Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เริ่มเครียดครับ เป็นตำรวจเงินเดือนน้อยนิด เเต่มีเฟนต้นทุนทางสังคมสูงมาก การศึกษาดี ครอบครัวดีมาก เเถมเเม่เเฟนไม่ชอบผมอีก ติดต่อทีมงาน

เป็นตำรวจเงินเดือนน้อยนิด เเต่เเฟนต้นทุนทางสังคมสูงมาก การศึกษาดี ครอบครัวดีมาก

ผมอายุ 24 ครับ เอาจริงๆเงินเดือนตำรวจ ขนาดผมชั้นสัญญาบัตร รวมค่าทุกอย่าง เเค่ประมาณ 9000-12000 ครับ อยู่บ้านพักตำรวจ เเฟลตตำรวจ ไม่มีทรัพย์สมบัติอะไรเลย พ่อผมก้เป็นตำรวจชั้นประทวนอยู่ต่างจังหวัด เเม่ทำขนมขาย

คบกับเเฟนได้ 3 ปี คือ ผมเคยนอกใจเเฟนครั้งนึง ไม่เชิงนอกใจไปคุยกับสาวในhi5คนนึง ตามเเรงยุเพื่อนอ่ะครับ เพื่อนๆผมก็เเนวๆนี้ทั้งนั้น เเล้วมีอีกครั้งนึงไปงานเลี้ยงรุ่นเพื่อนผมจับฉลากได้บัตรอาบอบนวด มันขอให้ผมไปเป้นเพื่อน ผมก็ไปเป้นเพื่อน เเต่ไม่ได้มีอะไรไปร้องเกะเฉยๆ -*-

ทีนี้เเฟนผมรู้ เค้าคงไปเล่าให้เเม่เค้าฟัง ว่าผมชอบไปเที่ยว เคยนอกใจ บางทีไปร้องกับเเม่ๆเค้าก็เลยไม่ชอบผม
เดี๋ยวนี้ผมก็ไม่ไปอีกเเล้วพวกผับสัญญากับเค้าเเล้ว สัญยาเป็นปีเเล้วๆไม่คุยกับสาวในhi5เเล้วปิดหมด

เเต่เหมือนเเม่เค้าก้ยังไม่ชอบผมอ่ะครับ อย่างเวลาไปหาเค้าก้ไม่ค่อยสนใจ ไม่ชวนคุย เเค่รับไหว้เฉยๆ เเต่กับสามีพี่สาวของเเฟนผม เค้าเป็นหมออ่ะครับ จบจุฬาฯ รวย หน้าตาดี พ่อเป็นอาจารย์หมอ เเม่ผมจะชวนคุยนั่นนี่ ลูบหลัง พามาถ่ายรูปด้วย เเต่กับผมนี่เเทบไม่สนใจเลย

คือเมื่อก่อนผมก็ ดุ เออ เเทบไม่รู้มาก่อนเห็นเค้าก็ฐานะปานกลาง คือก็มีอันจะกินเเบบชนชั้นกลาง อยู่บ้านเดี่ยว (เเต่ก็รวยกว่าพ่อเเม่ผมเเน่ๆ)เเม่เค้าก็ดูอาร์ตๆ เเต่ไม่นึกว่าจะขนาดนี้ ว่าเเฟนผมฐาติเค้ารวยๆ การศึกษาดีทั้งนั้น อย่างเเฟนผมเองจบรัฐศาสตร์ มธ. ทำงานรัฐวิสาหกิจก็มีญาติฝากให้ พี่สาวเค้าก็จบจุฬาฯคณะอักษรฯอ่ะครับ สวยด้วย เเล้วได้ทุนไปเรียนเมืองนอก ตอนนี้สอนนั่นนี่เเบบเตรียมเด็กไปนอก เห็นเเฟนผมบอกได้เดือนนึงเป็นเเสน
พ่อเค้าก็เป็นดร. จบUชื่อดังของโลกอ่ะครับ เเต่เสียไปเเล้ว

อย่างตอนที่พี่สาวเเฟนเเต่งงาน คนที่มางานก็คนตระกุลดัง กับ รัฐมนตรีเยอะมาก ญาติๆเค้าถ้าไม่ใช่บอร์ดอะไรซักอย่างก็เจ้าของ
บรษัท อธิบดีก็มี ไม่ก็ดร. อาจารย์มหา'ลัย คือผมเริ่มช็อกเเล้วก็สำเหนียกตัวเอง ตอนนั้นเเหละครับ

อย่างล่าสุดไปตจว.ไปบ้านอาเค้า โห บ้านยังกับวัง อยู่ริมเเม่น้ำ พอไปถึคงเเม่เค้าเเนะนำเเฟนพี่สาวก่อนเลย นี่ๆลูกชายๆ ชื่อxxนะ หมอ จบจุฬาฯ ตอนนี้เป็นหมอที่นั่นนี่ เป็นประธานเเพทย์ เป็นนั่นนี่ พอ่เค้าเป็นหมอ เเล้วเค้าก็คุยกันยาวเลยครับ เรื่องไปเรียนนอกบ้างอะไรบ้าง เรื่องพ่อเค้าบ้าง
ส่วนของผมเเค่บอกเฉยๆนี่เเฟนxxชื่อxxเป้นตร. อาเค้าก้เเค่ อ๋อๆ เป็นตร.ที่ไหน ผมก็บอกไป เค้าก็จบครับ กริบ เเล้วไปชวนหมอคุยต่อเรื่องคลินิกที่เค้ากำลังจะเปิด

เอ่อ ผมถามจริงๆถ้าเป็นคุณจะคบต่อไหม บอกตรงๆผมรักเเฟนมากครับ เเต่ไม่อยากฉุดเค้าให้ลำบาก เเบบผมเรียนไม่ได้เก่งนัก พอ่เเม่ก็คนธรรมดา ไม่มีทางได้เป็นอธิบดีกรมตร.อะไรขนาดนั้นเเน่ครับ

จากคุณ : sea man
เขียนเมื่อ : 24 ธ.ค. 53 21:29:32 A:124.121.27.78 X: TicketID:292639




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com