Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ผมสงสัยอย่างว่า ผู้หญิงทำไมต้องให้คนมาเลี้ยงดู มีมือมือเท้าเหมือนกัน ทำไมไม่คิดหาอะไรเองมั่ง ติดต่อทีมงาน

ผมสงสัยอย่างว่า ผู้หญิงทำไมต้องให้คนมาเลี้ยงดู มีมือมือเท้าเหมือนกัน ทำไมไม่คิดหาอะไรเองมั่ง

ปัญหานี้มีมาตั้งแต่แฟนคนแรกแล้ว ในชีวิตมีแฟนมา4คน
เจอผู้หญิงที่มีความคิดที่ต้องการให้ผู้ชายเลี้ยงดู ผู้ชายต้องมีอย่างนู้นอย่างนี้
ถึง3คน

ส่วนอีกคนแฟร์ๆดี ไม่ต้องการอะไรมาก เวลาไปไหนกระเป๋าใครกระเป๋ามัน แต่ผมก็นิสัยไม่ดีเอง โดนจับได้ว่าขอเบอร์แล้วคบกับอีกคนพร้อมกัน เขาเสียใจมาก อยากคุยด้วยนะ แต่เขาก็แอนตี้เรา แต่ช่างเถอะเรื่องมันตั้งปีกว่าแล้ว

ขอเล่าหน่อยคือ บ้านผมค่อนข้างมีตัง ปัจจุบันซันจิเปิดร้านขายของ และที่บ้านเป็นบ้านเช่า กว่าจะลงตัวก็นานเหมือนกัน ตอนนี้ผมอะไม่ดิ้นรนอะไรแล้ว เดือนนึงได้3หมื่นยืนพื้นอยู่แล้ว บางเดือนอาจได้ถึง4หมื่น ไม่มากไม่น้อย เวลาอะ มีเยอะ สบายๆ ไม่ต้องตื่นเช้านั่งรถไปทำงานอย่างชาวบ้านเขา

ผมอะไม่ใช่คนงกอะไรด้วย
ตอนมีแฟนคนแรกผมอะออกแนวบาเซโลน่าด้วย(เจ้าบุญทุ่ม) ที่โดนทิ้งแล้ววิกฤติกินกบาล มาเล่าเป็นมหาการ์พเลยตอนนั้น อะไม่พูดอะไรมาก คือ เจ้าหล่อนอยากได้อะไรหามาให้ ตอนนั้นผมก็เป็นนศ.อยู่ คุณเธออยากได้รถ ผมก็ขอพระบิดาให้ ได้ราชรถเงินสดมาคันนึง แต่เป็นรถแลนเซอร์มือ2 คุณเธอไม่พอใจอยากได้มือ1ฮอนด้าซิตี้ ซึ่งตอนนั้นผมเป็นนศ.อะ คิดดู ยังแบมือขอเงินพระบิดาอยู่เลย คุณเธอบอกว่า แทนที่เอาเงินซื้อไอ้คันนี้ เอาเงินไปดาวน์ แล้ว ผ่อน บร๊ะเจ้า ตายแล้ว จะเอาเงินที่ไหนไปผ่อนพูดง่ายเนอะ ตอนคบกับคุณเธออยากได้นู่นได้นี่ อยากได้คอนโด จะให้เราผ่อน เราบอกว่า ยังเรียนอยู่ รายได้ไม่มี เราจะผ่อนยังไง สุดท้ายโปรเจคก็พับไป คบกันมาได้ไง(วะ) 5 ปี โดนทิ้ง ตอนนั้นผมเพิ่งจบมาไม่ถึงครึ่งปี กำลังหางาน หาทางไปให้ชีวิตเหมือนมนุษย์เดินดินทั่วไปอยู่ เจ้าหล่อนเห็นว่าผมให้สิ่งที่ต้องการไม่ได้ เลยชิ่งหาคนที่มีตังค์กว่าผม ตอนนั้นผมแค้นมาก ผมขายรถทิ้งเอาเงินคืนป๊ะป๋า รู้สึกว่าตอนนี้เลิกกันแล้ว ปัจจุบันเงินเดือนเจ้าหล่อนหมื่นสาม อายุจะ30แล้ว นี่แหละมีแต่ความคิดให้ผู้ชายหาให้ แต่ตัวเองมีปัญญาทำได้แค่นี้

อีกคนนึง ตอนนั้นผมก็ยังไม่ทันเกมส์ผู้หญิง คนนี้พอกัน ยิ่งกว่าอีกมั้ง ไปไหนจะถามผมว่า "พี่เลี้ยงป่าว" ถ้าไม่เลี้ยงไม่ไป แล้วถ้าไปไหนนะ แม่คุณจะช๊อปกระจาย พี่นัทซื้อกางเกงให้หนูหน่อยสิ ซื้อนี่ให้หน่อยสิ วันเกิดมีทวงด้วย จะเอาเค๊ก อะ พาไปซื้อ จะซื้อปอนด์เล็ก บอกว่า วันเกิดหนูทั้งทีจะเอาอันใหญ่ๆ เอาเงินค่าเทอมไปช๊อป แล้วขอยืมผม2000 ตอนแรกผมบอก เฮ้ย แม่ให้เงินไปจ่ายค่าเทอม เอาเงินไปช๊อป แล้วก็บอกเดี๋ยวหนูใช้พี่ ผ่อนก็ได้ อะ ใจอ่อน ให้ไป แล้วก็ไม่ได้ใช้ ยืมหายยยย
น้องแม่คุณ ติดหนี้โต๊ะบอล 500 ไปโรงเรียนไม่ได้ ก็มาขอยืมผม

