** ** 6 ประโยคยอดนิยม ของบรรดา BA ** **



    เก็บตกประโยคเด็ด กระชากยอดขาย จากสาวน้อยหลังเคาน์เตอร์ มาเล่าใ้ห้ฟัง กระดิ่ง


    1. ควรจะใช้ผลิตภัณฑ์ของเราทั้งเซ้ท ไม่อย่างนั้นจะบำรุงได้ไม่เต็มที่ ลูกโป่ง


    - เครือ่งสำอางบางยี่ห้อ มักมีการออกผลิตภัณฑ์ มาหลายชนิดในหนึ่งเซ็ท เช่น ผลิตภัณฑ์ กลุ่ม ไวท์เทนนิ่ง กลุ่มต่อต้านริ้วรอย โดยมีให้เลือก ตั้งแต่คลีนเซอร์ ล้างหน้า ไปจรดกระบวนการบำรุงพิเศษหลายขั้นตอน

    และมีคนบอกว่าถ้าจะให้ดีต้องใช้ทุกตัว แต่อันที่จริงแล้ว ไม่จำเป็นต้องใช้จนครบกระบวนการก็ได้ เลือกแค่ขั้นตอน การบำรุงผิวพื้นฐาน คือ ล้างหน้า และ บำรุง ส่วนเซรั่ม หรือ เอสเซ็นต์ ซึ่งเป็นตัวผลิตภัณฑ์ที่ (( เขาว่า )) มีความเข้มข้นสูง แถมราคาก็สูงไม่แพ้กัน อาจไม่จำเป็นต้องใช้ก็ได้


    ลูกโป่ง ลูกโป่ง



    2. การใช้เครือ่งสำอาง แต่ไม่ใช้คลีนเซอร์ยี่ห้อเดียวกัน จะล้างเครื่องสำอางได้ไม่หมด ริ้วรอยจะถามหานะคะ santa


    - 90 % ของริ้วรอยบนใบหน้ามีสาเหตุมาจากการบ่อนทำลายของ แสงอาทิตย์ ซึ่งจงใจปล่อยรังสียูวี มาทำลายชั้นผิว
    บรรดาสิ่งสกปรกไม่ทำให้เกิดริ้วรอย ต่อให้ไปอยู่ใต้ดิน ฝุ่นคลุ้งอยู่นานสองนาน แต่ถ้าไม่ขึ้นมาบริโภคแสงอาทิตย์ รับประกันว่าริ้วรอยไม่มากล้ำกราย



    3. คลินเซอร์ของเรามีส่วนผสมในการผลัดเซลล์ผิว หน้าคุณจะกระจ่างใสขึ้นทันทีหลังใช้ ต้นคริสต์มาส


    - กว่าจะถุฟองทั่วใบหน้า กินเวลาไม่เกินครึ่งนาที สาวๆก็ล้างออกด้วยน้ำเปล่าแล้ว ต่อให้ส่วนผสมมหัศจรรย์ขนาดไหนที่ใส่ลงไปในคลีนเซอร์ ไม่ทันได้ออกฤทธิ์ดังคำโฆษณาชวนเชือ่ ก็มีอันถูกอัปเปหิลงท่อน้ำทิ้งแบบไม่ทันรู้ตัว
    เซอร์ไพส์


    4. ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นแบบ Hypoallergenic รับรองว่าคุณพี่ใช้แล้วไม่แพ้ชัวร์

    santa santa

    - แม้จะทำให้ผู้บริโภคสบายใจว่าปลอดภัยต่อผิวอ่อนบาง แต่เอาเข้าจริงแล้ว บางตำรากล่าวว่า เครือ่งสำอางต่างๆเหล่านี้ไม่ใช่ยา ดังนั้นผู้ผลิตสามารถกำหนดมาตรฐานใดๆ ใส่เข้ามาข้างขวดได้ค่อนข้างอิสระ โดยไม่จำเป็นต้องผ่านการรับรองมาตรฐานสากลจากที่ไหน

    ดังนั้นแม้จะมีคำการันตีหนักแน่นเช่นนี้ ก็อย่าพึ่งนอนใจเสียทีเดียว ก่อนซื้อควรใช้มาตรฐานผิวตนเองวัดอีกครั้งจะดีกว่า กระดิ่ง




    5. หลังล้างหน้าต้องตามด้วยโทนเนอร์เสมอ ไม่อย่างนั้นสิ่งสกปรกตกค้าง จะเป็นสิวได้ค่ะ


    - ลำพังการล้างหน้านั้นทำให้ผิวสะอาดเพียงพอแล้ว การเช็ดผิวด้วยโทนเนอร์ อาจจะเสี่ยงต่อการชำระล้างความมันที่เคลือบผิวชั้นนอก ทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้นมากเกินความจำเป็น ผิวแห้ง โดยเฉพาะโทนเนอร์ ที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ บางรายเกิดการระคายเคืองตามมาอีก snowman




    6. ยี่ห้อนี้ ดีแน่นอนค่ะ เพราะมีสว่นผสมทั้งหมดจากธรรมชาติ


    - กระทั่งทุกวันนี้ ยังไม่มีการยืนยันแน่ชัดว่า การใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติล้วนๆ จะให้ผลได้ดีกว่าการใช้สารสังเคราะห์ต่างๆ

    นอกจากนี้สมุนไพร หรือ สารสกัดจากธรรมชาติบางตัว ก็ก่อให้เกิดอาการแพ้ได้ง่าย เช่น ขิง ใบแปะก๊วย โสม 9ล9

    ที่สำคัญ แม้จะมีการนำส่วนผสมจากธรรมชาติมาใช้ แต่พืชพรรณเหล่านั้น จะต้องถูกนำมาผ่านกระบวนการสังเคราะห์ฆ่าเชือ้ ใส่สารกันบูด หรือ นำมาผสม กับส่วนผสมอื่นๆอีกหลายชนิด เพื่อให้ออกมาเป็นผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปสัก 1 ขวด เ้สียคุณค่าส่วนใหญ่ที่มาจากธรรมชาติหายสาปสูญไปขณะถูกแปรรูปไป ไม่มากก็น้อย ตุ๊กตาไม้ ตุ๊กตาไม้



    ลูกโป่ง อยากให้ผู้หญิงทุกคนสวยค่ะ ลูกโป่ง



    จากนิตยสาร แพรว ฉบับวันที่ 25 ธค. 2546



    จากคุณ : ดอกชบา ดอกนั้น - [ 29 ธ.ค. 46 00:07:32 ]