Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
มีอะไรกับสามีคนอื่นแต่ไม่ได้คิดจะแย่ง มันผิดมากไหม ติดต่อทีมงาน

ยาวนิดนึง อย่าพึ่งรีบว่าอะไรนะคะ ช่วยอ่านให้จบก่อนค่ะ

ก่อนอื่นขอแนะนำตัว เราทำงานบริษัทข้ามชาติใหญ่แห่งหนึ่ง ตอนนี้อายุ 28 จบโทจากเมืองนอก หน้าที่การงานถือว่าดีมาก เงินเดือนหกหลัก โบนัสอีกปีล่ะ 10-15 เดือน ที่บ้านมีฐานะ อยู่ในสังคมที่ดี รูปร่างหน้าตาเราก็นับว่าดี จากภายนอกเราถือว่าเป็นคนที่ profile ดีมากๆคนนึง แต่แล้วเราดันถล้ำตัวเข้ามาในสิ่งที่ไม่ควร

เราได้พบกับพี่เค้า ตั้งแต่สองปีที่แล้ว เค้าทำงานบริษัทเป็นผู้บริหารใหญ่กับบริษัทที่เราต้องติดต่องานด้วยโดยตรง อายุพี่เค้ามากกว่าเราประมาณ 10 กว่าปี ตั้งแต่เราพบกันเราก็ตอนนั้นเราไม่มีแฟน เพราะทำงานหนักมาก ไม่ค่อยได้เจอใคร ก็รู้สึกว่าคุยกันถูกคอมาก นอกเหนือจากเรื่องงาน ก็มีแอบๆคุยเรื่องส่วนตัว นอกเรื่องกันบ้าง เรื่อยๆเปื่อยๆ แต่ตั้งแต่แรกเลยก็รู้สึกว่าเรามีความสุขมากที่ได้คุยกับเค้า เป็นคนคอยให้กำลังใจ พูดจาก็สนุก พูดเรื่องงานก็ทำงานเกี่ยวข้องกันก็คุยกันได้อีก แล้วพี่เค้าก็เป็นคนฉลาดมากๆแบบสเปคผู้ชายที่เราชอบ คือรู้สึกว่ามันดีมากๆ จนกระทั่งผ่านไปไม่กี่เดือน เรากลายเป็นเหมือนคนจีบกัน คุยกันทุกวัน เริ่มมีหวานๆ ต่างๆนาๆ แต่ก็ยังไม่ได้เจอกันบ่อย เพราะเราทั้งคู่งานหนักมาก ไม่ค่อยมีเวลา ข้อเสริมว่า ณ ถึงช่วงนี้เราคิดว่าพี่เค้าโสด

คุยกันกุ๊กกิ๊กมาได้ถึงช่วงต้นปีที่แล้ว บังเอิญว่าเรามี business trip ต่างประเทศที่ต้องไปทำงานพร้อมกับพี่เค้า เนื่องจากไปด้วยกันสองคน นอกเวลางาน (หลังเลิกงาน) ก็ได้ไปเดินเล่นด้วยกัน เริ่มมีจับมือ และพอตกกลางคืนเราต้องคุยงานกันต่อเลยไปคุยกันที่ห้องพี่เค้า ซึ่งชายหญิงเข้าห้องโรงแรมเดียวกันมันไม่เหมาะตั้งแต่ตอนนั้น แต่เราก็ชอบพี่เค้าและสนิทกัน เลยไป แต่แล้วจากคุยงานที่ต้องเตรียมสำหรับประชุมวันรุ่งขึ้น มันกลายเป็นเรากับเค้าก็มีอะไรกันในวันนั้น และตลอดวันที่เหลือของ trip นั้นเราสองคนก็ย้ายมานอนห้องเดียวกัน

