Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เรื่องของเพื่อน จะทำไม่ทำดี ( เรท อยู่นะ) ติดต่อทีมงาน

คือว่ามีเพื่อนคนนึงเราก็ได้ติดตาม เรื่องราวเค้าโดยตลอด แบบห่างๆห่วงๆ

เรื่องมีอยุ่ว่าเพื่อนคบกะผู้ชายคนนึงได้ประมาณ 2-3ปีมาแล้ว แต่อยุ่ในสถานะอะไรไม่รู้  (เราเองก็ งงแทนเพื่อน )  เพราะผู้ชายคนนี้ก็มีหญิงอื่นอีก2คน แต่อยุ่แบบไม่ผูกพันอะไรกัน ต่างคนต่างอยู่ แค่มีอะไรกัน (อันนี้ผู้ชายบอกนะ)

ความสัมพันธ์ก็เริ่มคบกันสนิทกันมาเรื่อยๆ จนเริ่มมีกอด หอม บ้าง กะเพื่อนเรา จนเผลอใจไปรักผู้ชายคนนี้มากขึ้นๆ แต่ก็ไม่มีไรเกินเลยไปมากกว่านี้
เพราะเพื่อนเราไม่ยอม เพราะไม่มีสถานะไรเลย แค่ผู้ชายบอกว่ารักเพื่อนเรามากๆ

แต่ผู้ชายก็ไม่เคยปิดบังเรื่อง ผู้หญิงของเค้าไร เค้าอยากให้เพื่อนเรายอมรับแบบว่าคบกันแบบนี้ ไม่ต้องผุกมัดไรกัน เพื่อนเราอยากไปมีใครที่ไหนก็ได้

แต่ถ้าไม่มีใครก็อยู่กับเค้าๆ จะดูแล มาหาเรื่อยๆ เท่าที่เพื่อนเราต้องการ แต่ก็อยุ่กันแบบมีไรกันด้วยนะ  เค้าบอกว่าไม่ต้องคิดไรมากหรอก คนเรารักกันแค่นี้ก้พอแล้ว  ขอแค่มีความสุขกันแบบนี้  และจะดุแลกันไปตลอดแบบนี้

เค้าก็พยายามขอมีไรกับเพื่อน แต่เพื่อนก็ไม่ยอมมีไรด้วย เค้าก้ตามใจ จนกว่าเพื่อนเราจะพร้อม แต่เค้าบอกว่างั้นถ้าเพื่อนเราไม่พร้อมจะมีไรด้วย เค้าขอแค่ช่วยทำให้เค้าได้มั๊ย  เค้าจะได้ไม่ต้องไปหาคนอื่นๆอีก  จะได้เก็บไว้เวลาคิดถึง จะได้นึกที่เพื่อนทำให้ ช่วยตัวเอง


เล่ามาซะยาว คือเพื่อนเรามาถามเราว่า จะทำให้เค้าดีมั๊ย แค่ช่วยเค้าก้พอ เค้าขอแค่นี้จะได้มั๊ย

เราก็เลยมาขอความคิดเห็นในห้องนี้หน่อย เพราะเราเองก็ไม่มีประสบการณ์ไรกับเรื่องแบบนี้มากนัก  เราก็แค่รับฟัง แล้วก็บอกห่างๆออกมาก็ดีถล่ำลึกไปมากกว่านี้ อาจจะเสียทีได้  

เพื่อนเราก็วัยทำงานแล้วนะคะมีการงานหน้าที่ดี  เลข3ต้นๆแล้ว ก็ไม่เคยมีไรกับใคร แต่เคยมีแฟนมาแล้ว  ก็จะมาใจแตกกะผู้ชายคนนี้นี่แหละ เพราะเค้าเอาใจ เจอทีไรก็ กอด หอม บอกรัก คิดถึง จนเพื่อนจะใจอ่อนอยุ่แล้ว

รวมๆผู้ชายคนนี้ก็โอเค ดูแลเอาใจใส่เพื่อนเราดีนะ ไม่เคยเปลี่ยนแปลง แต่เสียทีว่าทำไมไม่จริงจัง ความรักเค้าดูแปลกๆไงไม่รู้  

เราเลยบอกเพื่อนเดี่ยวเรามาถามห้องสวนลุมเผื่อมีไร ช่วยได้บ้าง

มีเพื่อนชอบมาเล่าเรื่องความรักหลายรุปแบบ แต่เราก็ไม่รู้จะช่วยไรเลย  มีแต่มาถามห้องนี้แทนตลอด 555+

เราก็จะได้เก็บข้อมูลสะสมประสบกาม เอ๊ย ประสบการณ์ได้ด้วยเลย อิอิ

จากคุณ : นะเอยนะคะ
เขียนเมื่อ : 21 ม.ค. 54 19:14:39




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com