My Word...My World

    flowerflowerflowerflowerflowerflowerflowerflowerflowerflowerflowerflowerflowerflowerflowerflower


    เพื่อนๆซำบายกันดีมั้ยคะ อากาศที่เท็กซัสก็ยังร้อนๆอยู่ค่ะ ปกติตรีไม่ค่อยมีเวลาคุยกับเพื่อนๆเลย ขอโทษมิตรรักแฟนเพลงทุกท่านนะคะ

    วันนี้ตรีอยากคัดข้อเขียนที่ตรีเคยรวบรวมไว้ในช่วงที่หัวใจเป็นอิสระ และเคยรวบรวมส่งให้สำนักพิมพ์แห่งหนึ่งที่เมืองไทย แต่ว่าตรีคงมีความสามารถไม่พอไม่ได้รับการตีพิมพ์ ตรีขอแบ่งปันกับเพื่อนๆนะคะ ซึ่งทีแรกที่มาเล่นพันทิพ ตรีตั้งใจว่าจะคัดที่ละบทที่ตรีเขียนเล่นๆไว้ร่วมร้อยบทมาลงให้เพื่อนๆได้อ่าน เอาวันนี้เป็นวันเริ่มต้นทบทวนข้อเขียนของตรีใหม่นะคะ เพื่อนๆมีความเห็นใดๆ ตรีรับฟังทุกประการตามประสาคนน่ารักอย่างตรีนะคะ

    ช่วงนี้ตรียังคงเดินงานเรื่องการโปรโมทชื่อเสียงและสินค้าของประเทศไทยแผ่นดินแม่ของเรา ให้รู้ว่าถิ่นไทยเรามีใครมีฝีมือที่ดีกันบ้าง มีใครมีความสามารถด้านใดกันบ้าง เพื่อไปผูกมิตรกับนานาชาติในการทำสัญญาใจและสัญญาค้าขายต่างๆ เพื่อร่วมสร้างความมั่งคั่งในการหมุนเวียนของกระแสเงิน ให้การกระจายรายได้ไปถึงมือทุกๆคนทั่วแคว้นแดนสยาม เพื่อนๆส่งกำลังใจสีชมพู๊ชมพูมาให้ตรีด้วยนะคะ เพื่อเราจะได้สร้างโลกนี้ให้เป็นสีชมพูท่ามกลางสถานการณ์อันวุ่นวายของโลกในขณะนี้นะคะ

    lovepinkroselovepinkroselovepinkroselovepinkroselovepinkroselovepinkroselovepinkroselovepinkroselovepinkroselovepinkrose

    จากคุณ : ตรีจิตร - [ 21 ส.ค. 46 23:17:49 ]