** ** Moisturizer ที่ดี เป็นอย่างไร ( ลองอ่านดู ) ** **

    ของขวัญ ของขวัญ


    - หน้าที่หลักของมอยเจอร์ไรเซอร์ คือ ทำให้ผิวเนียนนุ่ม เรียบ ไม่แห้งกร้าน ปกป้องการสูญเสียน้ำออกจากเซลล์ผิว และรักษาปราการปกป้องผิว ตามธรรมชาติ

    เทียน เทียน




    - มอยเจอร์ไรเซอร์ที่ดี ไม่จำเป็นต้องซึมเข้าผิวอย่างรวดเร็วหมดจด ควรเหลือมอยเจอร์บางส่วนไว้บนผิวชั้นบนบ้าง เพื่อเคลือบป้องกันไม่ให้น้ำระเหยออกจากผิว กระดิ่ง



    - มอยเจอร์เนื้อหนักไม่ดีกับผิวเสมอไป ถ้าผิวมัน หรือ ผิวผสม ควรเลือกมอยเจอร์ชนิดโลชั่น

    และ จำไว้ว่า ไม่มีมอยเจอร์ สำหรับผิวผสมตัวใดที่แสนรู้ ขนาดสามารถเดินทางแยกแยะไปทำปฏิกิริยา กับ ผิวแห้งส่วนหนึ่ง ผิวมันส่วนหนึ่งได้ เซอร์ไพส์



    - ริ้วรอยไม่สามารถกำจัดให้หาย ได้ด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ไม่กี่กระปุก แต่มอยเจอร์ไรเซอร์ สามารถทำให้ริ้วรอยดูดีขึ้นได้ ( เช่นตื้นขึ้น ผิวชุ่มชื้นขึ้น ริ้วรอยจึงลดความชัดเจนลง )

    ต้นคริสต์มาส
    ต้นคริสต์มาส



    - แพทย์ผิวหนังบางท่านเห็นว่า บางครั้งชื่อพืชจากสถานที่แปลกๆ หลายมุมโลก ที่นำมาสกัดใส่ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆนั้น ก็เป็นเพียงกลยุทธ์ทางการตลาด

    เพราะยังไม่มีผลวิจัยอย่างเป็นทางการใดๆ ออกมารับรอง 100 % ว่าพืชเหล่านั้น ส่งผลดีกับผิวอย่างแท้จริง ดังนั้นการเลือกซื้อ เลือกใช้ ควรใช้วิจารณญาณส่วนบุคคลเข้าร่วมด้วย

    พลุ


    - ส่วนผสมของฉลากอาจจะไม่บอกปริมาณที่ใส่แน่ชัด ดังนั้นทำใจไว้ส่วนหนึ่งว่า บางครั้งส่วนผสมที่ปรากฏอยู่ข้างขวด อาจจะมีปริมาณอยู่เพียงเล็กน้อย และไม่เพียงพอที่จะออกฤทธิ์ซ่อมแซมผิวได้ดังปรารถนา กระเช้า



    - แพทย์ผิวหนังเตือนว่า อย่าไว้วางใจมอยเจอร์ไรเซอร์บางชนิด ที่อ้างว่ามีส่วนผสม ของ สารป้องกันแสงแดด แต่ไม่ระบุค่า SPF อย่างชัดเจน

    เพราะอาจจะใช้สารป้องกันแสงแดด เพียงเล็กน้อยเท่านั้นเอง จึงควรเลือกที่มีการระบุค่า SPF และค่า pa+ อย่างชัดเจน




    ลูกโป่ง อยากให้ผู้หญิงทุกคนสวยค่ะ



    จากนิตยสาร แพรว ฉบับวันที่ 25 ธค. 2546 hoho


    จากคุณ : ดอกชบา ดอกนั้น - [ 29 ธ.ค. 46 10:33:32 ]