กลับมาจาก trip นั้น ชีวิตก็ดำเนินไปปกติ เรายังคุยกับเค้าทุกวัน เจอกันบ้างอาทิตย์สองอาทิตย์ครั้ง แต่แล้วเราก็ได้รู้ว่าพี่เค้ามีภรรยาแล้ว แต่งงานกันมาได้เป็นสิบปี แต่ไม่มีลูก ตอนนั้นเหมือนอกหักมาก คิดโกรธมากๆ แต่พี่เค้าก็มาคุยว่า ถ้าเราคุยกันเจอกันแล้วทั้งคู่มีความสุข เราก็ไม่ต้องไปสนอะไรคนรอบข้าง จริงอยู่อันนี้มันเป็นอะไรที่เห็นแก่ตัวมากๆ แต่เราก็แย่พอที่จะยอมรับเค้าในที่สุด ขออธิบายเพิ่มเติมหน่อยนะคะ ว่าเราชอบเค้ามากจริงๆ และนอกจากเค้าผู้ชายคนอื่นที่ผ่านมา ไม่มีใครคุยกับเรา เข้าใจเราได้มากเท่าเค้า นอกเหนือจากนั้น สิ่งที่ทำให้เราตัดเค้าออกไปไม่ได้เพราะ เราต้องพึ่งเค้าอยู่ในเรื่องของงาน เราไม่สามารถบอกละเอียดได้ แต่คร่าวๆคือ ตราบใดที่เรายังทำงานอยู่ที่เดิม เรายังต้องติดต่อเค้าโดยตรง และตั้งแต่เราสนิทกับเค้าเป็นพิเศษ มันช่วยเรื่องงานของเราได้มากๆ ได้เปรียบคนอื่นๆเยอะ

แล้วเวลาปีกว่าๆที่ผ่านมา ความสัมพันธ์ของเรากับเค้าก็คือ เราคุยเกือบทุกวัน เจอกันเมื่อมีเวลา (อาทิตย์สองอาทิตย์ครั้ง) ไปกินข้าวด้วยกันบ้างแต่ก็บ่อยที่จะไปที่คอนโดที่เค้าซื้อไว้แต่ภรรยาเค้าไม่รู้ เพื่อที่จะมีอะไรกัน แล้วยังพยายามจัดทำ business trip ไปต่างประเทศด้วยกัน (ประมาณเดือนถึงสองเดือนครั้ง) เพื่อที่จะได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันเยอะๆ

แต่ถึงตอนนี้เรารู้ฐานะเราดีว่าเราคงไม่ต่างอะไรจากคนที่นอนกับสามีชาวบ้าน แต่เราไม่เคยคิดจะแย่ง เราแค่มีความสุขที่ได้อยู่กับเค้า แต่มันก็เจ็บทุกครั้งที่คิดว่าเค้าอยู่กับภรรยา หรือเวลาไปต่างประเทศด้วยกันเค้าจะต้องซื้อของไปฝากภรรยาเค้า แล้วเราก็ช่วยเลือกอีก น่าอนาจที่สุด เราอยู่ในฐานะที่ไม่มีสิทธิไปหึงหวงอะไรเค้า บางครั้งอยากจะโทรหาก็โทรไม่ได้ ต้องรอเค้าโทรมาเอง เพราะเค้าอยู่กับครอบครัว

จริงๆเราก็อยากจะเลิก เพราะทำอย่างนี้ต่อไปมันก็เจ็บ บางครั้งเค้าก็ไม่มีเวลาให้เราขนาดที่เราต้องการ บางครั้งเค้าโทรหาเราไม่ได้เพราะอยู่กับครอบครัว หรือไม่ก็ยุ่ง แล้วเรามันก็เป็นแค่กิ๊ก เราก็อยากมีแฟนของเราเองจริงๆ แต่ตอนนี้เรายังชอบเค้ามาก เรายังอยากมีเค้าในชีวิต และนอกจากนั้นเราต้องการเค้าในเรื่องงานของเรา ถ้าเราตัดความสัมพันธ์ไปเลย มันไม่ดีต่องานเราอีกตั้งหาก ยังไงก็ต้องรักษาความสัมพันธ์เพื่องานด้วยไว้ จะว่าเอาตัวเข้าแลกก็ได้

ที่เราเล่ามาทั้งหมดแค่อยากจะขอความเห็นว่า สิ่งที่เราทำมันผิดมากไหม เรารู้สึกเหมือนเป็นคนเลวที่ไปมีอะไรกับสามีคนอื่น แต่ถ้าเราแค่มีมันเพื่อความสนุก และเราคุยกับพี่เค้าเพราะมันรู้สึกดี แต่ไม่ได้คิดจะแย่งเค้ามา ไม่เคยไปยุ่งเรื่องส่วนตัวเค้า ไม่เคยเลยด้วยที่จะไปตอแยหรือเรียกร้องอะไร มันผิดมากไหม แล้วเราจะทำใจยังไงให้ไม่คิดถึงเค้าเวลาที่เค้าไม่สามารถให้เวลาเราได้ มันรู้สึกแย่มากๆเลยค่ะ

จากคุณ : SSM
เขียนเมื่อ : วันแรงงาน 54 23:26:08 A:124.121.35.141 X: TicketID:141365




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com