Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
BEFORE & AFTER 20 KG. ใน 6 เดือน (คำเตือน ภาพน่ากลัวมาก!) ติดต่อทีมงาน

สวัสดีครับ พี่น้องชาวคลับลดความอ้วน
ขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมชื่อ กร อายุ 19 ครับ

วันนี้ฤกษ์ดี เลยมาทำกระทู้แสดงพัฒนาการลดความอ้วนของตัวเองครับ
คำเตือน : บางวิธีลดน้ำหนักเป็นวิธีที่ผิด ไม่ควรลอกเลียนแบบครับ

ขอเล่าเลยนะครับ
ผมเป็นคนอ้วนตั้งแต่เด็กครับ ชีวิตนี้ไม่เคยรู้จักคำว่าผอมเลย กินเก่งมาก กินขนมถุง ๆ ทุกวันครับ คำล้อเรื่องไอ้อ้วน ก็ได้ยินมาตลอดชีวิตครับ รู้สึกว่ามันเป็นปมด้อยของเราไปแล้ว อยู่ในห้องเรียน ก็จะเป็นคนอ้วนที่สุดในห้อง ไม่เคยทำใจได้ซักทีกับคำล้อนี้ครับ ตอนป.6 ผมก็หนักถึง 70 kg. แล้วครับ พอปิดเทอมจะขึ้นม.1 ก็กิน ๆๆๆๆๆ จนน้ำหนักพุ่งพรวด ตอนม.1 น้ำหนักขึ้นไปแต่ถึงหลัก 80 kg. ตอนนั้น ก็คงว่ายังเด็กอยู่ ก็เลยไม่ได้คิดอยากจะลดความอ้วนแต่อย่างใดครับ ตอนเรียนม.ปลาย กีฬาผมก็แทบไม่เคยเล่นเลย จะเล่นก็เฉพาะในวิชาพละเท่านั้น จนน้ำหนักถึงไปแตะหลัก 90 kg. ตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้

มีอยู่ช่วงหนึ่งตอนม.5 หรือ ม.6 ผมไม่แน่ใจ ผมเริ่มกินยาลดน้ำหนักครับ
ตอนที่กิน ความรู้สึกของผมคือ ร้อนวูบวาบในตัว ทั้งที่อากาศก็ไม่ได้ร้อนอะไร แต่ก็ยังกินอาหารปกตินะครับ อ้อ ลืมบอกไป ผมเป็นคนไม่ชอบกินผักครับ ตั้งแต่เด็กแล้ว อาหารหลักของผมคือข้าวกับเนื้อ โดยเฉพาะของทอด หมูทอด ไก่ทอด กุ้งชุบแป้งทอดนี่ของโปรดเลย ผลไม้ก็กินบ้าง ช่วงหลัง ๆ ก็เริ่มกินผักได้บ้างครับ เช่น ผักบุ้ง

ทีนี้ ยาลดน้ำหนักมันได้ผลด้วยนะครับ มีคนทักว่าผอมลง ผมก็รู้สึกว่าผอมลง แต่ไม่ได้ชั่งน้ำหนักดูนะครับ เพราะเป็นคนเกลียดเครื่องชั่งน้ำหนักมาก อายตัวเอง ตอนนั้นน่ะ ผมก็ไม่คิดหรอกว่ามันจะโยโย่ เพราะเคยได้ยินมาว่า ยาลดน้ำหนักที่ทำให้โยโย่ จะเป็นพวกที่กดประสาทไม่ให้หิว ผมจำไม่ได้ว่ากินยาติดต่อกันนานเท่าไหร่ แต่น่าจะเดือนถึงสองเดือน พอเลิกกินครับ ผมก็ลำพองใจว่า น้ำหนักตัวเองลดแล้ว ก็เลยกินมากขึ้น อันนี้ไม่รู้ว่าเกี่ยวกับฤทธิ์ของยาลดน้ำหนักหรือเปล่านะครับ จนม.6 ผมได้ไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาล เพราะต้องไปสัมภาษณ์เข้ามหาวิทยาลัย พอชั่งน้ำหนักเท่านั้นแหละ

104 kg.!!!!

แม่เจ้า!! เกินหลักร้อยไปแล้วครับ ตกใจมาก ป๊าที่พาไปก็ตกใจ ลองเปลี่ยนเครื่องชั่ง น้ำหนักก็เท่าเดิม ตอนนั้นก็เริ่มตระหนักแล้วครับ ว่าเราน้ำหนักมากเกินไปแล้วนะ กางเกงนักเรียนที่ใส่ตอนนั้นก็เอวตั้ง 43 แน่ะครับ แต่ก็นะ ผมก็หาข้ออ้างให้ตัวเองไปได้เรื่อย ๆ ว่า “ใกล้สอบแล้ว ต้องใช้พลังงานเยอะ กินมากไม่เป็นอะไรหรอก” ใช่ครับ ผมหลอกตัวเองอย่างนี้ทุกวันจนแอดติดมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง

แก้ไขเมื่อ 19 มิ.ย. 55 20:24:26

จากคุณ : SaiNoGO
เขียนเมื่อ : 18 มิ.ย. 55 21:41:03




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com