*********แฟนทิ้งไป เพราะต้องกลายมาเป็นคนพิการ(๒)*********

    กระทู้นี้แตกประเด็นมาจาก L2569083

    .........ผมยอมรับว่า  ในเรื่องของความรัก  ผมเป็นคนอ่อนแอมาก  ผมน้อมรับฟังทุกๆ  ความคิดเห็นและจะปฏิบัติตามอย่างจริงจัง.........

    .........วันนี้ผมขอร้องเธอ(ผมอ้อนวอนเธอก่อนที่จะตั้งกระทู้นี้ครับ)  ให้มาค้างคืนที่บ้านผมเป็นครั้งสุดท้าย  เธอมาตั้งแต่09.00น.  เราคุยกันด้วยความเข้าใจและเหตุผล  และผมก็ให้เธอเก็บสิ่งของทุกอย่างของเธอที่ยังคงเหลืออยู่ และแวะเอาไปเก็บที่บ้านของเธอ ก่อนที่จะให้เธอขับรถพาผมไปเปิดหูเปิดตา  สถานที่ท่องเที่ยว  ที่ๆ เราเคยไปและมีความสุขกัน  เราอยู่บนรถกัน 3 ช.ม.ขากลับแวะซื้ออาหารอร่อยๆ รายการพิเศษในต่างจังหวัด  มากินกันที่บ้าน.........

    .........ผมอ่อนแอมากเลยใช่มั๊ยครับ  แต่วันนี้ผมก็มีความสุขมาก  ได้ใกล้ชิดคนที่เรารัก  และผมตั้งใจไว้แล้ว  พรุ่งนี้เวลาที่เธอจากไป  ผมจะไม่มีน้ำตา  ในสิ่งที่ผมตัดสินใจแล้วว่าเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด  แต่ผมไม่มั่นใจตัวเองเลยครับว่าจะทำได้  เพราะผมตั้งใจอย่างจริงจังมาหลายครั้งแล้ว.........

    .........พรุ่งนี้  เมื่อเธอจากไป  ผมจะต้องทำใจให้ได้  ผมคิดไว้ว่า  ผมขอใช้บริการboardแห่งนี้เป็นที่พึ่ง  ผมจะบรรยายถึงความรู้สึกที่ต้องสูญเสีย  ผมตั้งเป้าหมายแรก  เพียงแค่ห้ามใจตัวเองไม่โทรศัพท์ไปหาหล่อน (ภายใน 7 วัน ถ้าผมทำได้ ทุกสิ่งทุกอย่างน่าจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี)   ผมมีความเชื่อว่าทุกๆความคิดเห็น  และทุกๆ กำลังใจ  จะเป็นพลังผลักดันให้ผมประสบความสำเร็จ.........

    .........ผมบอกตามตรง  ความพิการ  ทำให้ผมขาดความมั่นใจตัวเอง  ผมสับสน  และก็ไม่กล้าที่จะปรึกษาใคร  ไม่อยากให้คนที่เรารัก ต้องมารับรู้ปัญหาและกลุ้มใจไปกับเรา  ถ้าเป็นเมื่อก่อน  ตอนเป็นคนปกติ  ปัญหาแบบนี้  ผมฟันธงได้เลย  ไม่เกิน  7  วัน  ทุกสิ่งทุกอย่างจบลงได้ด้วยดี อย่างแน่นอนครับ.........

    .........ผมอยู่ในช่วงที่จิตใจสับสนจริงๆ  และขาดความมั่นใจมากมาก  วอนสมาชิกชาวpantipก็ดี  ทุกๆท่านที่ผ่านไปผ่านมาก็ดี  ช่วยชี้ทางสว่างให้ผมอีกสักครั้ง  ผมผ่านไปได้จักไม่ลืมพระคุณทุกๆ ท่าน  ก่อนที่ผมจะล้มเหลวอีกครั้ง  ขอบพระคุณทุกๆ ท่านล่วงหน้าครับ.........

    แก้ไขเมื่อ 06 ธ.ค. 46 23:33:31

    แก้ไขเมื่อ 06 ธ.ค. 46 22:11:57

    จากคุณ : ...วัยกลางคน... - [ 6 ธ.ค. 46 22:01:13 ]