Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
** บันทึกน้ำตา..จากชายกล้ามเนื้ออ่อนแรง ตอนที่ 6** บันได เพื่อนรักเพื่อนชัง  

สำหรับตอนที่ 1 - 5 ติดตามได้ที่นี่ครับ
** บันทึกน้ำตา..จากชายกล้ามเนื้ออ่อนแรง ตอนที่ 1** เริ่มไปหาหมอ
http://www.pantip.com/cafe/lumpini/topic/L9473480/L9473480.html

** บันทึกน้ำตา..จากชายกล้ามเนื้ออ่อนแรง ตอนที่ 2** คิดถึงอดีต
http://www.pantip.com/cafe/lumpini/topic/L9473480/L9473480.html
** บันทึกน้ำตา..จากชายกล้ามเนื้ออ่อนแรง ตอนที่ 3** หมอครับ..ผมเจ็บ 1/2
http://www.pantip.com/cafe/lumpini/topic/L9486071/L9486071.html
** บันทึกน้ำตา..จากชายกล้ามเนื้ออ่อนแรง ตอนที่ 4** หมอครับ..ผมเจ็บ 2/2
http://www.pantip.com/cafe/lumpini/topic/L9486273/L9486273.html
** บันทึกน้ำตา..จากชายกล้ามเนื้ออ่อนแรง ตอนที่ 5** เลือดนี้มีปัญหา
http://www.pantip.com/cafe/lumpini/topic/L9517292/L9517292.html


ขอบคุณทุกท่านที่ได้เข้ามาอ่านและให้กำลังใจกันอีกครั้ง ผมได้รับมิตรภาพและความอบอุ่นจากห้องสวนลุม มากมายจนนับไม่ถ้วน มีเข้ามาให้กำลังใจ มีคุณหมอเข้ามาให้คำปรึกษา มีเพื่อนสมาชิกเข้ามาหลังไมค์ถาม แต่มีสิ่งหนึ่งที่ทำให้ผมทึ่ง เป็นพิเศษ คือ

มีสมาชิกท่านหนึ่งแวะมาให้กำลังใจผมและบอกว่าติดตามกระทู้ผมที่เขียนเกี่ยวกับเรื่องประวัติศาสตร์ในห้องสมุดอยู่เสมอๆ เป็นไอดอลของเธอมาตลอด ซึ่งเธอตกใจมากที่ได้รับทราบเรื่องราวดังกล่าว แต่สิ่งที่ผมเป็นอยู่นี้ ดูด้อยค่ามาก มหาศาล ลูกโป่ง

หลังจากนั้นน้องคนนี้ก็หลังไมค์เพื่อคุยกัน จนทำให้ทราบว่า น้องสาวท่านนี้มีอาการระบบประสาทไม่ทำงาน แขนและขา เริ่มงอใช้การไม่ได้มาตั้งแต่ 2-3 ขวบแล้ว จนตอนนี้ก็เป็นวัยรุ่น นั่งรถเข็นมาตั้งแต่เด็ก แขนและขาในตอนนี้ใช้การไม่ได้แล้ว ตอนนอนก็ใช้เครื่องช่วยหายใจ เนื่องจากปอดไม่มีแรงในการหายใจ...เธอยังลุกขึ้นมาให้กำลังใจผมexclaim

ผมเลยให้กำลังใจน้องอย่างเต็มที่เลย น้องเป็นคนน่ารัก คุยเก่ง ถึงกับเก่งที่สุด คุยด้วยไม่เบื่อ เป็นเด็กหญิงที่น่ารักมาก หากเพื่อนสมาชิกอยากคุยและให้กำลังใจก็หลังไมค์มา และหน้าไมค์ให้กำลังใจน้องสาวคนท่านนี้ได้เต็มที่เลยครับ


สิ่งหนึ่งที่ผมตื้นตัน ไม่รู้จะพูดยังไง ดูเองละกัน....ภาพวาดนี้....เป็นภาพที่ผมลุ้นให้น้องสาว ฝึกการใช้จินตนาการในการวาดภาพ จะได้ไม่เบื่อ ใช้ศิลปะเป็นตัวช่วยจะได้เพลินกับมัน ...แต่ปัญหาคือ แขนและมือของน้อง ไม่มีแรงพอที่จะกำพู่กันได้ กำได้หลวมๆ สักพักก็ล้า เหนื่อย...แต่ด้วยกำลังใจที่น้องส่งให้ผม มิตรภาพที่ดี สิ่งมหัศจรรย์จึงบังเกิดขึ้น เพื่อนๆดูละกัน ใครที่ท้อแท้ สิ้นหวัง ขอให้ดูตัวอย่างน้องสาวท่านนี้ไว้

ภาพนี้เขามอบให้ผม สีกลมๆเป็นฝีมือน้อง ส่วนโบว์เป็นของผู้ปกครองวาดให้ ผมจึงขออนุญาตน้อง นำมาให้เพื่อนๆชมและช่วยให้กำลังใจเธอ อย่างเต็มที่เลยนะครับ กระทู้นี้แหละ ให้กำลังใจ เพราะน้องเขาต้องมาอ่านแน่ๆ ....ขอบคุณน้องแพรว...เลี้ยง  น้องแพรวชอบดูบอลมาก ..ขอบอก

 
 

จากคุณ : หนุ่มรัตนะ
เขียนเมื่อ : 3 ส.ค. 53 07:36:10




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com