*********แฟนทิ้งไป เพราะต้องกลายมาเป็นคนพิการ(๔)*********

    กระทู้นี้แตกประเด็นมาจาก L2572110

    .........วันนี้เป็นวันที่สอง สำหรับการเริ่มต้น(น่าจะเป็นการเริ่มต้นครั้งสุดท้าย) เมื่อคืนที่ผ่านมา หลังจากเขียนกระทู้เสร็จ เข้านอนหลับอย่างไม่ยากเย็น อาจจะเป็นเพราะพักผ่อนน้อยเลยทำให้หลับง่าย แต่ก่อนนอนก็ต้องใช้สมาธิช่วยอยู่พอสมควร ยอมรับว่าผ่านไปได้ด้วยดีสำหรับคืนแรกครับ.........

    .........ตื่นมาพร้อมที่จะสู้กับงาน วันนี้ทำงานสมาธิน้อยมาก แต่ไม่ถึงกับมีปัญหาในการทำงาน ก็แค่หงุดหงิด บ่ายนำงานมาทำต่อที่บ้าน น่าจะเป็นความโชคดีของผม เป็นปกติของงานธนาคาร ช่วงสิ้นปีจะมีงานเยอะมาก.........

    .........ก่อนจะเริ่มลงมือทำงาน ก็เข้า net เติมกำลังใจ และก็บังเอิญไปเจอข้อความเกี่ยวกับ"ความรัก" อ่านอยู่นานมันโดนใจ ก็เลยคิดอยู่พอสมควรจะส่ง sms ไปหาเธอดีมั๊ย ตัดสินใจส่ง ข้อความว่า "อากาศที่หนาวเหน็บ ตอกย้ำความปวดร้าว ข้างกายเธอคือชายที่เธอเลือก ไม่ต้องห่วงฉัน" รู้ว่ามันเป็นการกระทำที่โง่มาก แต่อารมณ์มันพาไป และก็ยังดีใจ ที่ไม่มีความคิดที่จะโทรไปคุย ปกติก่อนหน้าหน้า โทรทั้งวัน นับครั้งไม่ถ้วน.........

    .........ส่ง sms ไปแล้ว ได้แต่คิด ไม่น่าเลย ทำให้เรากังวล รอคอยที่จะได้รับการตอบ ก็เลยทำงานเพื่อที่จะทดแทนอารมณ์นั้น ประมาณหนึ่งชั้วโมง หล่อนก็ตอบมาว่า "ขอให้ดูแลตัวเองให้ดีดีนะ จะเป็นกำลังใจให้".........

    .........ก็พยายามที่จะไม่คิด (แต่ก็แอบดีใจไม่ได้) ทำงานต่อดีกว่า งานช่วยได้เยอะมาก ทำงานไปกะว่างานเสร็จก็จะเข้า net งานเสร็จประมาณสี่ทุ่ม คลุกข้าวให้ลูกน้อง(เพื่อนตายผู้แสนจะสัตย์ซื่อ)เรียบร้อย ก็มานั่งบ่นอย่างตั้งใจ.........

    .........ภาพรวมๆ ของวันนี้ ให้คะแนนตัวเอง ถือว่าผ่านไปได้ด้วยดีพอสมควร แต่ผิดพลาดมากๆ ในการส่ง sms ไป แต่สัญญากับตัวเองแล้วจะไม่กระทำอีก.........

    .........บอกตามตรง ณ เวลานี้ ก็ยังไม่มั่นใจเท่าไร ว่าจะทำได้ แต่ความตั้งใจเกินร้อย และกำลังใจจากทุกๆ ท่าน มันคือ"พลัง" จริงๆ จากนี้ไปก็ขอให้คืนนี้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี.........

    .........ยังมีเรื่องอะไรอีกมากมาย ที่อยากจะเล่าให้รับรู้ โดยเฉพาะเกี่ยวกับความพิการ ซึ่งสามารถผ่านจุดนั้นมาได้แล้ว แต่กว่าจะผ่านได้ สุดยอดจริงๆ ขอให้ผ่านด่านนี้ไปให้ได้ก่อน ชีวิตผมจะมีค่าขึ้นมาอีกเยอะมาก.........

    .........เกือบลืม อยากจะบอกว่า ผมคงไม่กล่าวถึงพฤติกรรมที่ผ่านมาของหล่อน ผมยังคงยึดติดกับคำว่า "สุภาพบุรุษ" และจะพยายามเป็น สุภาพบุรุษ ที่ดีให้ได้ และความจริงปัญหาไม่ได้เกิดที่หล่อน ปัญหามันอยู่ที่ใจของผมเอง สุดท้ายขอขอบคุณชาว pantip สำหรับน้ำใจ และความเข้าใจ ซึ่งแสดงออกถึงความเอื้ออาทร หาได้น้อยมากในสังคมปัจจุบัน ขอบคุณครับ.........

    จากคุณ : ...วัยกลางคน... - [ 8 ธ.ค. 46 23:45:48 ]