Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
อยู่กินกับสามีมา 8 ปี เค้าเป็นคนดีทุกอย่าง แล้วอยู่ๆก็มีปัญหาด้วยเรื่องอย่างว่า ควรทำยังไง ติดต่อทีมงาน

ขออนุญาตมาัตั้งกระทู้ห้องนี้ด้วยตามคำแนะนำของเพื่อนๆในห้องศาลาประชาคมค่ะ

เราอยู่กับสามีมา 8 ปีแล้วค่ะ เค้าเป็นคนดีมากๆ ดีที่สุดที่เราเคยเจอมาเลยค่ะ ตามใจเรา ให้เกียรติ ยอมเราทุกอย่าง ไม่ว่าเราจะกิน จะไปไหน จะทำอะไรก็ไม่เคยขัด ไว้ใจเราทุกเรื่อง ไม่เคยที่จะห้ามหรือไม่ให้เราไปไหนมาไหนกับเพื่อนหรือที่ทำงาน ไม่สูบบุหรี่ ไม่ดื่มเหล้า และไม่เคยมีเรื่องผู้หญิงหรือเรื่องอื่นๆที่ทำให้เราไม่สบายใจ เวลาจะไปไหนมาไหนก็คอยบอกเราตลอด กลับบ้านตรงเวลา ไม่เคยเหลวไหล แต่ค่อนข้างจะเป็นผู้ชายเฉยๆ ไม่โรแมนติก ไม่เคยทำเซอร์ไพรส์ แต่เราก็รักกันดี อยู่ด้วยกันแล้วก็มีความสุขที่สุด เพราะเราสบายใจ ตอนแรกๆที่คบกัน เรื่องอย่างว่าเป็นเรื่องที่โเอเคมากๆ แต่ปัญหาเริ่มเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 3 ปีก่อน   (คือเป็นปีที่ 6, 7, 8) แฟนเราเริ่มมีงานเยอะขึ้น กลับบ้านมาก็ต้องนั่งทำงาน และเราก็คิดว่า เค้านั่งทำงานไปก็มีเล่นเน็ตไปด้วยแหละ ดูบอล อ่านข่าวฟุตบอล โหลดนู่น นั่น นี่ จนเราไม่ค่อยได้มีอะไรกัน เพราะเค้าต้องทำงานจนดึก และเราก็หลับไปก่อน ช่วงปีแรกที่เกิดปัญหานี้ขึ้น เรามีอะไรกันประมาณ 2-3 ครั้งต่อปี จนเข้าปีที่ 2 มันก็ยังเป็นแบบนี้อยู่ หลายครั้งที่ไปเที่ยวต่างจังหวัด เราก็ไม่ได้มีอะไรกัน และเรากับแฟนก็ค่อนข้างไปเที่ยวต่างจังหวัดกันบ่อยเพราะเป็นคนชอบเที่ยว แต่ก็มีไปเที่ยว ไปพักด้วยกันกับเพื่อนๆ และอีกอย่างเราเลี้ยงน้องหมาไว้ 2 ตัว ก็จะมีพาไปเที่ยวต่างจังหวัดด้วยบ้าง เวลานอนก็จะนอนด้วยกันทั้งคนทั้งหมา เลี้ยงกันชนิดที่รักเค้าเหมือนลูกนั่นแหละ ปีที่ 2 ผ่านไป จนเข้าปีที่ 3 สามีก็เรียนปริญญาโท แล้วก็เริ่มไม่ค่อยมีเวลาให้ครอบครัวเพราะทั้งจะต้องไปเรียน ไปทำรายงาน หรือไปติวหนังสือ เราก็เริ่มมีปัญหานี้เข้ามาด้วย หลายๆครั้งที่เคยคุยกันว่าเรื่องระหว่างเรามันเิกิดอะไรขึ้น และพยายามที่จะมีอะไรกัน แต่มันก็ไม่สำเร็จ เพราะไม่แข็งตัว เป็นแบบนี้มาหลายครั้ง เราก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะสาเหตุอะไร เพราะมันไม่ค่อยได้ใช้งานรึปล่าว หรือยังไง จนล่าสุดคือเมื่อวาน อยู่ๆเราก็ถามสามีเราว่า คิดจะมีอะไรกับผู้หญิงคนอื่นรึปล่าว เค้าก็บอกว่า ไม่รู้สิ เค้าเฉยๆ ไม่มีอารมณ์อ่ะ ปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่างเราคือ ไม่ใช่ว่า เค้ามีปัญหาเรื่องไม่แข็งตัว แต่มีปัญหาเรื่องไม่มีอารมณ์เรื่องนี้ แต่เค้าบอกว่า ยังรักเราอยู่นะ ซึ่งเราก็เชื่อนะ เพราะเค้าก็ยังเสมอต้น เสมอปลายกับเราทุกอย่าง วันแรกที่รักกันปฏิบัติต่อเรายังไง วันนี้ก็ยังเป็นอย่างนั้นอยู่ แต่ทำไมมันถึงเกิดปัญหาแบบนี้ขึ้นได้ ซึ่งตัวเค้าเองเค้าก็ไม่รู้ว่าเค้าเป็นอะไร ไมู่้เพราะเค้าเครียดเรื่องงาน คิดเรื่องงาน ไหนจะเรียนอีกรึปล่าว

เราไม่รู้ว่าเรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นได้ด้วยหรอ เรารักกัน แต่สามีไม่มีอารมณ์เรื่องแบบนี้ แล้วจะต้องอยู่กันยังไงให้มีความสุขอ่ะ ถึงแม้เราจะเป็นผู้หญิง แต่เราก็มีความต้องการเรื่องนี้เหมือนกัน แต่สามีให้ความสุขเรื่องนี้ไม่ได้ ใจเราก็มีความรู้สึกว่าจะเลิกนะ แต่เรามีภาระผ่อนคอนโดด้วยกัน ซึ่งค่อนข้างเยอะอยู่ คือถ้าใครคนใดคนนึงไม่ช่วยผ่อน อีกคนนึงคือผ่อนไม่ไหวแน่ๆ เราประกาศขายแล้ว แต่ก็ัยังขายไม่ได้ แล้วก็มีน้องหมาอีก 2 ตัว เราก็รักหมามากไม่อยากทิ้งไป

เราควรจะทำยังไงดีคะ หรือถ้าไม่เลิก ควรให้สามีไปหาหมอมั้ย แล้วต้องเป็นหมอที่เกี่ยวกับสมรรถภาพทางเพศ หรือหมอจิตแพทย์ที่ควรจะปรึกษาว่ามีปัญหาทางอารมณ์ทางเพศรึปล่าว ถึงได้ไม่มีอารมณ์กับภรรยาตัวเอง

จากคุณ : เขาวานให้หนูรับบทอลิซาเบธสวอน
เขียนเมื่อ : 16 ต.ค. 54 11:00:18




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com