คืนนี้....ฉันจะไปออกเดท

    เลิกกันมา 2 อาทิตย์แล้วนะ ฉันรู้เธออยากอยู่คนเดียว ฉันรู้เธอไม่คิดถึงฉันอีกแล้ว ฉันรู้....เด็กคนนั้นอาจจะอยู่ข้างเธอแทนฉันแล้ว (ถึงเธอจะพยายามยืนยันว่าไม่ใช่ๆๆๆ ไม่ใช่เด็กคนนี้ก็เถอะ เอาน่า...เธอก็รู้ ฉันไม่ได้โง่)

    เป็นอีกวันที่ฉันออกจากตึกเร็ว...ใช่...ออกเร็ว ก็มีงานข้างนอก และขอให้มันมีไปเรื่อยๆ แล้วกัน เธอไม่รู้หรอก จะให้ทนเห็นบางอย่างตำตาเช้าเย็น ฉันรับไม่ได้หรอก บ่อนทำลายซะขนาดนั้น รู้มั๊ย..แค่วันนั้นที่เห็นเธอหยอกล้อกับน้องเขาตอนกินข้าว ฉันอิ่มทิพย์ไปเลย ...(ขนาดนี้อย่ามาบอกเลยว่าไม่ใช่คนนี้...ตาฉันไม่ได้บอดนะจ๊ะ)

    จำได้มั๊ย?? เราเคยพูดกันเล่นๆ บ่อยๆ ว่าคนสวยๆ อย่างฉันไม่ง้อเธอหรอก เลิกแล้วหาใหม่ได้เลย คนจีบฉันถมเถ ทั้งสวย เซ็กซี่ นิสัยดี ทำงานก็เก่ง ดีกรีจากนอก...( หลงตัวเองมากอีกต่างหาก ฮิๆๆๆ) ออกขนาดนั้น...555 แต่ฉันง้อเธอไปแล้วนะ เธอไม่เอานี่หว่า...แต่รู้มั๊ย สวยๆ คนจีบตรึมอย่างฉันน่ะ พึ่งยานอนหลับมา 2 อาทิตย์เต็ม ...ก็นอนไม่ได้จริงๆ น่ะ เธอไม่รู้หรอก ไม่มีใครรู้ด้วย

    คืนนี้แหล่ะ ฉันจะออกไปเดทแล้วนะ ไปจริงๆ นะ ไม่ได้พูดเล่นๆ เหมือนที่ผ่านมา อีก 2 ชั่วโมงเขาจะมารับฉันแล้ว เขาดีกว่าเธอทุกอย่าง หล่อ รวย เก่ง มีอนาคต จริงใจ .......

    เขาด้อยกว่าเธอตรงที่เดียวนี่แหล่ะ "เขาไม่ใช่คนที่ฉันรัก"........

    แต่ว่ามันเจ็บจังเลยน่ะ ใจหายวาบๆ คืนนี้คนที่จะเดินกุมมือฉันไม่ใช่เธอแล้วหรือนี่? คนที่จะนั่งฟังเพลงไปด้วยกัน ก็ไม่ใช่เธออีก......แล้ววันต่อไปล่ะ พรุ่งนี้ มะรืนนี้ จะเป็นใคร?? เขาเหรอ? หรือคนอื่นอีก?

    ฉันจะไปแต่งตัวแล้วนะ นี่ก็เตรียมชุดแล้ว เสื้อสีชมพู+ม่วงลายๆ ตัวที่เคยแต่งไปกับเธอครั้งที่ 2 ที่เราเดทกันไง ฉันจะปล่อยผม จะแต่งหน้าโทนชมพู จะทาปากสีชมพูเรื่อๆ ฉีดน้ำหอม Versace Red ขวดเดิม ที่ข้อมือ หลังใบหู ซอกคอ จะไม่ลืมฉีดน้ำหอมในก้อนสำลีด้วย......เหมือนเวลาไปกับเธอ แต่เอ๊ะ......ไม่รู้สิ ส่องกระจกแล้วอะไรมันหายไปอย่างนึง.........

    อ้อ! รอยยิ้มหายไปนี่เอง นึกว่าอะไร สาวหน้าใส กับสีชมพู ...รอยยิ้มหายไปไหนล่ะ......??

    (ไม่เป็นไร หวังว่าคืนนี้ฉันคงหาเจอ)

    เอ๊ะๆๆๆ แล้วนั่นอะไรเกินมาน่ะ??? ตอนแต่งหน้าจะไปกับเธอมันไม่มีแบบนี้นี่นา......

    อ้อ!.....น้ำตานี่เอง................
    .
    .
    .
    .
    ...........คืนนี้ฉันจะไปออกเดทแล้ว..........

    จากคุณ : ฉัน...คนสวย...คนเก่ง...คนเดิม - [ 12 ก.ย. 46 17:07:43 A:203.107.198.125 X: ]