Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
อุทาหรณ์ แคลิฟอเนียว้าว จำจนวันตาย T T ติดต่อทีมงาน

อุทาหรณ์ แคลิฟอเนียว้าว จำจนวันตาย T T

สิ่ง ที่ผมจะเล่าผมคิดว่าใครหลายๆคนก็คงได้ยินซ้ำแล้วซ้ำเล่าเกี่ยวกับการปฏิบัติ กับลูกค้าของแคลิฟอร์เนีย ว้าว ฟิตเนตที่แสนเอาเปรียบและหลอกลวงผู้บริโภค  ผมเป็นสมาชิกมาประมาณจะ 3ปีแล้วครับ ตอนนั้นสมัครเป็นแบบตลอดชีพ ไปเล่นบ้างไม่เล่นบ้าง ช่วงไหนอ้วนขึ้นก็ไปเล่น มีเวลานึกอยากสนุกอยากเข้าคลาสก็ไปเล่น

เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวาน 25 สค.54 เวลาประมาณช่วงเวลา 19.00 ผมไปที่แคลิว้าว สาขาเอสพลานาท เพื่อจะไปเข้าคลาสและออกกำลังกายตามปกติ ไปถึงผมก็ ยื่นบัตรหน้าเคาเตอร์ก่อนที่จะไปใช้บริการ กับพนักงานคนเดิม ( ช่วง 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา ผมไปที่สาขานี้และเจอผู้หญิงคนนี้อยุ่เคาเตอร์ตลอด)  พนักงานเชคบัตรของผม และทำหน้างุนงง มองไปที่ผู้หญิงอีกคน(ซึ่งผมคิดว่าน่าจะเป็นหัวหน้า )และยื่นบัตรให้ผู้หญิงคนนี้เช็คอีกครั้ง  ผู้หญิงที่เป็นหัวหน้าก็แจ้งผมว่า

“บัตรคุณหมดอายุตั้งแต่ 29 ธค 2553 แล้วค่ะ”

ผมตอบ “เป็นไปไม่ได้ครับ บัตรหมดเดือนธันวาคมนะคับ  นี่ยังไม่ถึงเลย"

หัวหน้าพนักงานหญิง "บัตรคุณหมดอายุตั้งแต่ 29 ธค 2553"

ผมตอบ "ไม่ครับพี่  ธค 53 ผมต่อสมาชิกก่อนที่บัตรจะหมดอายุด้วยซ้ำ และก็มาเล่นที่นี่ เรื่อยๆ “( ปกติผมไม่ได้ออกกำลังกายบ่อยครับ นานๆจะมาที แต่จากระยะเวลาตั้งแต่ต่อสมาชิกจาก ธค 53 นั้น ผมก็รักษาสภาพโดยก็มาเล่นบ้าง โดยช่วงแรก(ต้นปี)ก็มาเล่นที่เอสพลานาด เนี้ยแหละครับ มาเข้าคลาสเต้นกับเพื่อน อยู่ประมาณ เดือนกว่าๆ มาบ้างไม่มาบ้าง และล่าสุดก็มาเล่นเมื่อต้นเดือน สค.)  

หัวหน้า พนักงานหญิงบอกว่า “ แต่บัตรของคุณไม่เคยมีประวิติการใช้งานเลยนะคะ ตั้งแต่ ธค 53 “

ผมแย้งว่า “ พี่ครับ ที่ผ่านมาผมก็มาเล่นเรื่อยๆ และล่าสุดก็มาเล่นตั้งแต่ต้นเดือน สค.ที่ผ่านมา โดยก่อนเข้ามาเล่นก็ยื่นบัตรทุกครั้ง ก็ไม่มีปัญหาอะไร “

จากนั้น หัวหน้าพนักงานหญิง ใช้บัตรของผมสแกนและทำทีว่าเช็คในระบบ และพูดว่า
“ แต่บัตรของคุณไม่เคยมีประวิติการใช้งานเลยนะคะ และก็ไม่ได้ต่อสมาชิกตั้งแต่ ธค 53 คะ“ เค้ายังคงพูดประโยคเดิม

ผมแย้งกลับไปทันทีว่า “ผมยืนยันว่าผมต่อแล้วครับ และช่วงแรกผมยังยื่นบัตรสมาชิกพร้อมใบเสร็จด้วย จนช่วงหลังๆใช้บัตรสมาชิกใบเดียวก็เล่นได้ปกติแล้ว  พี่ครับต่ออายุแค่ 100 บาท มันไม่มีเหตุผลที่ผมจะไม่ต่อนะพี่ และอีกอย่าง นี่เดือน สค 54 ผมต่อตั้งแต่ ธค 53 เวลาผ่านมาตั้ง 8 เดือนแล้ว แล้วที่ผ่านมา ผมมาเล่นถ้ามันจะมีปัญหาจริงๆ ทำไมไม่แย้งผมตั้งแต่ตอนนั้นครับ”

พนักงาน อ้ำอึ้ง บอกผมนั่งรอที่โต๊ะสักครู่ และเข้าไปข้างในห้อง  ….5 นาทีผ่านไป เค้าออกมากับผู้ชายอีกคนหนึ่ง ซึ่งผมถามเค้า เค้าบอกว่าเค้าเป็นผู้จัดการที่สาขานี้  

ผู้จัดการอ้างว่า  “บัตรหมดอายุแล้วครับ และไม่มีการใช้งานเลยจริงๆ ยังไงให้ติดต่อทาง Costomer Service ถ้าคุณจ่ายจริง ก็คงไม่มีปัญหาอะไร ยังไงวันนี้กลับไปก่อนนะครับ แล้วยังไงเจ้าหน้าที่อาจจะติดต่อกลับไป !!!!!!”

ผมอึ้งมากและหน้าชามากกับสิ่งที่เจอในวันนี้ ผมคิดว่าผมได้ยินมาเยอะเกี่ยวกับการกระทำของที่ฟิตเนตแห่งนี้ และระมัดระวังตลอดเพื่อจะได้ไม่มีปัญหาในการต่อเมมเบอร์ ซึ่งควรจะเช็ควันหมดอายุก่อน เพราะเพื่อนผมก็เคยโดนเนื่องจากไม่ได้ต่อรายปีโดยทางแคลิ ไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า และก็เคยอ่านเจอในหลายกระทู้ ตอนนี้มันเป็นคำถามในใจผมว่า เค้าคิดจะเขี่ยลูกค้าออกด้วยวิธี ง่ายๆสกปรกๆแบบนี้เลยหรอ ทำไมถึงกล้า???....การเข้ามาเขียนในกระทู้ครั้งนี้ ผมแค่อยากจะมาบอกเล่าเพื่อเป็นอุทาหรณ์แก่เพื่อนๆที่เป็นสมาชิกอยู่และคิดจะ สมัครครับ....

ผมเป็นแค่ผู้บริโภคตัวเล็กๆครับ ไม่มีสิทธ์เรียกร้องอะไร  คงทำอะไรใครไม่ได้ ขอพื้นที่ที่แสดงความคิดได้อย่างเสรีตรงนี้เป็นที่ระบายหน่อยเถอะครับ T T

จากคุณ : MrCinderella
เขียนเมื่อ : 26 ส.ค. 54 11:00:34




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com