Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ทำไมเมียน้อยถึงดีกว่าเมียหลวง ติดต่อทีมงาน

ขออภัยที่ตั้งกระทู้ที่อาจโดนรุมยำ ไม่ได้ตั้งใจว่าเมียน้อยต้องดีกว่าเมียหลวง เพียงแต่ผมแปลกใจว่าทำไมเมียน้อยผมช่างตรงข้ามกับเมียหลวงเสียเหลือเกิน ทั้งที่เราไม่ได้อยากให้เป็นอย่างงั้น ไม่เคยนึกไม่เคยฝันเลยด้วยซ้ำว่าตัวเองจะมีเมียน้อย

ที่เขียนกระทู้นี้ไม่ต้องการคำแนะนำอะไร ไม่ต้องมาสอนผม ไม้แก่ดัดยาก เสียเวลาเปล่า มาเอาแง่คิดประสบการณ์ไปปรับปรุงคู่ของตัวเอง ให้อยู่กันยืนนานอย่างมีความสุขจะดีกว่า

เริ่มจากปัญหาของผมกับเมียหลวงก่อน ว่ามีอะไรที่ทำให้ระหองระแหง ถ้าโทษว่าเป็นความผิดของผม ก็คงเป็นเพราะผมสนใจเธอน้อยลง พยายามไล่ย้อนดู น่าจะเกิดตั้งแต่ที่บ้านติด high speed internet ผมก็เอาแต่เปิดเว็บ อ่านกระทู้ ไม่ได้ดูละครน้ำเน่าพร้อมเธอ เวลาเธอบ่นหงุดหงิดเรื่องงาน ผมก็ไม่ค่อยสนใจ เวลาเธอทำอะไรก็อาจไม่ได้ไปช่วย เพราะความสนใจไปอยู่ที่เน็ต เธอก็เริ่มรู้สึกงอนไม่ได้ดังใจ ปึงปัง ยิ่งปึงปังผมก็ยิ่งหลบ ไม่มีใครชอบอยู่ใกล้คนโมโหปึงปัง เรื่องงานที่เธอบ่นผมก็รู้สึกว่าน่ารำคาญ บ่นอะไรมากมายงานฉันเองยังไม่ค่อยอยากจะเครียด เรื่องอะไรจะมาเครียดงานของเมีย ยิ่งวันยิ่งห่างเหิน เพราะกิจกรรมที่ทำร่วมกันน้อยลง

กิจกรรมที่ทำร่วมกันน้อยลง แม้แต่กิจกรรมทางเพศ จากเดือน เป็นหลายเดือน จนเป็นปีไม่ได้ยุ่งเดี่ยวกัน ไม่ใช่ไม่อยากยุ่ง แต่พอแตะเธอก็สบัด ครั้งแล้วครั้งเล่า สุดท้ายอย่าไปยุ่งดีกว่าเดี๋ยวเสียอารมณ์

เคยพยายามทำอะไรมั้ย ก็มีบ้างแม้ผมจะไม่ใช่คนหวานอะไร วันวาเลนไทน์ส่ง sms ไปบอกรักนะ ไม่มีอะไรตอบกลับ ในห้องนอนบอกรักนะ ก็ทำเฉย หลายครั้งที่พูดด้วย เธอไม่ยอมพูดด้วย

มีเมียน้อยได้ยังไง ไม่บอกรายละเอียดแล้วกัน เพราะตอนนี้ก็ยังงงๆอยู่ เราก็เปิดเผยทุกอย่างว่ามีเมียมีลูกแล้ว แต่ผู้ชายนิสัยเห็นผู้หญิงมันก็อดไม่ได้เป็นธรรมดา

เมียน้อยดีกว่าเมียหลวงยังไง ตรงกันข้ามแทบทุกอย่างจนงง ความสวยสู้เมียหลวงไม่ได้หน้าตาก็พอใช้ได้ อายุเมียน้อยอ่อนกว่าเยอะห่างเมียหลวงเป็นสิบปี ความรวยสมบัติเมียน้อยก็มีทุกอย่างไม่ได้อยากได้อะไรจากเราเลย กิจการก็ทำรายได้ดี มีแต่เอาเงินเราไปหาผลตอบแทนที่ดีให้ ส่วนเมียหลวงก็เงินเดือนเยอะกว่าเราเป็นผู้บริหาร เก็บเงินเก่งเพราะค่าใช้จ่ายในบ้านเราจ่ายหมด ซึ่งไม่มีปัญหาอะไรมันเป็นหน้าที่เราที่ต้องเลี้ยงครอบครัวอยู่แล้ว

เรื่องเอาใจ เมียหลวงเราต้องเอาใจ ไม่งั้นงอน โมโหกระแทกประตูปัง อาหารเราก็หากินเอง ซักผ้ารีดผ้า ถูบ้าน เราก็ทำเอง ส่วนเมียน้อยเอาใจเราทุกอย่าง กลัวเราโกรธ กลัวเราไม่ถูกใจ คอยถาม พี่โกรธหรือเปล่า พี่ไม่ต้องน้องทำเอง

เรื่องบนเตียง เมียหลวง ตอนหลังสะบัดมือเรา ก่อนหน้านั้นก็นอนแข็งทื่อ ส่วนเราก็ไม่แข็ง ตอนหนุ่มๆก็แข็งแหละ แต่พออายุมากขึ้นทำคนเดียวมันไม่ไหว ล่มปากอ่าวไปก็หลายครั้ง เพราะพยายามทำให้แข็งด้วยตัวเองนี่แหละ ส่วนเมียน้อย ทำให้เราค้นพบว่าเราก็ไม่ได้แย่ ยังใช้การได้ ไม่ได้ล่มปากอ่าว ไม่ได้หลั่งเร็ว ก็อดทนพอใช้ได้ เมียน้อยพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้เรามีความสุข ทั้งที่เราบอกว่าพอแล้ว รอบเดียวพี่ก็พอใจแล้ว ผมเพิ่งเชื่อว่าผู้ชายกับผู้หญิงเสร็จพร้อมกันได้ก็ตอนเจอเมียน้อย เพิ่งเชื่อว่าผู้หญิงสามารถเสร็จได้เป็นสิบครั้งก็ตอนนี้

เรื่องความรัก กับเมียหลวงคงจืดจางไป สิ่งเดียวที่ยังอยู่ในใจคือ เมียหลวงนั้นผมเป็นคนเลือก พยายามจีบ ต่อสู้แย่งชิงกับคนอื่นจนเราชนะใจเธอ ส่วนเมียน้อยนั้นผมยังรู้สึกว่าเธอจีบผมมากกว่า เมียหลวงก็คงแบบเดียวกัน คงรู้สึกอึกอัดที่สามีไม่ได้อย่างใจ (ไม่ขอกล่าวรายละเอียดที่ทะเลาะกัน) ส่วนเมียน้อยดูท่าทางจะรักเรามากทำท่ายังกะเป็นรักครั้งแรก จนผมต้องบอกว่าสงบจิตใจหน่อย (ขอไม่กล่าวถึงรายละเอียด แต่ผมยังจำได้ถึงความรู้สึกตอนรักกับเมียหลวงใหม่ๆ มันคิดถึงทุกวินาที)

ตอนนี้เมียหลวงยังไม่รู้ว่าผมมีเมียน้อย ตอนนี้เราก็ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกัน คุยยังคุยผ่านลูกเลย ไม่แน่ใจว่ารู้แล้วจะคิดยังไง

จากคุณ : ลุงยังไม่แก่
เขียนเมื่อ : 22 พ.ค. 54 14:30:08 A:124.121.158.60 X: TicketID:318023




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com