Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ทำไม ผูชายชอบ เล่นหมาหยอกไก่ ติดต่อทีมงาน

โดนปั่นหัว งงงวย มาหลายคนแล้วค่ะ งง มากมาย ว่า เล่นอะไรกัน

อย่างนายเอ เข้ามาคุย มาหยอก พอเราเฉยๆ ก็รุก รุกจนเรามีใจ เริ่มชอบ คิดถึง แล้วเอก็เริ่มเฉยๆ ห่างไป เค้าบอกไม่ว่าง เราก็ไมตาม ไม่งอแง พอเค้าเงียบไป เราก็เข้าใจว่ามันจบแล้ว ทำใจอยู่นาน

แล้วก็เข้ามาอีกหล่ะ พอเราถามตรงๆ ว่าต้องการอะไร เราบอกว่า เราคิดกับเค้ายังไง รู้สึกยังไง เค้าว่าเราคิดมากไป เค้าอยู่ไกล ทำงานที่นี้ไม่นาน ไม่อยากให้เราเสียใจ

เอบอกว่า ต้องย้ายงาน กลับประเทศเค้า เพราะหมดสัญญา เราก็เข้าใจ ไม่ตาม ไม่ติดต่อ เราทำใจอีก กว่าจะหายคิดถึงใครซักคน มันไม่ใช่เรื่องง่าย

เอหายไปสามเดือน ไม่มีอีเมล์ ไม่เคยโทรมา อยู่ๆก็โทรมาบอกว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมา ยังทำงานที่เดิม ได้ต่อสัญญา แต่ว่า อีกสองวันต้องไปกลับประเทศเค้าแล้วนะ แล้วชวนเราไปยุโรบสามเดือน (เหมือนที่เราเคยนัดกันไว้ปีก่อน ซึ่งเราต้องลาออกจากงาน) ชวนเรากินข้าวก่อนเค้าไป (ให้เราขับไปหา ห่างกันสามชั่วโมง วันทำงาน)

คราวนี้ ให้อีเมล์ส่วนตัว ให้เบอร์โทรที่ประเทศเค้า ทั้งๆที่แต่ก่อน เราขอเป็นร้อยครั้ง ไม่เคยให้ เราบอกไม่ไหวแล้วนะ เราต้องหยุดตัวเองไม่ไปหาเค้า มันทรมาณมาก หายปวดหัวไปหลายเดือน ตอนนี้ปวดหัวต่อ เพราะคิดถึงเค้ามาก


ส่วน นายบี รุ่นน้องอ่อนกว่าห้าปี หลังจากแยกย้ายงานกันไป เค้าพยายามตามหาเรา บอกว่า ตามหาเรามาสี่ปี หาชื่อเราใน Google ตามว่าเราโพสต์อะไรไว้ที่ไหนบ้าง เราเห็นว่า นิสัยดี น่ารัก เราเริ่มเปิดโอกาสให้ แต่ว่าอยู่กันไกลมาก ออนเอ็มคุยกันเช้าเย็น กว่าหกเดือน บอกคิดถึงกันทุกวัน

หลังๆเราเริ่มไม่ไหว คิดถึงนะ จะเอายังไง ถ้าจริงจัง จะได้เรียนรู้นิสัยกัน มองอนาคต จะเริ่มหาทางเดินร่วมกัน บีให้คำตอบไม่ได้ บอกว่า ยังไม่คิดมีแฟน ไม่พร้อม

เรางงมาก แล้วที่ผ่านมา มาเสียเวลากับเราทำไม เราเลยหายไปหนึงปี (เราอยู่ต่างประเทศ) กลับไปเยี่ยมบ้าน เราโทรหาบีครั้งเดียว ถามไถ่ทั่วไปว่าเป็นยังไง หลังจากนั้น บีก็กระหน่ำโทรมากอีก จนเราบินกลับมาทำงาน บียังโทรหาอยู่เรื่อย เราบอกบี ไม่ไหวนะ อย่าโทรมาอีก แล้วเราก็ไม่ติดต่อกับบีอีกเลย

เราไม่ตาม ไม่จิก ไม่เคยงอแง ไม่ใช่คุยกันแล้วต้องเป็นแฟน แต่ความสัมพันธ์ มันคุมเคลีอ ไม่ใช่อยากจะมาก็มา อยากจะไปก็ไป คิดถึง จนเลิกคิดถึง แล้วทำให้คิดถึงใหม่

เราโดนลักษณะนี้มาหลายคนแล้ว จน ไม่รู้ใครพูดจริง พูดเล่น พูดตามมารยาท โดนปั่นหัว จนไม่รู้ ต้องทำตัวแบบไหน

เหมือนว่า จีบหญิงติดแล้ว รู้สึกดี พอหญิงชอบก็ถอยห่าง ว่างๆ ค่อยกลับไปเล่นใหม่

เล่นเกมส์อะไรกันคะ เราไม่เคยเข้าใจเลย ผู้ชายเข้าใจยากจัง

คนที่จะรักเราจริงๆ จะเป็นยังไงคะ

จากคุณ : จขกท
เขียนเมื่อ : 25 มี.ค. 54 02:42:30 A:63.214.184.6 X: TicketID:277155




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com