Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ฉันกำลังท้อง...และสามีกำลังปันใจให้คนอื่น ติดต่อทีมงาน

ช่วยรับฟังฉันหน่อยนะคะ ฉันสับสนมาก ตอนนี้ฉันท้องได้ 5 เดือนแล้วค่ะ

ฉันกับสามีรู้จักกันมาปีกว่า ก่อนที่ฉันจะตัดสินใจย้ายมาอยู่กับเขา ทั้งๆที่ทางบ้านของฉันคัดค้านอย่างหนัก แต่เขาก็ทำให้ฉันเชื่อว่า เขาจะเป็นคนที่ฉันสามารถฝากชีวิตไว้ได้ เขาแก่กว่าฉัน 7 ปี

เราอยู่ด้วยกันมาปีกว่าค่ะ พอย้ายมาอยู่ด้วยกันจริงๆ ชีวิตคู่มันไม่ง่ายเลย เราทะเลาะกันบ่อย เกือบจะเลิกกันหลายครั้ง ด้วยความที่เขาเป็นคนหน้าตาดีแล้วก็ค่อนข้างขี้เ่ล่น...จึงมักจะมีผู้หญิงเข้ามาติดพันธ์บ่อยๆ ฉันเคยขนาดโทรไปด่าผู้หญิงเหล่านั้น...ซึ่งเขาบอกว่าฉันทำเกินไป ทำให้เราทะเลาะกันบ่อย แต่สุดท้ายเขาก็เป็นฝ่ายยอมทุกครั้ง อีกเรื่องที่เราทะเลาะกันก็คือเขามักจะมองว่าฉันช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ไปไหนคนเดียวไม่เป็น เพราะ้บ้านฉันเลี้ยงมาแบบนี้ ทำไมก่อนที่จะอยู่ด้วยกันเขารับได้ล่ะ ฉันเป็นแค่พนักงานบริษัทธรรมดา เงินเดือนหมื่นกว่าบาทในขณะที่เขา้เป็นผู้บริหารเงินเดือนเฉียดแสน...ฉันเริ่มรู้สึกว่า เขาคิดว่าเขาคิดผิดที่ให้ฉันย้ายมาอยู่ด้วย เมื่อปลายปีที่แล้วเราทะเลาะกันหนักมาก จนเกือบจะเลิกกันอยู่แล้ว


แต่ ...ฉันท้องค่ะ...

เขาตัดสินใจรับผิดชอบฉันด้วยการแต่งงานค่ะ...เป็นงานเล็กๆ ที่จัดกระทันหันเมื่อต้นปีค่ะ ในงานเล็กๆนั้น ฉันมีโอกาสได้พบกับลูกน้องของเขาคนนึง ขอเรียกว่า "น้องซี" นะคะ เชื่อมั้ยคะว่า ฉันแทบจะรู้สึกถึงความผิดปกติของสามีฉันกับน้องซีได้ตั้งแต่วินาทีที่เจอกันเลยทีเดียว สายตาที่สามีฉันมองเธอ ท่าทางทุกอย่าง

หลังจากนั้นฉันยอมรับค่ะ ว่าฉันระแวง และคิดมากที่สามีกลับบ้านดึกๆ แล้วบอกว่าติดงานที่ออฟฟิศ ฉันอดคิดถึงน้องซีไม่ได้ สามีกลับดึกมากกลับมาก็นอนหันหลังให้ก็เขาใจค่ะว่าฉันท้อง สภาพขาลายๆท้องโตๆของฉันมันก็ไม่น่าดูนักหรอก สามีทำงานจันทร์ถึงศุกร์ แต่บางทีก็รวมเสาร์อาทิตย์ไปด้วย จนมีครั้งนึงสามีบอกฉันว่าต้องไปเคลีย์งานด่วนวันอาทิตย์ ฉันเลยขอตามไปด้วย เขาดูไม่พอใจอย่างมากก็ทะเลาะกันแต่เพราะว่าฉันท้องมั้งคะ เขาเลยไม่ขัดใจมาก (คือเขาเป็นคนจิตใจดีมากนะคะ ตั้งแต่ท้องเขาดูแลลูกของเขาดีมากค่ะ)

งานด่วนมีจริงๆค่ะ แต่ลางสังหรณ์ของฉันก็ไม่ผิดฉันก็ได้เจอกับน้องซีอีก เธอดูตกใจที่เจอฉัน แต่เธอก็เป็นฝ่ายเ้ข้ามาคุยกับฉันก่อนมาชวนคุยจนฉันรู้สึกดีกับเธอขึ้นมานิดหน่อย เท่าที่ฉันทราบน้องซีอายุพอๆกับดิฉันแต่เธอดูเด็กกว่าเพราะตัวเล็กๆแล้วก็แต่งตัวเก่ง ตลอดเวลาที่ฉันอยู่ตรงนั้น สามีฉันชัดเจนมากว่าไม่แคร์ฉันเลย ทำราวกับฉันไม่มีตัวตนต่อหน้าเธอ แทบไม่มองหน้าฉันเลย ฉันอยากจะร้องไห้มากๆ คือกลายเป็นว่าน้องซีกลับเป็นฝ่ายมาดูแลฉันมากกว่าสามีฉันอีก

