขาน้อยใจ ดิฉัน และ ชอบว่าตัวเอง ว่า เขารู้ตัวว่าเขา เป็นแบบนี้ จึงทำให้ดิฉันไม่อยากมีอะไรกับเขา ใช่ไหม..... งอน ด้วยนะค่ะ เฮ้อ..เราก็ พะอืดพะอม ไม่ได้คิดแบบนั้น สามีภรรยา มันเรื่องธรรมชาติ .......แต่ เรา ก็ เคยบอกเขา กลางคัน ว่า เหนื่อย บางทีพาลให้เขา หมดอารมณ์ ไปนั่งน้อยใจคนเดียวอีก ทำไงดีคะนี่ ตอนแรกว่าไม่เป็นปัญหาใหญ่ แต่ในใจกลัวมันจะเกิดในอนาคต

เลยสงสัยว่า ...อาการ หลั่งช้า ของสามี นี่มันเป็นปกติ หรือ มัน ต้องไปตรวจ หาหมอ กันเลยไหมคะ
เข้าเน็ตตามหาข้อมูล ก็มีแต่ถาม ....ปัญหา การลั่งไว ซะ 90 เปอร์เซ็นต์.......อีก 10 เปอร์เซ็นต์ ก็มีน้อย มีแต่บอกว่า อาจจะเป็น ต่อมลูกหมากโต.....คลุมเครืออีก .....หรือเป็นโรค เกี่ยวกับอวัยวะ บราๆ....แต่สามีดิฉันไม่มีที่ว่าแต่อย่างใด ตรวจ เช็คมาแล้วค่ะ

สามีร่างกายแข็งแรง ปกติดีค่ะ(อายุไม่เยอะ ยี่สิบกว่าๆเอง)
.แอบอ่านหลายกระทู้ เห็นบอกหนุ่มๆ อายุเท่านี้ มีปัญหา ตรงข้ามกับสามีดิฉัน เอ๊า...ดิฉันเลยไม่มั่นใจ เลยมาโพสถาม ซะเลย

มีสาเหตุอะไร หรือปัจจัยใดบ้าง ไม่ได้อยากให้เขาหลั่งเร็วหรอกนะคะ แต่อยากรู้ว่า มันปกติไหม...และเราต้องตรวจโรคเพิ่มอื่นๆหรือเปล่า ช่วยทีค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

จากคุณ : Star trek
เขียนเมื่อ : 30 มิ.ย. 53 07:32:44 A:24.158.226.211 X: TicketID:276531




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com