Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ทานไม่เยอะแต่อ้วนค่ะ สงสัยระบบเผาผลาญไม่ดี จะลดยังไงดีคะ ติดต่อทีมงาน

ขอบอกข้อมูลส่วนตัวก่อนเลยแล้วกัน

ชื่อลูกคิดนะคะ เป็นสมาชิกใหม่ค่ะ ฝากตัวด้วยนะคะ :) ตอนนี้สูง 160 cm/68 kg ค่ะ อ้วนมากกก อ้วน เตี้ย ตัน เลยก็ว่าได้ เพื่อนเรียก "ตันตัน" ฟังดูน่ารักมะ 5555

ต้องบอกก่อนว่าเป็นคนที่อ้วนมาตั้งแต่เด็กแล้วค่ะ แบบว่าแม่เลี้ยงดี (จนเกินไป) จะลดน้ำหนักมากี่ทีไม่เคยสำเร็จค่ะ ขนาดเก็บตัวอยู่ในห้องแล้วแม่ยังหวังดี กลัวลูกสาวจะหิว เสิร์ฟอาหารกันถึงหน้าคอมเลยทีเดียว =____=*  แล้วถ้าไม่กิน แม่จะงอนค่ะ! แม่จะเสียใจไปเลย เลยต้องกิน กินไม่หมดแม่ก็จะว่าค่ะ ประมาณว่าเสียดายของ ของกินต้องกินให้หมด อะไรประมาณนี้ พอนึกภาพออกนะคะ จนโตป่านนี้แล้วก็ยังเป็นแบบนี้อยู่ และด้วยความที่โตมาแบบนี้เลยเป็นคนที่ไม่ชอบหาอะไรกินเองค่ะ (เพราะแม่จะหามาให้กินอยู่แล้ว) ถ้าแม่ไม่อยู่นี่จะแทบไม่กินอะไรเลย คือเป็นคนที่ขี้เกียจมากกก ถึงมากที่สุด แม้แต่เรื่องกินก็ขี้เกียจ  555555 ง่ายๆก็คือเสียนิสัยมาตั้งแต่เด็กนั่นแหละค่ะ จนตอนนี้นิสัยก็ยังเสียอยู่ แหะๆๆๆ

ปริมาณที่กินแต่ละมื้อแต่ก่อนน้อยค่ะ น้อยจนเพื่อนสงสัยว่าตัวอ้วนขนาดนี้ทำไมกินน้อยจัง พออิ่มหรอ อะไรแบบนี้แต่หลังจากบุฟเฟต์ติดกันอยู่เดือนนึงก็เหมือนกะเพาะมันขยาย จนตอนนี้กินข้าวทีสองทัพพีแล้วค่ะ พยายามลดลงเท่าเดิมอยู่ แต่ก็มีหิวๆ โหยๆ บ้าง ชอบทานผักนะคะ ไม่มีปัญหากับพวกผักใบเขียวสามารถทานได้เรื่อยๆ เรียกว่าชอบเลยค่ะแต่ทำไมไม่ถ่ายก็ไม่รู้ คือคิดก็กินพวกกากใยเยอะนะ แต่เป็นคนถ่ายไม่บ่อยเลยอะ สามวันครั้งได้มั้ง เพื่อนบางคนบอกว่าคิดบวมคี่ อิอิ ทำไงให้ระบบขับถ่ายเหมือนชาวบ้านดีคะ ผักไม่ช่วยคิดเลยยย V^V

อ้อๆๆ เป็นคนที่ไม่ชอบออกกำลังกายเลยค่ะ แบบเวลาวิ่งจะคันมาก โดยเฉพาะหน้าอกจะขึ้นเป้นผื่นแดงๆ เหมือนแพ้อากาศ/เกสรดอกไม้ อะไรแบบนั้น (แต่ถ้าวิ่งในอากาศเย็นๆจะไม่เป็นนะคะ) ไม่รู้ว่าเกิดจากอะไรเหมือนกัน เลยกลายเป็นไม่ชอบออกกำลังกายที่ต้องใช้ความเร็ว แต่ตอนนี้กำลังคิดอยากจะไปฟิสเนสค่ะ ไม่รู้เหมือนกันว่าถ้าสมัครแล้วจะคุ้มรึเปล่า อย่างที่บอกว่าเป็นเด็กที่ขี้เกียจมาก 555555

อยากรบกวนพี่ๆ ในบอร์ดที่มีประสบการณ์ช่วยแนะนำวิธีลดน้ำหนักสำหรับคนที่ทานน้อยก็ไม่ลดซักที และจะเริ่มออกกำลังกายยังไงให้สามารถออกไปได้นานๆด้วยค่ะ

อันนี้คือรูปหุ่นอันอ้วน เตี้ย ตัน ของคิดค่ะ เพิ่งถ่ายสดๆ ร้อนๆ ตัวปริ!! มากกกกก

 
 

จากคุณ : ลูกคิดน้อย
เขียนเมื่อ : วันลอยกระทง 55 00:58:22




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com