ฉันมาทราบจากเพื่อนฉันที่ทำงานที่เดียวกับสามีว่าน้องซีลาออกไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ฉันรู้สึกโล่งใจอย่างไม่ถูก แต่เหมือนลางสังหรณ์บางอย่างบอกฉันว่ามันไม่ใช่.... สามีฉันยังดูแลฉันอย่างดีแต่เหมือนความรักมันหมดไปนานแล้ว เขาอยู่กับฉัน แต่เหมือนเขาคิดถึงคนอื่นตลอด แล้วเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาฉันก็แอบเชคมือถือเขาค่ะ

สามีฉันกับน้องซีัยังโทรหากันตลอดหลังจากที่น้องซีลาออกไปแล้ว ที่ชอคที่สุดคงเป็นข้อความที่สามีฉันส่งหาน้องซี ประมาณว่า "ทานข้าวหรือยัง" "เป็นไงบ้าง" "ห่วงนะ" แล้วก็ "คิดถึงมากนะ" คือ สามีไม่เคยส่งข้อความหาฉันเลยตั้งแต่คบกันจนย้ายมาอยู่ด้วยกัน เค้าไม่ใช่คนที่จะทำอะไรแบบนี้ นั่นคือสิ่งที่ฉันเข้าใจมาตลอด ว่าเขาไม่ใช่คนปากหวาน ไม่ใช่คนที่จะทำอะไรไร้สาระแบบนั้นได้ ไม่ใช่ผู้ชายแบบนั้น สามีฉันไม่ใช่คนแบบนั้น ขนาดว่าโทรหาฉันระหว่างวันยังไม่มีเลย มีแต่ฉันที่โทรหาเค้าตลอด แต่ที่ฉันเห็นคืออะไร?

ฉันตัวชา...มันจุก มันเจ็บอย่างบอกไม่ถูก เขายังดูแลฉันอย่างดี...แต่ฉันรู้สึกว่า เขาแค่รับผิดชอบลูกในท้องของฉัน...แต่เขาหมดรักในตัวฉันไปนานแล้ว...

ฉันไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี สามีฉันยังทำตัวเป็นสามีที่ดี ดูแลฉันอย่างดี ผู้หญิงคนนั้นตอนเจอกันเธอก็ทำดีกับฉันมาก ฉันรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นตัวอะไรก็ไม่รู้

ฉันไม่กล้าพอจะถามเขา ฉันไม่แข็งแรงพอจะเลี้ยงลูกคนเดียว ฉันยังรักเขา แต่เขาคงหมดรักฉันไปนานแล้ว ให้เทียบกันฉันรู้ตัวดีว่าไม่มีอะไรเทียบน้องซีได้เลย หน้าตา ฐานะ การศึกษา คือ คนในบริษัทบอกว่าน้องเขาดี ทำงานเก่ง ฉันก็รู้สึกว่าน้องเขาน่ารักน้องเค้าแสนดีต่อหน้าฉัน แต่ฉันเกลียด ฉันเกลียดที่คนสองคนนี้ทำลับหลังฉัน เขาสองคนกำลังทำอะไรกัน

ขอโทษนะคะ ที่เล่ามายาวมากๆ ฉันไม่รู้จริงๆว่าควรทำยังไง ควรเดินออกไปแล้วปล่อยให้เขาทำอะไรอย่างที่เขาสองคนต้องการ?

ฉันไม่มีหน้าจะบอกครอบครัวฉัน อย่างที่บอกว่า ฉันด้านมาอยู่กับเขาเอง ในวันที่เข้าจัดงานแต่งงานให้ ฉันยังบอกใครๆว่า ฉันเลือกคนไม่ผิด ฉันฝากชีวิตไว้ที่เข้าได้...ฉันขอบคุณที่เขารับผิดชอบฉัน แต่มันทรมานที่ต้องอยู่กับคนที่รัก แต่เขาให้กลับมาแค่ความสงสารหรือความรับผิดชอบ

ฉันทรมาน....จนเหมือนจะหายใจไม่ออก....

จากคุณ : รักออกแบบไม่ได้
เขียนเมื่อ : 21 มี.ค. 54 00:32:19 A:58.9.221.38 X: TicketID:310360




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com