และตอนคบกับแม่คุณนี่นะ เธอก็บอก ทำไมพี่ไม่มีรถ (มาแนวเดียวกันอีกแล้ว) ผมบอกว่าไม่ซื้ออะ ไม่จำเป็น มอไซค์ก็มี ไม่ได้ไปไหนไกล วิ่งในกรุงเทพ แค่นี้ก็พอ ผมก็สงสัยว่ามันอะไรนักหนากะรถเนี่ย

แต่ที่ผมรู้สึกว่า ไม่ไหว ให้แม่คุณเธอมายืมเงินผม ขอยืม3หมื่น จะเอาไปดาวน์รถวีโก้ ตอนนั้นผมรู้สึกว่า มันไม่ใช่แล้วว่ะแบบนี้ ผมไม่ให้ แล้วผมชิ่งไม่รับโทรศัพท์อีกเลย

และหลังจากนั้น ผมก็ยังไม่มีใคร เข็ดขยาดแล้ว เลยหายไปปีนึงไปลดหุ่นแล้วไปทำศัลยกรรมหน้า

พอกลับไปขอเบอร์ได้เรื่องเลย ได้เบอร์ที่RCA คุยกันวันนึงแล้วชวนมาเดินเล่น พอมาถึง เจอหน้าปุ๊บเจ้าหล่อนปุ๊บไม่ถึง5นาที เจ้าหล่อนบอก ซื้อกระเป๋าให้หน่อยดิ 100 เดียวเอง (นี่กุยังไม่รู้จักว่าเมิงเป็นใครเลย มาไถตังกุซะและ)
อะ ผมก็ซื้อให้ ลองดูเชิงไปก่อน

เดินไปสักพัก คุณเธอชวนไปหาอะไรกิน คุณเธอบอกว่าเนี่ยมีร้านอร่อย พาไปร้าน AKA เป็นบุฟเฟต์เนื้อย่าง ผมก็ไม่รู้ราคา นึกว่าราคาประมาณชาบูชิ หรือ ไดโดม่อน คือ2ร้อยกว่าบาท ไม่น่าเกินคนละ3ร้อย
อะก็สั่งกินกัน พอเช็กบิลมา 900 บาท อืมๆ เราถามเลย จะช่วยเราออกมั้ย แม่คุณนิ่ง ดูดน้ำเป๊ปซี่ทำหูทวนลม โอเค ผมคิดว่า อืม กุชิ่งดีกว่ายังงี้ วันแรกยังอย่างนี้ แล้วระยะยาวจะขนาดไหน หลังกินเสร็จก่อนกลับผมเลยแกล้งบอกลองเชิง

เนี่ย ที่จริงเราอะไม่ค่อยมีตัง (ความจริงมี แต่dagมื้อละ900ก็เลี้ยงไม่ไหวแล้วแม่คุณ) เนี่ยเรายังเรียนรามปี2อยู่เลย เรียนมา6ปีแล้ว ยังขอตังแม่ใช้อยู่เลย ลองเชิงดูแกล้งบอกไปยังงี้

คืนนั้นผมโทรไป เธอบอกยุ่งๆอยู่ ผมก็รู้และ ว่าไม่อยากคุยด้วย เออ ก็ดีรู้ตั้งแต่ต้นเลยก็ดีว่าคุณเธอคิดอะไรอยู่

วันนี้ผมไปดูนาเนียกับเพื่อน ผมยังคุยเรื่องนี้กันเลยว่า

ทำไมผู้หญิงอยากให้ผู้ชายหานู่นหานี่ให้ ไม่คิดจะหาเองเลยเหรอ ความจริงอะนะ ก็ชีวิตใครชีวิตมันอยู่แล้ว ไม่ได้ผูกติดอะไรอยู่แล้ว กระเป๋าใครกระเป๋ามันดีกว่า แฟร์ดี ให้เขาหาให้ หาให้ มีแต่ผู้หญิงเรียกร้องเอานู่นเอานี่จากผู้ชาย เชื่อป่ะ ผมอะคบกับใครถึงจะเจ้าชู้แต่ผมไม่เคยเอาเปรียบ ไม่เคยร้องขอว่าเธอต้องมีนั่นมีนี่ ฉันถึงจะคบกับเธอ

แล้วผู้ชายอะส่วนมากก็โง๊โง่ตามไม่ทัน หาให้ใช่ว่า หาให้แล้วจะอยู่ด้วยตลอดไปสักหน่อย ไม่มีอะไรอยู่ตลอดไป ความจริงง่ายๆ เข้าใจกันยากจิงอะ ไม่หาให้สาวไม่รัก ก็เรื่องของมันดิ จะเอาชีวิตไปผูกติดทำไม อยู่คนเดียว มีเงินใช้จ่ายคนเดียว สบายกว่าอีกอยู่คนเดียว ไปไหนก็สะดวกไม่มีภาระ

ขอพูดแค่นี้แหละวันนี้

จากคุณ : ซันจิขาดำ
เขียนเมื่อ : 14 ธ.ค. 53 19:39:06 A:61.90.110.203 X: TicketID:192139




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com