Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ใครเคยมีคนรู้จักไปรักษามะเร็งที่ Fuda ที่กวางเจาบ้าง โดยใช้แท่งร้อนเย็นฆ่ามะเร็งแทนเคมี ติดต่อทีมงาน

ไม่ทราบว่ามีใครเคยมีคนรู้จักไปรักษามะเร็งที่โรงพยาบาล fuda ที่กวางเจาบ้างครับ

http://www.manager.co.th/mgrWeekly/ViewNews.aspx?NewsID=9530000101591

http://www.meedee.net/magazine/med/modern-medicine/5661

ไชยา อุณวิไล ผู้ป่วยโรคมะเร็งที่เข้ารับการรักษาด้วยความเย็น กล่าวว่าเมื่อปี 2551 แพทย์ไทยตรวจพบว่าตัวเองเป็นโรคมะเร็งตับ ระยะที่3 จึงได้เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในประเทศไทย โดยการผ่าตัดนำเซลล์มะเร็งขนาด 3.8 เซนติเมตรออก หลังจากนั้น 4 เดือนกลับตรวจพบมะเร็งเพิ่มอีก 3 จุด ดังนั้นจึงเข้ารับการรักษาด้วยการทำคีโมถึง 2 ครั้ง แต่ก็ไม่ได้ผล เนื่องจาก ตับไม่จับคีโม

แต่ด้วยความกลัวประกอบกับเพื่อนที่อยู่ในฮ่องกงได้แนะนำว่ามีการรักษามะเร็งด้วยการฉีดความเย็นเพื่อรักษามะเร็ง จึงตัดสินใจเดินทางไปรักษามะเร็งด้วยความเย็นยังโรงพยาบาลในประเทศจีนอยู่ประมาณ 3 อาทิตย์ และกลับไปตรวจรักษาดูอาการอีกไม่กี่ครั้งก็หายจากการเป็นโรคมะเร็ง หลังจากนั้นก็เข้าตรวจเลือดและทำซีทีสแกน(CT Scan )ในโรงพยาบาลที่ประเทศไทยอยู่เสมอ แต่ก็ไม่มีอะไรผิดปรกติ


ศ.นพ.ฉู เคเฉียง (Xu Kecheng) ผู้บริหารระดับสูง และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาโรคมะเร็งมากกว่า 46 ปีของโรงพยาบาลฟูด้า กล่าวถึงการรักษาโรคมะเร็งด้วยการแพทย์ที่ล้ำสมัย อันเป็นแนวทางเฉพาะของโรงพยาบาลแห่งนี้ ว่า เป็นการผสมผสานในการรักษาด้วยการใช้ทฤษฎีใหม่ คือ ใช้ “ไอเย็นสลับร้อน” ด้วยการฉีด (Probe) “ก๊าซซีเรียม” เข้าไปยังก้อนเนื้อที่มีเซลส์มะเร็งเพื่อให้ความเย็นจัดเข้าไปหยุดยั้งการ เจริญเติบโตของเซลส์มะเร็ง จากนั้นก็ฉีด “ก๊าซอาร์กอน” ที่ให้ความร้อนสูงไปสลายก้อนเนื้อเซลส์มะเร็ง ทำสลับกันอย่างนี้ 2 ครั้ง โดยในเวลาประมาณ 20 นาที จะทำให้เซลส์มะเร็งฝ่อและสลายไปในที่สุด

"การรักษาโรคมะเร็งตามทฤษฎีนี้ ได้รับการยอมรับในวงกว้างไม่เฉพาะแต่ในเมืองจีนหรือในเอเชีย หากแต่คนในทวีปยุโรปและอเมริกาต่างก็ให้ความสนใจและติดต่อขอเข้ารับการรักษา โรคมะเร็จจากคณะแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญจากเราเป็นจำนวนมาก สำหรับเมืองไทย 7 ปีก่อนหน้านี้ เคยมีเศรษฐีไทยวัย 80 ปี เป็นคนแรกที่เข้ารับการรักษาโรคมะเร็งลำไส้กับโรงพยาบาลฟูด้า หลัง จากแพทย์ไทยระบุว่าไม่อาจรักษาให้ได้แล้ว นับแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ เศรษฐีไทยคนนั้น ยังคงใช้ชีวิตปกติสุข จากนั้น คนไทยอีกหลายสิบคนก็เดินทางไปขอรับการรักษาจากเราเรื่อยมา" ศ.นพ.ฉู เคเฉียง ระบุ

จากคุณ : เอ
เขียนเมื่อ : 17 มี.ค. 55 22:38:32 A:61.91.127.77 X: TicketID:297613




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com