Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เมื่อวันที่ฉันถูกบอกเลิก ตอนเกย์เต็มรูปแบบ  

http://www.pantip.com/cafe/lumpini/topic/L9432432/L9432432.html
เอาละครับ ที่นี้เรามาเลาเรื่องราวที่เกิดขึ้นต่อไปกันดีกว่า
ซึ่งหลังจากที่ผม และเค้าคนนั้นได้เริ่มตกลงคบกัน คุณเชื่อไหมความรักมันทำให้คนเราเปลี่ยนแปลงได้จริงๆ
จากคนที่ไม่เคยยอมไร ก็ต้องกลับมายอมทุกอย่าง จากอะไรก็ไม่ เป็นอะไรก็ได้ แต่ไม่ร้จะมีใครเป็นแบบผมบ้างป่าวนะครับ
ก็ในเมื่อผมกลายเป็นเกย์เต็มตัวไปแล้วนี่หนา เราใช้ชีวิตแบบเนี้ยเป็นเวลากว่า 7 ปี ที่คบกันมา มีทะเลาะกันบ้าง มีน้อยใจกันบ้าง ต่างๆนานา ก็คงเหมือนชีวิตคู่ของคนทั่วไปอ่าครับ ซึ่งระยะเวลาที่เราคบกันนั้นเราก็ได้วางแผนชีวิตเหมือนคู่ชีวิตคนปกติ
เก็บเงิน สร้างอนาคต แต่มันกลับไม่เป็นไปตามที่เราคาดหวังเอาไว้ดิครับ เพราะปีสุดท้ายนี้แหละครับ ที่ทำให้เราก็เลิกกัน เค้าว่ากันว่าเป็นเลขอาถรรพ์ของคู่รัก แต่คู่ผมเป็นคู่เกย์นะ ...และเราวันที่ผมถูกบอกเลิกก็เกิดขึ้นครั้ง วันที่ 14  พฤศจิกายน  2550
ซึ่งผมจำได้ขึ้นใจ ทำไมนั่นเหรอก็วันนี้มันวันเกิดผมนี้น่า ( 6 ปี ที่คบกัน) ก่อนหน้าไม่มีเหตุการณ์ที่บอกเหตุไรเลย ปกติทุกอย่างไม่มีแม้แต่ข้อความแปลก โทรศัพ์แบบหลบๆ ซ่อนๆ แล้วผมนัดพี่สาวไปกินข้าวแต่ก็ชวนเค้าไปด้วยนะครับ แต่เค้าบอกว่าวันนี้ต้องทำงานกลับไม่ทัน โอเคนะผมเข้าใจว่างานยุ่งก็ไม่ว่าไร เคไปกินกะพี่สาว 2 คนก็ได้ แต่ในใจก็คิดน้อยใจบ้างนะครับว่าวันเกิดเราทั้งทีไม่เห็นความสำคัญเลย ตลอดเวลาที่คบกันมาของขวัญสักชิ้นผมก็ไม่เคยได้ มันน่าน้อยใจไหมอ่าครับ พอกินข้าวเสร็จผมก็กลับห้อง ประมาณ 3 ทุ่มกว่าๆน่าจะได้ ก็มีเสียงเคาะประตู ดัง ก๊อกๆๆๆ  ผมก็เดินเข้าไปเปิดประตูแต่ภาพที่เจอคือมีคน 2 คนยืนอยู่หน้าห้อง ซึ่ง 1คนเป็นคนที่ผมรู้จักดี และอีกคนเป็นที่หน้าคุ้นๆเพราะเค้าทำงานที่ผมเอง อ้าวมาทำไมอ่าหรือจะมาอวยพรวันเกิดตรู 555 งง ก็ไม่ได้คิดไร แล้วผมก็เรียกเข้ามาข้างในนห้อง แต่เสียงที่ตอบกลับมาว่าไม่เป็นไรครับ จะกลับแล้ว งง ไหมละครับ มาแค่หนาห้องแล้วก็กลับ หลังจากนั้นผมก็ถามแฟนผมว่า ตกลงมันเกิดอะไรขึ้น แต่ในใจก็รู้คำตอบแล้วครับว่ามันคือไร คำพูดที่เค้าพูดมาก็คือ “ขอโทษ” ตอนนั้นในใจผมมีคำถามเกิดขึ้นในใจมากมาย อะไร ยังไง เอาไง สรุปคำตอบที่ได้รับก็คือ เราห่างกันซักพัก ห่างกันซักพัก มันจะดีเสียกว่า 555 มาเป็นเพลงเลย ห้าม ณ เวลานั้นว่าเสียใจไหม ตอบได้คำเดียวว่า สุดๆ อยากตาย ก็ผมเป็นเกย์มา 7 ปี แล้วนี้ครับ ระยะเวลาแค่นี้สำหรับผมคิดว่านานมากสำหรับชีวิตเกย์คู่หนึ่ง ที่ต้องหลบซ่อนสถานภาพที่แท้จริงตัวเอง สรุปเราแยกกันอยู่ได้ประมาณ 2 เดือนมั้งครับ และแล้วเค้าก็ขอกลับมาคืนดี พร้อมกับสัญญาว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก ในใจผมคิด แล้วตรูจะเชื่อมรึงได้อย่างไร แต่อีกใจก็ผมก็ยังรักมันอยู่ ทำไงได้ ก็เลยให้โอกาส เรากลับมาคบกันอีกรอบ แต่รอบหลังถามว่ามีความสุขไหม มันก็มีนะครับ แต่มันคงน้อยกว่าตอนเรายังคบกันแรกๆ แต่เราก็ยังพยายามใช้ชีวิตกันแบบเดิมๆ คือยังรัก เอาใจใส่กันเหมือนเดิม แต่ด้วยที่เราคงไม่ดีพอสำหรับเค้ามั้งครับก็เกิดเหตุการณ์แบบครั้งแรกขึ้นอีก ในวันที่เท่าไหร่ และจะเจ็บปวดแค่ไหนเด๋วผมกลับมาเล่าต่อนะครับ แต่สำหรับผมคั้งนี้ถือว่าสุดๆๆ

จากคุณ : แจกันสีเทา
เขียนเมื่อ : 7 ก.ค. 53 16:53:23




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com