Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
บทสรุป ของกระทู้นี้ " อยู่กินกับสามีมา 8 ปี เค้าเป็นคนดีทุกอย่าง แล้วอยู่ๆก็มีปัญหาด้วยเรื่องอย่างว่า ควรทำยังไง" ติดต่อทีมงาน

จากกระทู้นี้ http://www.pantip.com/cafe/lumpini/topic/L11202677/L11202677.html

ได้คุยกับสามีแล้วเมื่อคืนนี้ค่ะ บทสรุปคือ "เลิก" แต่คนที่ต้องการจะเลิกไม่ใช่เรา แต่เป็นสามี หลังจากที่มีเรื่องนี้เกิดขึ้น เราก็คิดทบทวนดูแล้วตัดสินใจว่า เรื่องเซ็กซ์ช่างมัน ขอแค่มีเค้าอยู่เราก็มีความสุขไม่ใช่หรือ คำตอบคือใช่ ถึงมันจะไม่สมบูรณ์ด้วยเรื่องนั้น แต่ก็ช่างเถอะ ยังมีเรื่องอื่นที่มีน้ำหนักมากพอที่เรายังรักเค้าและเค้าก็ยังรักเรา ชีวิตคนเราคงไม่มีใครสมบูรณ์แบบไปซะทุกเรื่อง

แล้วบทสนทนาก็เริ่มต้นขึ้น โดยที่เราเริ่มต้นพูดก่อนว่า เอาล่ะ ต่อจากนี้ไปเราจะยอมรับกับเรื่องที่เกิดขึ้นนะ ไม่เปนไร เราทำใจได้ เพราะถ้าจะให้เราเลิกเราก็คงเลิกไม่ได้ เพราะความรักที่มันมีมากกว่าเหตุผลใดๆ แต่คำตอบที่ได้รับกลับมาจากสามีคือ แต่เค้าทำไม่ได้ที่จะไม่เลิก เพราะเค้าสงสารเราที่เค้าให้ความสุขเรื่องนี้กับเราไม่ได้ ตลอดเวลา 3 ปีที่ผ่านมาที่มีปัญหา เค้าพยายามแล้วที่จะมีอะไรกับเรา แต่เค้ามีไม่ได้เพราะเค้าไม่มีอารมณ์เลย แต่เวลาเค้าดูหนังโป๊ เค้าก็มีอารมณ์นะ แต่ถ้าจะให้มีอะไรกับเราเนี่ย เค้ากลับไม่มีอารมณ์ซะอย่างนั้น ทุกวันนี้ การที่เค้าหอมแก้มเรา กอดเรา ก็ทำไปอย่างนั้น แต่ไม่ได้ทำแล้วเกิดอารมณ์อยากจะทำอะไรต่อเหมือนเมื่อก่อน ซึ่งเค้าเองก็หาคำตอบให้ตัวเองไม่ได้เหมือนกันว่าเพราะอะไร แต่เค้าบอกว่า เค้ายังรักเราอยู่นะ ยังเป็นห่วง เราก็บอกว่าให้ลองหาคุณหมอดูมั้ย เค้าก็ไม่ยอมค่ะ เพราะเค้าคิดว่า มันคงช่วยอะไรไม่ได้ ในเมื่อมันเกิดจากความรู้สึกที่เค้ามีต่อเรามันเปลี่ยนไป แล้วในอนาคตเค้าก็อยากมีลูก แต่ก็คงจะมีกับเราไม่ได้เพราะมันไม่มีอารมณ์เรื่องนั้น เราพยายามที่จะยอมเค้าทุกอย่างแล้ว แต่เค้าปฏิเสธอย่างเดียว ยังไงก็ต้องเลิกกันดีกว่า ตอนนั้นมาจนถึงตอนนี้เสียใจที่สุดค่ะ เพราะไม่เคยคิดมาก่อนว่าสามีที่แสนดีกับเราขนาดนี้จะทำให้เรื่องกลายไปเป็นแบบนี้ไปได้ ทางบ้านเราก็ช็อคกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะที่ผ่านมา เราทั้งคู่ก็รักกันเหลือเกินและไม่เคยจะมีเรื่องอะไรที่ต้องทำให้ทางบ้านไม่สบายใจเลยแม้แต่ครั้งเดียว เราถามเค้าว่า ที่ผ่านมาเราทำนิสัยไม่ดี เอาแ่ต่ใจมากเกินไปรึปล่าว เค้าเลยเบื่อเรา เค้าบอกว่า เค้าไม่รู้เหมือนกัน แต่เค้ายืนยันกับเราเค้าไม่ได้เป็นเกย์ ไม่ได้ชอบผู้ชาย และเค้าเองก็ไม่ได้ไปมีคนใหม่

ตอนนี้เรากำลังจะเดินออกไปจากชีวิตเค้าตามที่เค้าต้องการแล้วค่ะ แต่ไม่รู้ว่าจะนานเท่าไหร่ที่จะสามารถรับกับเรื่องที่เกิดขึ้นได้ มันเป็นเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึงมากๆ

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำจากกระทู้ก่อนหน้านี้นะคะ แต่วันนี้มันจบแล้วค่ะ เราไม่มีทางที่จะยื้อและประคับประคองชีวิตคู่ของเราไว้ได้แล้ว จริงๆแล้ว เราว่าสามีเค้าหมดรักเรามาตั้งนานแล้วล่ะ แต่อาจจะหลอกตัวเองมาตลอดว่ายังรักเราอยู่

ลาก่อน สามีที่เรารักมากที่สุด ขอให้เธอได้เจอคนที่ดีกว่าเรา

สุดท้ายนี้ เราต้องย้ายออกไปค่ะ แต่ยังหาที่พักที่เค้าให้เลี้ยงน้องหมาไม่ได้เลย ยังไงรบกวนเพื่อนๆช่วยแนะนำเรื่องนี้ด้วย ขอบคุณค่ะ

จากคุณ : เขาวานให้หนูรับบทอลิซาเบธสวอน
เขียนเมื่อ : 17 ต.ค. 54 12:05:47




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com