Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[เรทแรงๆ ...] 49 ข้อห้ามเมื่อคุณมี Sex ,,,,,,,,,,,,,, (หนุ่มภูธร) ติดต่อทีมงาน

49 ข้อห้ามเมื่อคุณมี Sex

บทความนี้อาจใช้ไม่ได้กับผู้ชายที่ไม่รักผู้หญิงคนนั้นจริงๆ และหวังเพียงต้องการมีเซ็กซ์กับเธอ แต่หากทำด้วยความรักก็คงจะฟังสิ่งที่ผู้หญิงต้องการใช่มั้ยคะ แม้ว่า จะมีถึง 49 ข้อ แต่เป็นเพียงสิ่งที่บอกได้คร่าวๆว่าสิ่งไหนที่คุณควรทำและไม่ควรทำ นอกนั้นก็ขึ้นอยู่กับคุณและคู่รักว่าต้องการในแบบนั้นหรือไม่ เซ็กซ์และความรักจะไปด้วยกันได้ก็ต่อเมื่อคุณลดความเห็นแก่ตัวในตัวเองลง

มีผู้ชายจำนวนมากที่คิดว่าตัวเองเป็นมือวางอันดับหนึ่งเรื่องเคล้าเคลียผู้หญิงให้อ่อนระทวยในอ้อมแขน และผู้ชายอีกจำนวนไม่น้อยที่คิดว่าตนมีฝีมือสามารถปล่อยทีเด็ดเผด็จสวาทให้สาวๆ ติดอกติดใจ แต่น่าเสียดายที่เขาไม่รู้ตัวว่าเขาทำความผิดพลาดอะไรไว้บ้าง ในระหว่างเกมรัก วันนี้เรามีกฎเหล็ก 49 ข้อที่คุณไม่ควรกระทำระหว่างการร่วมรัก
 
๑. ไม่ยอมเริ่มด้วยการจูบ
หลีกเลี่ยงที่จะจูบที่ริมฝีปากของเธอ จ้องแต่จะร่วมเพศเพียงอย่างเดียว ทำราวกับจ่ายเงินซื้อชั่วโมงและพยายามใช้เวลาให้คุ้ม ไม่ยอมเสียเวลากับรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เลย

๒. จูบไม่เป็น
ด้วยการทะลวงลิ้นเข้าไประหว่างฟันสองแถวของเธอ แล้วกระทุ้งเอาๆ ราวกับการใช้ผ้าเช็ดจานที่กดๆ เช็ดๆ อยู่อย่างนั้น การจูบที่ดีควรจูบอย่างเย้าแหย่ ใช้ลิ้นเขี่ยเบาๆ ที่ริมฝีปากล่างของเธอแล้วค่อยๆ เลียเบาๆ ผ่านลิ้นของเธอให้เหมือนกับการละเลียดเนื้อหอยนางรมที่ผลุบโผล่จากเปลือก ไม่ใช่การขม้ำอย่างตายอดตายอยาก

๓. อย่าเป่าลมเข้าหูเธอ 
ผู้หญิงที่คุณรักไม่ใช่เค้กวันเกิดที่ต้องเป่าเทียนทั้ง 50 เล่มให้ดับในคราวเดียว หากจะเล่นกับหูให้เธอสยิว ก็ควรเบามือหน่อย

๔. ไม่ยอมโกนหนวด 
ผู้ชายจำนวนมากลืมโกนหนวดให้เรียบเกลี้ยงก่อนที่จะใช้คางสากๆ ไปถูไถกับเนื้ออ่อนของเธอ หากคุณจูบเธอแล้วเธอส่ายหน้าไปมา ก็อย่าคิดว่าเธอเกิดอารมณ์พิศวาสมากจนทนไม่ได้ บางทีเป็นเพราะเธอส่ายหน้าหนีคุณต่างหาก

๕. ดีดหัวนมของเธออย่างแรง 
เหมือนแม่บ้านดีดแตงโมเพื่อดูว่ามันแก่หรือยัง ควรลูบไล้อย่างเบามือ อย่าทำให้เธอเจ็บ

๖. บิดหัวนมเธอเล่น
เป็นอีกข้อห้ามหนึ่ง หัวนมของเธอไม่ใช่ปุ่มที่จะหมุนหาคลื่นวิทยุ ดังนั้นอย่าเล่นด้วยวิธีนี้

๗.  ไม่สนใจส่วนอื่นของเธอเลย 
ร่างกายของผู้หญิงไม่ใช่ถนนไฮเวย์ที่มีทางโค้งแค่ 3 ครั้งต่อถนนทั้งสาย คือไม่ใช่เพียงหน้าอก 2 ข้างกับช่องรักที่คุณต้องการปลดปล่อยอารมณ์เท่านั้น ควรให้ความสนใจต่อส่วนอื่นของร่างกายเธอด้วย

๘. อย่าพรวดพราดซุกมือภายใต้กางเกงของเธอ 
คุณอาจเจอฟันซิบที่ทำให้เลือดไหลได้ และยังไม่ก่อให้เกิดความรู้สึกใดๆ ที่ดีด้วย ค่อยเป็นค่อยไป เธอจะมีอารมณ์ร่วมมากกว่า

๙. อย่าจ้องดูส่วนสงวนของเธอจนน่าเกลียด 
ผู้ชายบางคนจับคู่นอนของเขาแยกขาออกจนกว้าง เพื่อดูสตรอเบอรี่ของเธอ รู้มั้ยว่ามันไม่สุภาพ หากอยากดูก็ดูตอนที่คุณลูบไล้เธอก็ได้

