Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
(rate) อยากได้สัมผัสจากแฟนน่ะค่ะ ติดต่อทีมงาน

ไม่รู้จะอธิบายปัญหาของเรายังไงนะคะ

คือ เราทำออรัลด้วยปากให้เค้าค่ะ โดยตกลงกับแฟนไว้ว่าเราจะไม่มีอะไรกัน เพราะตัวเราเองไม่พร้อมและกลัวว่าเค้าจะเบื่อเราเร็วน่ะค่ะ (ดูเหตุผลเด็กๆ ใช่ไหมคะ) แฟนก็รับปากและทำได้ดีเรื่อยมาค่ะ

เรารู้ว่าตัวเค้าอยากให้เราออรัลให้แ่ต่ก็ไม่เอ่ยปากพูดค่ะ เค้าจะมากอดเราเฉยๆ (ย้ำว่ากอดเฉยๆค่ะ) หรือหอมแก้มซ้ายขวา (เหมือนผู้ใหญ่หอมเด็กเลยอ่ะ) หรือจูบเราเลย (อยู่ดีๆก็มาจูบงี้) แล้วเค้าก็จะอยู่นิ่งๆ รอให้เราเข้าไปจัดการเค้าเอง แต่ถ้าเรานิ่งก็ไม่มีอะไรต่อค่ะ และพอเสร็จแล้วเค้าก็จะเหนื่อยมาก นอนแผ่ไปเลยค่ะ

ก่อนหน้านี้เราตัดสินใจพูดกับเค้าตรงๆ ว่าเสร็จแล้วไม่สนใจเราเลยเรารู้สึกไม่ดีนะ แบบว่าพอคุณเสร็จชั้นก็ไปได้ ประมาณนี้ค่ะ จากนั้นมาพอเค้าเสร็จเค้าก็มากอดเราหรือหอมแก้ม เรารู้สึกดีค่ะ แต่ช่วงหลังๆ นี้เค้ากลับไปนอนแผ่อีกแล้วค่ะ

อีกอย่างนึงคือเค้าจะนัวเนียเรานะคะ แต่ทำแบบที่เราไม่ชอบ เช่นว่า พอเค้าจูบปุ๊บมือก็จะจับหน้าอกทันทีแล้วก็เล่นเฉพาะจุก (เรทๆๆ) มันยิ่งเน้นปมด้อยเรื่องขนาดหน้าอกเราน่ะค่ะ (เสียเซลฟ์พอสมควร) เราพยายามสื่อให้เค้ารุ้ด้วยอาการนะคะ เช่นว่า พอมือเค้าเลื่อนผ่านบริเวณเนินอก ต้นคอ ฯลฯ เราจะสะดุ้งหรือส่งเสียงบ้างให้เค้ารู้ว่าเราชอบนะ ส่วนตรงไหนไม่ชอบก็เงียบเลยค่ะ แต่ตอนนี้เราคิดว่าเค้าก็เหมือนเดิมค่ะ ไม่มีอะไรดีขึ้น

เราเลยรู้สึกไม่ดีกับการที่เค้าทำแบบนี้ค่ะ เหมือนเราเป็นเครื่องสำเร็จความใคร่อย่างนึงหรือป่าว (อาจจะดูรุนแรงไปไหมคะ) เราตั้งใจทำเพื่อเค้าด้วยปาก เราไม่เคยทำให้ใครน่ะค่ะ (ถึงแม้ว่าจะเคยมีอะไรกับแฟนเก่า) เราพยายามหาข้อมูลว่าต้องทำยังไงอยากให้เค้ามีความสุข แต่นี่เค้าดูเหมือนทำให้เราไปงั้นๆ แหละ จับจูบลูบคลำไป5นาทีก่อนแล้วทีนี้ก็นอนรอให้เราทำได้เลย ทำนองนี้น่ะค่ะ

ตัวเราไม่ได้อยากให้เค้าออรัลส่วนล่าง(งงไหมคะ)ให้นะคะ อยากให้ทำอย่างอื่นให้เรารู้สึกดีๆ แบบไม่ต้องเสร็จก็ได้ค่ะ (ไม่เคยเสร็จเลย) เราอยากได้สัมผัสจากเค้าค่อนข้างมากน่ะค่ะ

รบกวนถามนะคะ
1.เค้าบอกว่าพอเสร็จแล้วมันเหนื่อยมากจนยกแขนไม่ขึ้นเลย จริงหรือป่าวคะ
2.เราควรบอกเค้าตรงๆ เลยดีไหมคะ เรากลัวเค้าจะเสียเซลฟ์น่ะค่ะ (อยากให้เกียรติเค้า)
3.ถ้าเราบอกเค้าว่าต่อไปนี้เราจะไม่ทำออรัลให้แล้ว เพราะเรารู้สึกไม่ดี ขณะเดียวกันเราก็จะไม่สัมผัสเค้าเด็ดขาด (ห้ามความรู้ึสึกของตัวเอง) จะดีไหมคะ
4.คุณผู้หญิงคนไหนรู้สึกคล้ายๆ เราบ้างคะ ขอแชร์ความรู้สึกบ้าง

ขอบคุณล่วงหน้าทุกท่านมากนะคะ

จากคุณ : จขกท.
เขียนเมื่อ : 19 ก.พ. 54 11:51:32 A:124.122.89.192 X: TicketID:306978




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com