Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
sex แบบนี้ ไม่รักใช่มั้ย... [ย้ายจาก : ] ติดต่อทีมงาน

เรากับผู้ชายคนนี้ คบกันมาจะหนึ่งปีแล้ว

ก่อนหน้าที่จะมีเรา เค้ามีแฟนอยู่อีกคน
แต่ช่วงที่ระหอกระแหงกัน มาหาเรา
เริ่มจากเป็นเพื่อนกัน ด้วยความที่ผู้ชาย ก็ตามมารับมาส่ง โทรมาทุกวัน มีไรก็มาหา เราเองก็ดันไปมีใจให้เค้า ตอนนั้นเรารู้ดีว่า เค้ายังมีแฟนอยู่แต่มีปัญหามาก แต่เราไม่เคยถามเรื่องนี้

เคยบอกเค้าเหมือนกันว่า ทำไมไม่ไปหาแฟนบ้าง เค้าก็ไม่ตอบอะไร
ตอนช่วงแรกๆ ที่รู้จักกันใหม่ๆ นัดกับแฟน ก็ต้องแวะมาหาเราก่อน
จนหลังๆ ก็กลายเป็นเราที่อยู่กับเค้าทุกวันๆๆๆ

เราคิดว่าหากเค้ามาหาเรา คือเค้าเลือกแล้ว
แรกๆที่คบกันมีความสุขมาก เค้าเองก็ดูแลเราดีทั้งยามสุขป่วยไข้
ในเรื่องเซ็กซ์ เค้าก็น่ารัก กอด จูบ ดูรักใคร่

แต่ช่วงหลังๆ เรารู้สึกเค้าเปลี่ยนไป เค้ายังมีเราทุกวัน เรายังอยู่ด้วยกันตลอด มารับไปกินข้าวดูหนัง อ่านหนังสือด้วยกัน ห่างกันแค่เฉพาะช่วงกลางวัน เวลาทำงาน แต่ลักษณะของเซ็กซ์ การสัมผัสอะไรต่างๆ ไม่เหมือนก่อน เรารู้สึกว่าแข็งกระด้าง เอาแต่ใจ ไม่เคยกอด จูบเราเหมือนก่อน เสร็จ คือเสร็จ เสร็จก็ลุก ล้างตัวนอน หันหลัง ไม่เคยพูดคำว่ารัก เราเองซะอีก ที่เค้าไปกอดข้างหลังเค้าและจูบเค้าที่แก้มตอนเช้าเวลาตื่นนอน

เรารู้สึกแปลกๆมาตลอด แม้ว่ายังอยู่ด้วยกัน และการกระทำอื่นๆที่นอกเหนือเรื่องเซ็กซ์ยังดีหมด

จนเราได้มาเจอข้อความที่เค้าคุยกับแฟนเก่า ประมาณว่า แฟนเก่าต่อว่าเค้าที่ยังโทรไปรังควาน โทรไปหาทุกวัน ทั้งๆที่เลิกกันไปแล้ว ...ผู้ชายของเราก็บอกว่า เพราะรัก เพราะห่วงเลยยังโทรมา อยากถามว่าทำไมต้องเลิกกัน

ผู้หญิงทางโน้นบอกว่า เพราะผู้ชายไม่มีเวลาให้ ไม่เคยดูแล และอีกหลายๆเรื่องที่เบื่อ ที่รำคาญ และมีประโยคนึงที่ผู้หญิงพูดเรื่องเซ็กซ์ว่า ทำไมผุ้ชาย ต้องการมีอะไรกับเค้าทุกครั้ง ที่เจอกัน ...ยังไม่ได้แต่งงาน เค้าไม่อยากให้เป็นแบบนี้ ...ผู้ชายเลยบอกว่ารัก จึงมี ...และอยากใกล้ชิดกัน


เราได้อ่านข้อความก็เหมือนจะหายโง่ รู้แล้วว่าเค้าไม่เคยรักเรา เค้าอยู่กับเราคงแค่อยากระบาย เป็นที่รองรับอารมณ์ของเค้า เรารู้สึกเสียใจมาก เราพยายามทำทุกอย่างให้เค้ามีความสุข พยายามๆทุกอย่าง แต่สุดท้ายเค้าก็ยังรักคนเก่า ....

อยากถามผู้ชายว่า ที่เป็นแบบนี้ เพราะไม่เคยรักเราเลยใช่มั้ย การมาหา มาอยู่ด้วย มาใกล้ชิด มาห่วงใย มันไม่มีจริงใช่มั้ย และเซ็กว์ก็แลกความรักไม่ได้เลย

ก่อนนี้ เราอยู่กับเค้าและดีใจที่มีเค้า เพราะเราคิดว่า ในเมื่อเค้าเลือกเราแล้วเราจะรักและดูแลให้ดีที่สุด ..คิดอีกที โง่จริงๆ อยู่ให้เค้าเอาทุกวัน แต่เค้าไม่เคยรัก สงสารตัวเองชะมัด

โตปานนี้ เพิ่งรู้ว่า เซ็กซ์และความรักไม่ได้ ...
เราอาจจะให้เพราะรัก แต่ผู้ชายไม่ได้คิดเหมือนกันใช่มั้ยค่ะ

จูบกับกอด ผู้ชายบางคนเก็บไว้เฉพาะคนที่รัก หรือเปล่าค่ะ

จากคุณ : ซื้อความรักไม่ได้
เขียนเมื่อ : 2 ต.ค. 54 16:17:19 A:58.8.45.231 X: TicketID:143135




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com