Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
*-*-เครียดมากค่ะ แก้ปัยหาไม่ตก จะไปก็ยากจะอยู่ก็ลำบาก รักสามเศร้า*-*-* ติดต่อทีมงาน

ขออนุญาตเล่าเรื่องเครียดหน่อยนะคะ
คือเครียดมากๆ
เรื่องของเรื่องคือ เรามีแฟนอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ห่างกันด้วยเหตุผลต่างๆมากมาย แล้วก็เป็นช่วงเวลาที่เราเจอผู้ชายคนใหม่ซึ่งเราคบกันมาก็พอควร ซึ่งคนใหม่เขาก็มีแฟนอยู่แล้ว และก็มีปัญหากันก่อนที่จะเจอเราแต่ยังไม่ได้เลิกกัน คือแค่เป็นแฟนกัน ไม่ได้แต่งงานกันเพราะยังอยู่ในช่วงวัยทำงานค่ะ แล้วที่สำคัญแม่ของแฟนเราคนใหม่นี้ก็รักผู้หญิงคนนี้มากด้วย

เรากับเขาคบกันโดยที่แฟนเขาก็สงสัย เรารู้ดีว่าการเป็นมือที่สามมันแย่
แต่ถ้าพูดแบบตรงๆคือ แฟนเขาที่คบมาด้วยนี้ยังไม่เคยมีอะไรกัน พยายามแล้วก็ทำไม่ได้น้องชายแฟนเราไม่แข็งเลยค่ะ คบกันเกือบ2ปีก็ไม่มีอะไรกันเลยนอกจากจูบ แต่เขาชอบมานอนบ้านแฟนเราค่ะ ยิ่งช่วงหลังๆที่เขาระแวงจะมานอนแทบทุกวัน เราจะโทรหาเขาได้ก็เฉพาะเวลาทำงานเท่านั้น เป็นอะไรที่ทรมานมาก บางครั้งเพื่อนที่ทำงานก็ชอบถามว่า ทำไมแฟนมาหาได้แค่ตอนกลางวัน ตอนเย้นไปไหนทำไมไม่เคยมารับ เราก็ได้แต่ยิ้ม

เราเบื่อการเป็นคนที่ไม่รู้สถานะตัวเองน่ะคะ แต่เราก็ไปจากตรงนี้ไม่ได้ เพราะเรารักเขา มันมีวิธีไหนตัดใจได้ง่ายๆไหมคะ
เรารู้ดีว่าเราเหมือนคนโง่ เราปิดตัวเองมากๆทั้งที่ก็มีคนเข้ามาหาเราตลอดในช่วงเวลาเรารู้จักกับเขา เราจะทำยังไงดีคะ เราทรมานเวลาที่เราต้องกลับมานอนบ้านคนเดียวทั้งๆที่เขาเป็นของเราทั้งร่างกายและจิตใจ แต่เขาก็ยังเลิกกับแฟนคนนี้ไม่ได้ เหตุเพราะเขามีแม่คนเดียว พ่อของเขาก็ทิ้งแม่เขาไปมีคนอื่นเขาเลยไม่อยากให้แม่รับรู้เสียใจถ้าเขาจะเลิกกับผู้หญิงคนนี้ อย่างที่บอกว่าแม่รักคนนี้มากค่ะ

เขาเคยบอกกับแม่ว่า ถ้าคนที่เขาจะแต่งงานด้วยไม่ใช่แฟนคนนี้แม่จะว่าอะไรไหม แม่เขาก็บอกไม่ว่าแม่ไม่บังคับ
แต่แค่บวชให้แม่ก่อน แล้วถ้าพร้อมก็พามาให้แม่เห็นหน่อย เขาก็บอกเราว่า รออีกไม่นานนะเขาอยากพาไปมากๆแต่เขาก็ยังแก้ปัญหากับแฟนคนนี้ไม่ได้

ตอนนี้ที่บ้านเราก็โกรธเราที่เราไม่สนใจแฟนคนเก่า ที่ไปมีคนใหม่ พ่อแม่เรารักแฟนคนเก่ามาก แต่ตอนนี้คือเราไม่รักเขาแล้วน่ะคะ ไม่มีความรักเลย พ่อกับแม่ก็จะพูดตลอดว่าไม่มีใครดีเท่าคนนี้แล้ว ทั้งๆที่ท่านก็ยังไม่เคยเห็นหน้าแฟนเราคนนี้ คือตอนนี้ปัญหามันรุมเร้ามากเลยน่ะคะ เราไม่รุ้จะแก้จากตรงไหน

-เราอยากไปจากคนใหม่ แต่เราก็รักเขา เขาอยากมีลูกกับเรามากๆ เพราะเขาไปหาหมอหมอบอกเขามีลูกยาก คือแม่เขาก็มีลูกยากน่ะคะทำให่เขาเป็นลูกคนเดียวของที่บ้าน
-เราถามเขาว่าถ้าเราท้องโดยที่เขาก็ยังคบกับแฟนคนนี้ เราจะทำยังไง เขาก็บอก อยากให้ท้องเพราะอยากมีลูกกับเราเขาพร้อม ถ้ามีลูกแม่คงไม่กล้าทำอะไรเพราะอย่างน้อยก็ลูกของเขาและหลานของแม่
-เราเกลียดตัวเองที่ดูถูกตัวเองลดค่าตัวเองแต่ทั้งหมดเพราะรักค่ะ เป็นคำพูดที่อ่านแล้วดูแย่แต่เราก็ทำอะไรไม่ได้มากกว่านี้ เรามีงานทำเงินเดือนเราก็พออยู่ได้
-ถ้าเราเลิกกับคนนี้ ทางบ้านต้องให้เราแต่งงานกับคนเก่าแน่ๆซึ่งเราไม่อยากแต่งแล้วเลิกอ่ะคะเราก็สงสารเค้า เพราะเราไม่ได้รักเขาแล้ว
-เราจะหักดิบจากมาเลยมันจะดูใจร้ายไหมคะ เพราะเขาก็รักเรามากเหมือนกันแต่เราก็รู้สึกว่าเรารับไม่ค่อยกับการที่มีคนรักแล้วเขาหายไปไหนเวลาที่เราต้องการเขา เราทำใจไม่ได้น่ะคะ เราปล่อยให้มันยืดเยื้อมานานมากๆ เราก็เริ่มเบื่อน่ะคะ




เราจะจัดการปัญหายังๆไงดีคะ มันสับสนวุ่นวายไปหมด ช่วยแนะแนวทางเราหน่อยค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะ

จากคุณ : เครียดมาก
เขียนเมื่อ : วันแม่แห่งชาติ 54 21:11:14 A:58.8.11.52 X: TicketID:326305




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com