@@@ มาแล้ว ภาพบรรยากาศ สำหรับงาน ทeeting ของพวกเราสาวๆๆ สวนลุม ครั้งที่ .... @@@@

    มาแล้วจ้าๆ เพื่อน ๆที่รอคอย ภาพบรรยกาศ สำหรังานมิตติ้งครั้งนี้ มีสาวๆๆๆ มีกันเพียบ แถมพ่วงท้ายด้วยหนุ่มหล่ออีก 1 หน่อ haha

    เริ่มต้นด้วยการนัดกัน 11 โมง เพื่อจะมาสำรวจสถานที่นัดเจอของพวกเรา คือ เอ็มโพเรี่ยม น้องนู๋นัดสาวๆ กลุ่มแรกมาเจอกันก่อน

    ** สาวน้อยคนแรกของเราก็มาถึง poonoi มาตรงเวลาแป๊ะ แล้วก็มาหาที่นั่งใน food กัน แล้วก็มาสบทบด้วย คุณน้อง lady คนงาม แถมแบกเกลือมาให้สาวๆ กันเต็มรถเข็นไปหมด  (มีกระซิบด้วยว่า พี่หนูโดนยามด่า  แต่หนูด่ามันกลับไปแล้ว อิๆ ) แล้วพวกเราก็ได้สวยสมใจด้วยเกลือเมี่ยวซ่าน  ความดีนี้ต้องยกให้พี่กินรี ที่คอยเป็นธุระให้

    ** หลังจากนั้นสาวๆ ก็เริ่มทะยอยกันมา มากหน้าหลายตา เต็มไปหมด อาจจะบอกชื่อได้ไม่หมดก็ต้องขอโทษด้วยนะจ๊ะ สาวที่มากันก็มี

    -น้องนู๋ , poonoi (สาวน้อย ตัวเล็กๆ ของเรา) , ใบตอง , ปู ,นัท ,เปิ้ล ,ตาล,แตง,เอ๋,นัทตี้,โอ๊ก,หนุงหนิง (lady),ไนท์(ก๋ากั๋น)หนุ่มหล่อหนึ่งเดียวที่กล้ามาแจมครั้งนี้ ,ตี้ สาวน้อยคนสุดท้ายในงานมิตติ้งคราวนี้

    เอ! มีใครตกหล่นอีกน้าๆๆ มีนะ แต่จำไม่ได้แล้วมาแป๊บเดียวแล้วก็หายไป แต่อยางงัยมาส่งเสียงอีกทีได้นะจ๊ะ

    ** หลังจากสาวๆ มากันครบก็เริ่มจากการเม้าท์เลยค่ะ แนะนำตัวกันใหญ่ ที่สำคัญ สาวๆๆ บางคน ดันระลึกชาติได้ด้วย ถามกันใหญ่เลย เรียนที่ไหน เป็นญาติกันหรือเปล่า ไอ้เราก็นั่งฟัง ปวดหัวโดนแท้ เด็กสมัยนี้  หลังจากระลึกชาติก็ได้ สาวๆๆ ก็เริ่มจะหิว ก็เริ่มการหาอาหารมานั่งกิน ตอนนี้จะเริ่มเงียบ เอๆๆ หายไปไหนกันหมด    

    หลังจากทุกคนเริ่มอิ่มกันแล้ว ก็เริ่มเม้าท์กันต่อ เริ่มเอาของมาขายมาแนะนำกันใหญ่ มีลองปัด ลองทา กันจนคนในฟู้ด หันมามองประมาณว่า เอ มีกองถ่ายหนังมาหรือเปล่า ทำไม แต่งกันจัง อิๆๆๆ แต่สาวๆ ของเราก็ไม่สะท้านค่ะ ยังแต่งกันไม่อายสายตาผู้คนๆๆ

    **** ช่วงนี้สำคัญมาก  (อันนี้เป็นความปลื้มส่วนตัวของน้องนู๋เองไม่เกี่ยวกับการ meeting เลย ) คือ มีโต๊ะข้าง ที่มาสร้างบรรยกาศการ มิตติ้งได้ดีมากๆ เลย ประทับใจสุดๆๆ   ข้อความนี้สำหรับสาวๆที่เป็นมิตติ้งจะทราบเป็นอย่างดี ขออุบไว้ก่อนแล้วกัน   อิๆๆ wink

    หลังจากนั้นก็ลงไปทัวร์ ตามเคาร์เตอร์ต่างๆ ก็ได้ของกันไปตามต้องการ    แต่ก็แยกกันไปดูของที่ตัวเองชอบ สำหรับน้องนู๋ ก๋ากั๋น cereal killer  กะ lady แอบไปกินไอติม  อิ่มสะ ปล่อยให้สาวๆๆ ไปสวยตามเคาร์เตอร์อย่างสนุกสนาน

    หลังจากนั้นก็เริ่มแยกย้ายกัน กลับบ้านเวลาประมาณ 4 โมง แต่ ก็ยังมีบางส่วนไปต่อสยาม กัน ไปกินส้มตำ อันนี้เด็ดมากๆๆ  เมื่ออิ่มกันสุด ก็ต้องเริ่มแยกย้ายกันกลับบ้าน


    *** meeting คราวนี้ถือว่า สนุกๆๆสุดๆๆ  น้องน้อง ทุกคนน่ารักมากๆๆ หนุ่ม ที่ไม่ได้มาคราวนี้บอกไว้เลย ต้องอิฉจาก๋ากั๋นเป็นอย่างมากที่อยู่ท่ามกลางสาวหน้าใสกันทั้งนั้น  ที่บอกันว่า สาวสวนลุมไม่น่ารัก อันนี้น้องนู๋เถียงเลยค่ะ น่ารักจริงๆๆ  ทั้งนิสัย ทั้งหน้าตา  ประทับใจมากค่ะ ถึงแม้มีเวลากันน้อยนิด แต่รับรองค่ะ คราวหน้าเราจะมีมิตติ้งกันอีกแน่นอน    

    ดูภาพบรรยากาศเล็กๆ น้อยๆได้นะจ๊ะ ......  (มีหนูนัทตี้แหละ ที่ไม่รูป ไว้คราวหน้ารับรองไม่พลาดค่ะ )

    @@ ที่สำคัญ ต้องขอบคุณ เพือนสาวๆน้องนู๋อีกคน ที่มาเป็นตากล้องให้วันนี้ๆๆๆ ก็เป็นหนึ่งในสาวพันธ์ทิพย์อีกคนที่น่ารักแล้วใจดีๆๆ @@

    เพิ่มอีกนิดนะค่ะ สำหรับรูปที่เอามาลง น้องนู๋ได้บอกกล่าวสาวๆๆ ไปแล้วนะค่ะ  แต่ตอนนี้น้องนู๋ mail ให้ทางพันธ์ทิพย์ลบไปแล้วล่ะค่ะ จะได้ไม่มีใครมาว่าได้ค่ะ แต่ถ้าเพือนอยากดูก็บอกได้นะค่ะ จะส่งให้ดูอีกทีค่ะ

    แก้ไขเมื่อ 01 ธ.ค. 46 12:47:04

    แก้ไขเมื่อ 01 ธ.ค. 46 12:41:48

    แก้ไขเมื่อ 01 ธ.ค. 46 12:36:12

    จากคุณ : n_nicky - [ 1 ธ.ค. 46 01:02:23 ]