Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ครั้งแรกกับโปรตีนเวย์ ติดต่อทีมงาน

ด้วยเหตุผลหลักๆที่ว่า...
1. อยากหาอะไรทานเป็นมื้อว่างระหว่างพักออกกำลังกาย เพราะปกติวันไหนเราออกกำลังกายเราจะซอยทานมื้อถี่ขึ้นเป็น 4-5 มื้อ บางครั้งมันก็หมดมุกจะกินอะไรดี บางครั้งมันก็ไม่สะดวก ก็เลยนึกถึงโปรตีนเวย์ขึ้นมา

2. เท่าที่เก็บข้อมูลมานอกจากโปรตีนจะช่วยซ่อมแซมเสริมสร้างกล้ามเนื้อ เราว่ามันน่าจะเพิ่มโอกาสลดแบบฟิตเฟิมมากขึ้นโดยเฉพาะคนที่เคยอ้วนร้อยกว่าลดแล้วมีส่วนเกินเยอะ โปรตีนเวย์มันยังช่วยดึงฮอร์โมนตัวนึงที่ช่วยสลายไขมัน แล้วด้วยความที่โปรตีนย่อยยากกว่า จึงอยู่ท้องนานกว่า ใช้พลังงานในการย่อยมากกว่า
3.มันประยุกต์กินได้หลายแบบตั้งแต่ผสมน้ำดื่มโดยตรง ผสมนม น้ำผลไม้ ทำเป็นไอติม หรือสมูตตี้ หรือใส่ในอาหาร นอกจากมีประโยชน์แล้วเราว่ามันได้อารมณ์เหมือนกินขนม อิอิ

ที่เราแจกแจงเหตุผลเป็นข้อๆ เพราะส่วนตัวเองไม่ค่อยสนับสนุนให้ทานอาหารเสริมพร่ำเพรื่อ มันเปลืองตังค์และเราไม่สามารถทานได้ตลอดชีวิต สู้ฝึกนิสัยการกินการใช้ชีวิตปกติดีกว่า แต่ถ้าเรามีเหตุผลเพียงพอก็โอเค อาหารเสริมก็คืออาหารเสริม หลักๆเราต้องทำด้วยตัวเอง


สรุป..ละแล้ววันนี้ตื่นแต่เช้าขับรถไปออฟฟิศสยามเวย์สอยโปรตีนเวย์มาแล้วเรียบร้อยเป็นแบบชุด Build & Burn คือมันจะมี โปรตีนเวย์ 2 ถุง ถุงละกิโลเราสอยรสสตอเบอรี่กะบัตเตอร์ท๊อฟฟี่มา  ลองปั่นกะกล้วย นมแพะ buttermilk น้ำผึ้ง น้ำแข็งหน่อย อร่อยดีแล้วก็มีแอลคาร์นาทีน จากการที่ทดลองทานวันแรกรู้สึกได้เลยว่าเหงื่อออกเยอะขึ้น รู้สึกอึดขึ้นนะ  เรื่องแรงไม่แน่ใจว่าเพราะเมื่อวานพักไปวันหรือเปล่านะ คงดูต่อไปในระยะยาว  พรุ่งนี้จะลองปั่นรสสตอเบอรี่กะน้ำผลไม้ดู จริงๆเมื่อตอนกลางวันลองนมตราหมีกะโปรตีนเวย์รสสตอเบอรี่ก็อร่อยดีนะมันหอมมากๆ ไว้ในล๊อกเกอร์เปิดตู้มาในกลิ่นอารมณ์ป๊อกกี้รสสตอเบอรี่

อันนี้ข้อมูลเกี่ยวกับ L-Carnitine ค่ะ
L-CARNITINE AND FAT BURNING:
L-Carnitine assists in the transport of long-chained fatty acids that are burned for energy.
L-Carnitine enhances the consumption of fat as a source of fuel.
L-Carnitine has been shown to increase the amount of fat you burn during both anaerobic (strength training) and aerobic (cardiovascular) workouts.
L-Carnitine plays an important role in mobilizing fatty deposits found in tissues of overweight individuals.
L-Carnitine helps remove fats waste products (ketones) from the blood stream.
Effective carnitine activity helps to discourage fatty build up in the liver, heart, and skeletal muscle.
L-Carnitine has been shown to improve lean muscle strength. Maintaining muscle tissue takes four to five times more calories than maintaining fat tissue, which is important for permanent weight loss.
L-Carnitine helps to stabilize blood sugar and eliminate cravings for carbohydrates.
http://www.nahanniriverherbs.com/94,321

(เราไม่รู้จริงเท็จแค่ไหนแต่ตรงที่ highlight คือข้อที่ทำให้เราสนใจ)


Ps. สำหรับผู้ลดน้ำหนักทานเป็นอาหารเสริมไม่ใช่ทานแทนมื้ออาหารหลัก ร่างกายเรายังต้องการสารอาหารหลากหลายทานเสริมได้ ไม่ควรทานเป็นอาหารหลัก แล้วที่สำคัญอย่าลืมคำณึงถึงแคลอรี่ที่กินด้วยเน่อ ไม่งั้นเดี๋ยวแคลบานแทนที่จะลดจะกลายเป็นไม่ลดนะจ๊ะ

Pss. กระบอกเชกเวย์ถ้าไม่อยากสั่งซื้อจากเวบ ตามห้างหรือร้านมีขายไหมคะ? กระบอกที่เราได้มามันจะมีตะแกรงข้างในไว้เพื่อทำให้เกิดฟองหรือเพื่ออะไรคะ?

แก้ไขเมื่อ 25 เม.ย. 54 11:28:45

แก้ไขเมื่อ 25 เม.ย. 54 11:04:31

แก้ไขเมื่อ 25 เม.ย. 54 11:01:08

 
 

จากคุณ : GetCha
เขียนเมื่อ : 25 เม.ย. 54 11:00:03




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com