***เรียนจบแล้ว-ไม่เหลือเพื่อนเลย เหงา+เฃ็ง สุดๆ***

    ไม่ทราบใครเป็นแบบเราบ้าง คือตอนเรียนอยู่ ม.เอกชนก็ ดีนะ เฮฮาดี.. แต่ตอนนี้เราจบแล้ว( 2ปี จบ เพราะ ใช้วุฒิ ปวส.ต่อเนื่อง).. มาทํางาน ออฟฟิต อยู่ กับ ที่บ้าน(แถวรังสิต). เป็น กิจการของเรา เอง วันๆ ก็ อยู่ ในบ้าน มีพนักงาน หญิง 2 คน เป็น ลูกจ้าง แค่นั้น ออฟฟิตเราเป็นหมู่บ้านเงียบๆ ไม่ใช่ย่าน ชุมชนเมือง พองา่นเลิกลูกจ้างก็กลับไป เหลือเรา โดดเดี่ยว อยู่คนเดียว..ในบ้าน ที่เหมือนบ้านร้าง!!!.. -คือ (พ่อ แม่เรา อยู่ ต่าง จังหวัด หนะ.) .. คือ เรา แบบ ใช้ชีวิตแบบฃักกะตาย พวกเพื่อนสมัยเรียนก็แยกย้ายไปทํางาน ที่อื่น กันหมดแล้ว..ไม่ได้ติดต่อกันแล้ว จบมาก็ เวลาพอควรแล้ว.. เรา แบบ เครียด มาก เลย รู้ สึก เก็บกด มาก วันๆ ก็จะ หวนไปคิดถึง.อดีต. ชีวิต ตอนที่อยู่.มหาลัย...ที่เคยมี ความสุข แต่ตอนนี้เรา ไม่มีแล้ว ตอนอยู่ มหาลัยเราได้เจอเพื่อนเจอคน มาก ชีวิตไม่ เงียบเหงา อับเฉา แบบตอนนี้ เลย .. ตอนนี้ เหลือเพื่อน คุย แค่ 2-3 คนเอง ได้ แค่นานๆคุยที พอถึงวันหยุดสุดเช่น วันศุกร์+เสาร์ เงี่ย เรานะ จะเจ็บปวดใจมากเลย ก็เพราะ เรารู้สึก อยากไป รีแลค คลายเครียดบ้าง ตามที่เที่ยวแบบ
    คนอื่นๆ เค้าได้ไปกัน แต่เราไม่ได้ไป เพราะ ไม่เหลือ คนที่จะไปเที่ยวได้เลยฃักคน /ฃึ่งเราก็ เฃ็งเลยนะ แบบต้องมาอยู่กับบ้านตลอด งานก็ทําที่บ้าน นอนก็นอนในบ้าน/วันๆ ไม่ได้เจอ คนใหม่ๆ หรือ เจอใครเลย/.คือตอนนี้เราแบบ รู้สึกทนไม่ไหวกับที่ต้องอยู่แบบนี้แล้ว ..เรารู้สึกเหมือนเราติดคุก อะ.. เราไม่รู้จะทําไงถึงจะได้ มี กลุ่ม แฮปปี้ เฮฮา เหมือนตอนอยู่ มหาลัย ได้ เราคิดไม่ออกจริงๆ ***จนคิดแบบโง่ๆว่าถ้า หาทางไม่ได้ แล้ว เราจะ ยอม กลับไป เข้า ม. เอกชน (ที่อื่น) อีกครั้งดีมั้ย(เราจบต่อเนื่อง2ปีปวส.มา) เพื่อ หาความสุข ตามใจต้องการ-*ฃัก1-2เทอมก็ยังดี)* แต่ เราคงไม่ได้เรียน จริงจังเท่าไหร่หรอก เพราะเราจบ มา จากที่อื่นแล้ว....อ้อ เราอยากบอกว่าเราอยู่อย่างนี้ เราจะ ไปเจอใครได้ เราคงหาแฟน ไม่ได้แน่ ถ้าเรา ไม่ ออก ไป เปิดตัว ตาม ที่ ข้างนอก บ้าง เช่น ทีืเที่ยว ต่างๆ ที่ คนอื่นๆเค้า ไปกัน...
    **ปล1. เราไม่อยากอยู่ แบบนี้แล้ว!!!!!!!!
    ปล2. เราอยากได้เหมือนเดิม .อยาก.กลับไปเป็นแบบ เดิม เรา ยังไม่ลืม+ลืมไม่ได้ด้วย

    ปล.3 ตอนเราอยู่ มหาลัย เรามีความ สําคัญ+มีคนมาชอบเรามากมาย เราแฮปปี้มากเลย แต่ตอนนี.มัน ไม่ ใช่ แบบนั้นแล้ว เราไม่ยอมๆ.........

    ****ขอบคุณที่อ่านจนจบ...หวังว่าคงไม่มีใครด่า นะ.. เออลืมบอก เราอายุ24 แล้ว เห่อ...............................

    จากคุณ : **ไม่อยากอยู่ แบบนี้ แล้ว** - [ 22 ส.ค. 46 23:13:18 A:203.209.22.14 X: ]