Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
แฟนผมเปลี่ยนจากหน้ามือป็นหลัง มือเลยครับ จากการนวด ติดต่อทีมงาน

แฟนผมเป็นคนขี้อายมาก แต่งตัวเชยมาก ไม่เคยคุยเล่น คุยแต่เรื่องจริงจังตลอดหัวโบราณ พาไปหาเพื่อน เพื่อนผมเกร็งตลอดเลยไม่กล้าคุยเล่นกับเขาเลย ไม่ดูหนัง ไม่เที่ยวทะเลร้อน ภูเขาเหนื่อย ชอบนอนอยู่บ้าน ทั้งที่เป็นคน หมวย ขาว สูง เสียดายรูปร่างหน้าตา แต่งตัวก็เชยมาก แต่งงานมา 3 ปี ผมอายุ 30 แฟน 35 เรื่องบนเตียงเดือนละ 2 ครั้งห้ามเกิน !!ไม่มีลูกนะครับ

วันนึงผมไปนวดคนตาบอดมา ชวนแฟนไปโดนด่าซ้ำอีก จะบ้าหรอให้ใครไม่รู้จักมาจับเนื้อต้องตัว ตาก็มองไม่เห็นด่ายาวเลย แต่เขาเป็นโรคอ๊อฟฟิต บ่นปวดเมื่อยตลอด

ผมก็ไม่รู้ทำงัย เลยเปิดเน็ตดูเรื่องการนวดแล้วก็จำที่ตัวเองเคยไปนวดคนตาบอดมา จนวันนึง

ผมจัดห้องนอนให้คล้ายห้องสปาเลย จุดกำยาน รี่ไฟในห้อง เตรียมที่ มาร์คหน้า บอดี้สเปร์ย ครีมทาผิว แล้วลงมือนวดสปาทาครีม มาร์คหน้า นวดหน้า ฉีดบอดี้สเปร์ยเพิ่มความหอมให้ แต่เขาก็นวดได้แต่ขา ผ่านมา 1 อาทิต แฟนผมบอกให้นวดทั้งตัวเลยสบายดีถอดเสื้อผ้าหมดเลยคราวนี้ ทุกครั้งที่นวดผ่านไป 2 อาทิตเขาหลับค้างมือตลอดเลย (นวดมาได้ 6 เดือนละเริ่มปีใหม่พอดี)

สิ่งที่ได้จากการนวด คือ ผมและแฟนมีเวลาคุยกันมากขึ้น ปรับความเข้าใจกันมากขึ้น แฟนผิวขาวมากขึ้น หน้าใสขึ้นมากจากที่ขาวอยู่แล้ว คนทักตลอดว่าไปฉีดไรมาหรือป่าว ทุกครั้งหลังๆ มีกิจกรรมบนเตียงทุกครั้งหลังจากนวดเสร็จ เด๋วนี้นวด อาทิตย์ละ 3 วันละ จากเคยมีเดือนละ 2 ครั้งมาเป็นเดือนละ 10 ละ อารมณ์แฟนดีขึ้น แต่งตัวมากขึ้น หัวเราะบ่อย ขึ้นเข้ากลับเพื่อนผมได้มากขึ้น เพราะระหว่างนวดมีเวลาคุยกัน วันไหนมีเรื่องคุยเยอะก็นวดนานหน่อย 555

ผมว่าผมมาถูกทางแล้วละ อยากให้เพื่อนๆไม่ว่าชายหรือหญิงลองดูครับมันต้องมีซักทางที่จะทำให้คนสองคนเข้าใจกันมากขึ้น ปรับเข้าหากันได้มากขึ้น ดีกว่าต่างคนต่างเป็นงัยก็เป็นแบบนั้น ไม่ปรับประมาณว่า ฉันหรือเธอที่เปลี่ยนไป สุดท้ายไปมีกิ๊ก เลิกลากันไป

มั่นเช็คระดับความรักกันนะครับ มากขึ้นได้ แต่อย่าให้น้อยลง ตอนนี้ครอบครัวผมเป็นครอบครัวที่ผมต้องการแล้วดังคำที่ว่า...

ครอบครัวคือ "การเคารพความคิดเห็น, มีความรักความห่วงใย , และซื่อสัตย์ ซึ่งกันและกัน ไม่จำเป็นจะต้องมีพร้อม เพราะส่วนที่ขาดไป ทุกคนในครอบครัว รับรู้ และก้าวไปสู่จุดที่ฟันฝ่าอุปสรรคไปด้วยกันได้"

แก้ไขเมื่อ 25 มิ.ย. 55 17:47:42

จากคุณ : นุ๊กตูน
เขียนเมื่อ : 24 มิ.ย. 55 15:32:50




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com