Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ผู้หญิงแบบนี้ดูไม่น่าเป็นแฟนหรอคะ ติดต่อทีมงาน

ไม่รู้จะตั้งห้องไหนดี คิดว่าห้องนี้น่าจะพอจะพูดคุยเรื่องความสัมพันธ์ได้ แล้วคนอ่านก็น่าจะอยู่ในวัยทำงานและอาชีพหลากหลาย ยังไงถ้าผิดห้องรกบอร์ด ต้องขอโทษด้วยนะคะ

อายุ 26 ค่ะ หน้าตาอยู่ในพิมพ์นิยม หมวยตาคมๆคิ้วเข้ม ตัวเล็กๆ มีคนชมบ่อยๆ เวลาซื้อของก็จะชอบได้แถมหรือว่าพ่อค้าลดราคาให้ เราชอบแต่งตัวหลายแนว เปรี้ยว หวาน หรือผสมของพื้นเมือง และไม่ติดว่าต้องดูดีตลอดเวลา

ครอบครัวฐานะดี เรามีรถราคาสูงพอสมควรที่ที่บ้านซื้อให้ แต่เราขึ้นขนส่งสาธารณะได้ทุกอย่าง ส่วนมากจะขึ้นรถเมล์+รถไฟฟ้าไปทำงาน

เป็นคนเรียนดี จบเกียรตินิยมจากมหาวิทยาลัยกลางกทม. คณะที่ขึ้นชื่อว่าคะแนนสูง

ใจดี และรักสัตว์มากกกกกก โดยเฉพาะสัตว์ข้างถนน เวลาเห็นคนเร่ร่อน หรือสัตว์ที่ไม่มีบ้านเราจะชอบซื้ออาหารให้


เราทำงานที่เกี่ยวกับปัญหาสังคม ประเด็นหนักๆ อย่าง การละเมิดสิทธิมนุษยชนที่เป็นความรุนแรงต่างๆ เช่น ริดรอนเสรีภาพ อุ้ม ค้ามนุษย์ หรือคุกคามทางเพศ เรามองสังคมแบบคิดวิเคราะห์ มันเป็นงานที่เราทำแล้วสนุก แล้วก็ทำด้วยใจ


คนในวัยเรามีแฟน ทั้งแบบคบกันมานานหรือคบแล้วเลิกเปลี่ยนมาหลายคนแล้ว ซึ่งเราว่ามันก็โอเคถ้าคบกันแล้วไปกันไม่ได้ก็เปิดทางให้ตัวเอง แต่เรางงๆว่าทำไมเราถึงไม่เห็นเคยมีแฟนกับใครเค้าบ้างเลย ? ทุกวันนี้เราก็มีความสุขตามปกตินะคะอยู่กับครอบครัว เพื่อนและงาน แต่ถ้าได้มีคนคอยห่วงใย เป็นเพื่อนสนิท คอยเป็นกำลังใจให้ก็คงดี :) แล้วเพื่อนก็ทยอยแต่งงานกันแล้ว ครอบครัวก็อยากให้มีแฟน

เราเป็นคนร่าเริง คุยเก่ง เพื่อนเยอะมากทั้งไทยและต่างชาติ แต่เราไม่ใช่คนที่เป็นผู้นำกลุ่มที่ตลกทำให้ทุกคนหัวเราะ เราจะเป็นประเภทยิ้มตาม หัวเราะตามซะมากกว่า ที่ผ่านมามีคนเข้ามาจีบบ้างแต่มักจะเข้ามาคุยๆกันซักพัก เดทกันบ้าง แล้วก็หายไป ถึงเค้าจะไม่ใช่คนที่เรารู้สึกว่า ใช่ เหมือนกัน แต่การที่อยู่ๆถอยห่างหายไปไม่บอกกล่าว เราก็งงๆ เสียเซลฟ์เหมือนกันนะ

บางทีก็สงสัยว่าถ้าได้รู้จักจริงๆแล้วเรามันไม่มีเสน่ห์หรือยังไง หรืองานที่เราทำมันดูเข้มแข็งเกิน? เพราะแม้แต่หนุ่มๆที่ทำงานประเภทเดียวกับเราก็ยังเคยพูดว่า ชอบครูอนุบาลเพราะเป็นอาชีพที่ดูอ่อนหวานไรงี้ (ส่วนเราเคยมีคนเขียนเวลาทำกิจกรรมกันว่า ภายนอกเราดูบอบบาง เสียงแง้วๆแล้วก็โก๊ะ แต่ทำงานลุยแบบไม่น่าเชื่อ /คือเราลงพื้นที่ชายแดนคนเดียวได้ แล้วถ้าหาเพื่อนเที่ยวพักร้อนไม่ได้เราก็จะแบ๊กแพ๊กคนเดียวที่ต่างประเทศแล้วคุยกับเพื่อนใหม่ที่เจอระหว่างทาง และเราก็เล่นศิลปะป้องกันตัว)

ประมาณนั้นค่ะ คนที่มีบุคลิกแบบเราดูแล้วไม่น่าเป็นแฟนหรอคะ แล้วมีทริกอะไรเพิ่มเสน่ห์แนะนำได้นะคะ สารภาพว่าตอนนี้แอบไปสนใจหนุ่มคนนึงที่เราคิดว่าเค้ามีอะไรที่เรามองหา .. เพิ่งรู้จักกันเค้ายังไม่ได้เข้ามาจีบ แค่เค้ามาชวนคุยบ่อยๆเฉยๆทิ้งให้เราสงสัยว่าจะมีอะไรมั๊ยน้อ แต่คนนี้แอบอยากให้พัฒนาน่ะค่ะ อิอิ

จากคุณ : มิริน
เขียนเมื่อ : 22 พ.ค. 54 13:22:54 A:101.108.33.5 X: TicketID:279054




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com