Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขอเชิญประกวด@@ โครงการตู้กับข้าวที่รักลดน้ำหนักอย่างลั้ลลา@@{แตกประเด็นจาก L10388946} ติดต่อทีมงาน

*****สวัสดีเพื่อน ๆ ชาวคลับลดความอ้วนทุกท่านค่ะ  วันนี้ก็ถึงกำหนดการ ส่งอาหารเข้าประกวด  กับ โครงการ@@ตู้กับข้าวที่รักลดน้ำหนักอย่างลั้ลลา@@  โครงการนี้สืบเนื่องมาจากการแข่งขัดลดน้ำหนัก  Fit & Firm to Slim "ลดกระหน่ำต้อนรับซัมเมอร์" มีเพื่อนๆ หลายท่านนำเมนูอาหารมาลง มันช่วยสร้างไอเดียในการทานอาหารให้มาก ๆ เลย

      ถึงแม้เราจะลดน้ำหนักกัน แต่ก็ต้องการอาหารทั้งกายและใจ บางคนอาจเคยมาโพสว่า ลดน้ำหนักแล้วทานอาหารอะไรกันบ้าง คิดไม่ออก ไม่รู้จะกินอะไร  เลยขอชวนเพื่อนๆ  มาร่วมสนุกกันค่ะ จะประกวดกันแค่ใน FF ก็คิดว่ามันน้อยไป เราต้องการความหลากหลาย เราไม่ได้มีกันแค่ FF แต่เราคือส่วนหนึ่งของ คลับลดความอ้วน ฝากเนื้อฝากตัวไว้ในอ้อมใจด้วยค่ะ ^^  

     โครงการนี้เราประกวดกันสนุก ๆ เพื่อแชร์เมนูอาหารของทุกท่าน ไม่จำเป็นต้องเลิศเลอ อาจเป็นอาหารที่ท่านทำแล้วรู้สึกอร่อยถูกใจ หรือเคยโพสในนี้มาแล้ว  นำมาแบ่งปันกันได้เลยค่ะ

   เพื่อนๆ ท่านใดที่ทำอาหารไม่เป็น แต่สั่งให้คนอื่นทำได้ 555  คือสามารถเอาเรื่องราวมาแบ่งปันกันได้ บอกวิธีทำ พร้อมภาพถ่าย ไม่จำเป็นต้องทำเองค่ะ ก็ส่งประกวดได้เหมือนกัน ^^  

ส่วนของรางวัล จะเป็นของที่ระลึกเล็ก ๆ น้อย ๆ จากวิเอง ^^ อุปไว้ก่อน ^^    บอกไว้ก่อนไม่เคยทำอะไรอย่างนี้เลย ถ้าผิดพลาดประการใด ขออภัยมา  ณ  ที่นี้ ^^

กำหนดการ
28-31 มีนาคม ให้เวลาเพื่อนๆ ไปคิดเมนู วิธีการทำ คำนวณแคลลอรี่โดยประมาณ พร้อมถ่ายภาพ ไว้ก่อน
1 เมษายน ถึง 4 เมษายน 2554 ตั้งกระทู้ประกวดอย่างเป็นทางการ นำเมนุอาหารของท่านมาลงในกระทู้นั้นได้เลยค่ะ
8 เมษายน 2554 ประกาศผลผู้ชนะเลิศ  (กติกา การตัดสินอยู่ข้างล่างค่ะ)


โดยมีกติกาดังนี้
1.สมัครโดย  ลงชื่อล็อคอิน  เมนูอาหารพร้อมภาพถ่าย  วิธีทำ แคลลอรี่โดยประมาณ   สาธยายถึงความน่ากินของมัน ^^ บอกสถานที่ซื้อวัตถุดิบด้วย เผื่อเพื่อน ๆ ท่านใดสนใจอยากทำแล้วไม่รู้จะไปซื้อของที่ใหน ( ถ้าบอก คุณค่าทางโภชนาการ มาด้วย ก็จะดีมาก ๆ ค่ะ แต่ไม่มีก็ไม่เป็นไร )

2.ไม่จำกัดจำนวนเมนูที่เข้ามาประกวด คนละกี่อย่างก็ได้ แต่ถ้าอาหาร 1 อย่างมีภาพหลายภาพ เพื่อกันความสับสนเวลาลงประกวด ให้ท่านพิมพ์ชื่อเมนูแล้วกำกับด้วย (ภาพที่ 1-2-3 แล้วแต่จะมีกี่ภาพค่ะ)

3. การตัดสิน คณะผู้ตัดสินของเราคือ   เพื่อนๆ สมาชิกคลับลดความอ้วน ทุกท่าน ท่านใดชอบเมนูอาหารใหน คลิ๊กถูกใจได้เลย จำนวนล็อคอินที่ต่อท้ายเมนูอาหารที่มากที่สุดจะเป็นผู้ชนะค่ะ  ***ถ้าท่านชอบหลายเมนูก็ให้ได้ทุกคนค่ะ

*****เพื่อนๆ ที่สมัครแบบโมบายหรือไม่มีกิ๊ฟ ก็ สามารถให้คะแนนได้ค่ะ  ให้คะแนนโดย

*ลงชื่อล็อคอินของท่าน
* บอกเมนูที่ชอบ เพราะอะไร และล็อคอินของผู้แข็งขัน ชอบหลายเมนูก็ได้ค่ะ  

มาร่วมสนุกกันนะคะ ^^

แก้ไขเมื่อ 01 เม.ย. 54 06:51:14

 
 

จากคุณ : meawki8
เขียนเมื่อ : 1 เม.ย. 54 06:45:21




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com