Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
(Review)มากินไก่กันดีกว่า 'Buttermilk crispy chicken' ใครชอบไก่ทอดเชิญทางนี้ตจ้า  

ก่อนอื่นขอบ่นจั๊กกะหน่อยนึงนะ...(ใช้เนื้อที่กระทู้ให้คุ้มฮ่าฮ่าฮ่า)

จริงๆแต่แรกก็ไม่ได้หวังอะไรเล๊ยไม่คิดจะสมัครอยู่แล้วด้วย TBLA เพราะคิดว่ายังไงก็ไม่ได้หรอก ใครๆก็เชียร์ให้ไปสมัครเราก็เลยนึกคึ๊กๆตามไหนๆก็เป็นรายการโปรดเราอยู่แล้ว บวกกะเคยเปรยไว้ว่าถ้ามีออดิชั่นเมืองไทยเมื่อไหร่ไม่พลาดแน่นอน เปรยไปงั้นแหละค่ะไม่คิดว่าเขาจะมาจริงๆ ปีที่แล้ว TBLA ก็ไม่ได้ออดิชั่นเมืองไทย ตัวแทนคนไทยที่ได้ก็ใช้วิธีส่ง VDO ไป

วันนี้หลายคนที่ไปออดิชั่นวันนั้นคงตั้งหน้าตั้งตารอโทรศัพท์ เราก็เป็นคนนึงแหละที่ร๊อ รอ รอทั้งวันเช่นกัน แต่ก็แห้วรับประทาน...เงียบสนิท  TT

ใจนึงก็คิดว่าเพิ่งเมื่อปีที่แล้วเองที่เราไม่คิดว่าชีวิตจะเปลี่ยนแปลงได้อะไรได้ขนาดนี้  ตลอดเวลารู้สึกว่าสักวันนึงเราต้องผอมแต่ไม่มีไอเดียเลยว่าเราจะทำได้อย่างไร ปีที่แล้วทุกอย่างมันดูมืดมนมากค่ะ!!

ไม่เคยคิด..แต่แล้ววันนี้ก็มาไกลกว่า 35 โลแล้ว โดยที่ใครๆก็ทักว่าดูสดใสมาก แม้จะเป็นเพียงช่วงเวลาไม่กี่เดือน แต่ก็มีอะไรผ่านเข้ามาทั้งภายนอกและภายในจิตใจเรามากมาย อยากจะเปรียบว่าเป็นการเดินทางครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิต...  อย่างว่าเนอะ ถ้าเราติด TBLA ขึ้นมามันก็คงจะโชคดีเกินไปแล้วที่ชีวิตจะเปลี่ยนอะไรกันบ่อยๆในช่วงเวลาไม่กี่เดือนเนอะ

หลายคนถามว่าเราก็ลดเองได้ทำไมต้องสมัคร.. ก็ไม่รู้สินะเราเดินทางมาไกลโดยเฉพาะเจอความรู้สึกดีๆมากมายที่ทำให้เราอยากจะแชร์ตรงนี้ ถ้าเราติดขึ้นมามันก็คงจะเป็นโอกาสดีที่เราจะได้ทำตรงนี้เต็มที่ เราในฐานะคนที่เคยหนักร้อยกว่าเคยรู้สึกเหมือนคนพิการเรารู้สึกอย่างแรงกล้ามากที่อยากจะเป็นแรงบันดาลใจให้เขาเหล่านั้นลุกขึ้นสู้... บวกกะความรู้สึกผูกพันกะรายการ.. เลยรู้สึกว่าท้ายทายดี นี่คงเป็นเหตุผลที่สมัครไป


อย่างไรก็ตามวันนั้นเราว่าเราทำดีที่สุดแล้วนะ.. สนุกมากๆ คุณ Gary เดินเข้ามากระซิบด้วยว่า " You stand out!" แค่นี้เราก็มีกำลังใจแล้ว..  รายการ TBLA คงฉายประมาณปลายปีนี้หละค่ะ ตอนแรกๆน่าจะมีรีวิวการออดิชั่น เราได้สัมภาษณ์หน้ากล้องเหมือนกัน แอบลุ้นว่าน่าจะมีเราแจมด้วยไหมน๊า...

Profile เราอาจจะไม่ค่อยดี วัตถุประสงค์เราอาจจะไม่ตรง... หรืออาจจะมีคนที่เก่งกว่า... ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม เราก็จะสู้ต่อไป รายการอาจจะไม่เลือกเรา แต่เราเลือกที่จะเปลี่ยนตัวเองในทางที่ดีขึ้นได้ด้วยตัวเราเอง การเดินทางของเรายังอีกไกล...  สู้กันต่อนะพวกเรา!


(อะไรจะเว่อขนาดนั้น แต่การที่เราเคยอ้วนร้อยกว่าชีวิตมันแตกต่างจริงๆค่ะ)


ว่าแล้วก็มาดูเมนูไก่กรอบกันดีกว่าค่ะ เมนูนี้น่าจะถูกใจคนชอบกินไก่ทอดได้อารมณ์พอๆกันแถมยังดีต่อสุขภาพมากๆค่ะ

เมนูนี้ชื่อ Buttermilk crispy chicken ค่ะ

แก้ไขเมื่อ 05 ก.ค. 53 20:23:28

แก้ไขเมื่อ 05 ก.ค. 53 20:19:11

แก้ไขเมื่อ 05 ก.ค. 53 20:00:57

แก้ไขเมื่อ 05 ก.ค. 53 19:32:07

จากคุณ : GetCha
เขียนเมื่อ : 5 ก.ค. 53 19:22:54




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com