*********แฟนทิ้งไป เพราะต้องกลายมาเป็นคนพิการ*********

    .........ผมอายุ  36 ปี  แฟน  23 ปี ผมทำงานธนาคารแห่งหนึ่ง  บ้านอยู่กรุงเทพ  แต่มาทำงานตจว.10กว่าปีแล้ว  อยู่กับแฟนตั้งแต่ปี2542  มีโครงการที่จะแต่งงานกัน  แต่ผมประสบอุบัติเหตุก่อน เมื่อ พ.ย.2544(สองปีแล้ว) ขาผมสองข้างเป็นอัมพาต  ทุกวันนี้ยังคงทำงานที่เดิมโดยใช้wheelchair.........

    .........ผมยอมรับความเป็นจริงในหลายๆ เรื่อง  กว่าผมจะฝ่าฟันยอมรับความพิการได้  มิใช่เรื่องง่ายๆ เลย  ผมก็ผ่านมันมาได้  แต่ตอนนี้ผมกำลังจะต้องผ่านด่านสำคัญของชีวิตอีกด่านหนึ่ง.........

    .........ผมเข้าใจความเป็นจริง  ผมเชื่อมั่นว่าผมต้องผ่านมันไปได้  แต่ตอนนี้  ผมบอกได้แต่ว่า  ผมเจ็บปวด  ผมทรมาน  ปัญหามันอยู่ที่หัวใจผม  ถ้าผมตัดเธอออกไปจากความคิดได้  ผมคงไม่ต้องตั้งกระทู้นี้อีก.........

    .........ผมอยากลาออกจากงาน  กลับไปเริ่มต้นชีวิตใหม่  ที่บ้านในกรุงเทพ  ผมคิดดูแล้ว  ไว้เป็นทางเลือกสุดท้ายดีกว่า  ผมอยู่ ตจว. ทุกอย่างพร้อมหมดสำหรับ การดำรงชีวิตในแต่ละวัน  ผมอยู่คนเดียวมาหลายเดือนแล้ว.........

    .........ทุกวันนี้  ผมต้องขอร้องอดีตคนรัก  ให้มาดูแลทำความสะอาดบ้านและซื้อสิ่งของที่จำเป็น  อาทิตย์ละวัน  (จริงๆ แล้ว ผมสามารถจ้างผู้อื่นมาทำได้แต่ผมก็ยังคงอยากใกล้ชิดหล่อนอยู่).........

    .........ผมทราบว่าการค่อยๆ จากกันไป  เป็นทางเลือกที่ผิด  มันปวดร้าวเหลือเกิน  ผมพยายามที่จะจากกันด้วยดี  ให้เด็ดขาด  แต่ผมทำไม่ได้ซักที  แค่ตั้งใจว่าจะไม่โทรศัพท์ติดต่อไป  ตั้งใจหลายครั้งแล้ว  ก็ล้มเหลวทุกครั้ง.........

    .........ผมสับสนกับความคิดของตัวเองมาก  ผมขอยืนยันว่าผมต้องการให้โอกาสเธอเลือกทางเดินชีวิตใหม่  แต่ลึกๆ แล้วผมก็ไม่อยากสูญเสียเธอ  ความจริงเธอไม่มีค่าสำหรับชีวิตผมแล้ว  แต่ผมตัดเธอออกไปจากหัวใจไม่ได้.........

    .........ใครก็ได้  ช่วยผมที  บอกวิธี  ที่จะตัดเธอออกไปจากหัวใจผมให้เด็ดขาด  ผมเบื่อกับการเจ็บปวดหัวใจซ้ำๆ ซากๆ เต็มทนแล้ว.........    

    แก้ไขเมื่อ 05 ธ.ค. 46 12:18:49

    จากคุณ : ...วัยกลางคน... - [ 5 ธ.ค. 46 12:14:37 ]