๑๐. กดบี้ปุ่มสวาทของเธอ 
หากผู้หญิงเจ็บที่คลิตอริสเธอจะรู้สึกไม่สบาย และนั่นคือการสร้างความเครียดอย่างหนึ่งให้เธอโดยตรง ถ้าจะแตะต้องมันควรทำด้วยการสัมผัสวนปลายนิ้วไปรอบๆ ส่วนนั้นและสัมผัสเบาๆ เหมือนว่าคุณกำลังปัดฝุ่นผงออกจากผ้ากำมะหยี่โดยไม่ทำให้ขนของมันหลุดตามออก มาด้วย

๑๑. หยุดพักกลางคัน 
ผู้หญิงมีอารมณ์ที่แตกต่างจากชาย หากมีการหยุดพักในระหว่างเกมรัก อารมณ์ต่อเนื่องของเธอจะหยุดลงและต้องเริ่มต้นใหม่ แต่ผู้ชายสามารถต่อเนื่องอารมณ์ได้เลย หากจำเป็นก็ต้องอยู่ใกล้ๆ เธอหลังคุณหยุด และใช้มือลูบไล้สัมผัสอารมณ์เธออย่างต่อเนื่องด้วย

๑๒. เปลื้องเสื้อผ้าเธออย่างเงอะงะ 
ผู้หญิงไม่ชอบให้คนอื่นเห็นว่าเธอโง่ แต่คุณจะโง่กว่าหากปล่อยให้เสื้อสวมหัวของเธอ คาอยู่ที่คอของเธอโดยไม่ดึงให้พ้นหัวออกไป

๑๓. อย่าใช้อุปกรณ์บางอย่างปลุกเร้าเธอ 
การลูบไล้ด้วยมือของคุณเองผ่านเสื้อผ้าของเธอ เป็นเรื่องเซ็กซี่ที่ควรทำ รวมทั้งการลากนิ้วมือผ่านเป้ากางเกงของเธอด้วย แต่อย่าใช้ปากคาบตะปูตัวเล็กๆ แหย่เล่นที่ช่องรักของเธอ

๑๔. สนใจแต่ช่องรักของเธอ 
ผู้ชายส่วนใหญ่หาคลิตอริสของผู้หญิงเจอโดยไม่ต้องกางแผนที่ แต่เมื่อเจอแล้วเขามักเล่นกับมันเหมือนไล่ตะครุบธนบัตรที่ปลิวลม ซึ่งเป็นเรื่องไม่ควรกระทำ ควรสัมผัสอย่างนุ่มนวลพร้อมกับสอดนิ้วไปที่ช่องรักของเธอ เพื่อดูว่าเธอชอบหรือไม่

๑๕. นวดอย่างรุนแรง 
ด้วยจุดประสงค์จะปลุกเร้าอารมณ์ของเธอ แต่การนวดให้เธอรู้สึกผ่อนคลาย กลับเป็นสิ่งที่ควรทำกว่า เพราะมันจะทำให้เธอเกิดอารมณ์ร่วมไปด้วย

๑๖. อย่ารีบร้อนถอดเสื้อผ้าของคุณ 
เพราะมันเหมือนการบังคับเวลากับเธอ อย่าทำแม้แต่การปลดกระดุมเสื้อเพียงเม็ดเดียว ควรช่วยเมื่อเธอเอื้อมมือมาปลดของคุณ

๑๗. อย่ารีบร้อนเกินไป 
หากร่างกายของคุณกับเธออยู่ในตำแหน่งที่พร้อมจะสอดใส่ สิ่งที่เลวร้ายที่สุดคือการเร่งจังหวะราวกับเครื่องจักรในโรงงาน คุณควรกำกับแต่ละจังหวะอย่างประณีต แต่หนักหน่วงมั่นคง

๑๘. หากอาวุธเล็ก 
เป็นสิ่งโหดร้ายมากทั้งคุณและเธอ อย่าทำตัวเป็นแมลงวันที่หลับหูหลับตาบินลงไปในถ้วยช็อกโกแลต แต่ควรเรียนรู้เทคนิคในการใช้จังหวะอย่างหนักหน่วงมั่นคง และให้ท่อนขาของเธอเบียดชิดกันเสมอ เพื่อความกระชับแน่นและรับรสสัมผัสขณะสอดใส่มากขึ้น

๑๙. กระแทกท้องเธออย่างแรง 
เหมือนกับใช้ไม้หน้าสามตีลงบนท้องของเรา จะทำให้เธอเจ็บกระดูกไปนานถึงครึ่งเดือนทีเดียว

๒๐. ถึงสวรรค์เร็วเกินไป 
เป็นความกลัวของผู้ชายทุกคนที่ไม่อยากได้ชื่อว่าเป็นพวกนกกระจอกกินน้ำ จงคิดวิธีการหน่วงเวลาแบบนักกีฬา วิธีหนึ่งคืออย่ารีบร้อนสอดใส่ แต่ต้องใช้เวลาในการเล้าโลมให้นานขึ้น จนอารมณ์ของเธอสุกงอมเต็มที่เสียก่อน

เด็กผู้ชาย

จากคุณ : sutnet
เขียนเมื่อ : 15 พ.ย. 53 07:38:55




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com