• • ผู้ชายคนนี้คิดอะไรอยู่เนี่ย สงสัยสงสัย • •

      หลอกคบไปงั้นแหละ ดีกว่าต้องทำกับข้าวเอง ประหยัด (29 คน)
      จริงๆแล้วชอบนะ แต่ว่ามีแฟนแล้วคับ (12 คน)
      เห็นเป็นน้องสาวเฉยๆ ไม่ได้คิดอะไรเลย (15 คน)
      หลอกฟันในไม่ช้า (16 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 72 คน

     40.28%
     16.67%
     20.83%
     22.22%


    ก่อนอื่น....เรื่องนี้เป็นเรื่องฝากถาม เนื่องจากเจ้าตัวไม่กล้าตั้งกระทู้ ฝากรำเพยมาเล่าเรื่องและถามให้

    คำถามคือ---> หลังจากอ่านจบแล้ว คิดว่าชายหนุ่มในเรื่องคิดอะไรอยู่

    เรื่องมีอยู่ว่า

    น้องเอ็มเป็นเด็กไทยที่โดนส่งมาเรียนโรงเรียนประจำในเมืองนอกตั้งแต่เด็กๆ หน้าตาสวยประมาณประกวดนางสาวไทยคงได้ แต่เนื่องจากเตี้ยเกินมาตรฐานไปนิด ไม่ถึงร้อยเจ็ดสิบ ก็เลยประกวดไม่ได้ซะงั้นแหละ (อ๊ะนอกเรื่องไป...จะบอกแค่ว่าน้องเอ็มสวยค่ะ) แต่น้องเอ็มมีปมด้อยที่ว่าเป็นสาวหน้าตาสวยแบบไทยๆ ประมาณกาญจนา จินดาวัฒน์ หน้าไทยหวานๆ โบราณนิดๆ เลยไม่ค่อยทันสมัย ชอบบอกว่าตัวเองไม่สวยเรื่อยๆ low self-esteem แล้วก็มีแฟนเก่าก็บอกว่าน้องเอ็มไม่น่ารัก (ตอนเลิกกัน) น้องเอ็มก็เลยมีปมด้อยตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

    อยู่มาวันหนึ่ง มีหนุ่มไทยหน้าตาหล่อดี มาเรียนต่อเมืองนอก บังเอิญว่ามาอยู่อพาร์ตเม้นต์ใกล้ๆกัน ในบริเวณเดียวกันน้องเอ็มตามประสาผู้อยู่มานานก็เลยช่วยแนะนำโน่น นี่ พาไปชอป พาไปแนะนำเมือง ทำกับข้าวให้กิน เพราะว่าพ่อหนุ่มนี่มาจากเมืองไทย ไม่เคยต้องตกระกำลำบากอยู่เมืองนอก พอลน่ะที่จริงมีแฟนแล้ว แต่ว่าแฟนไปเรียนอีกทวีปนึง.....น้องเอ็มก็ใจดีทำกับข้าวให้กินทุกวัน และทำอร่อย เนื่องจากโตเมืองนอกก็ต้องทำอะไรเองมาตั้งแต่เด็ก หนุ่มพอลก็เลยมากินข้าวด้วยทุกวัน มาดูทีวี มากินข้าว กว่าจะกลับบ้านก็ดึกดื่น เพราะว่าอยู่ใกล้ๆกันไม่ต้องห่วง

    แต่พอลก็ไม่เคยจะทำโรแมนติกอะไรกับเอ็มเล้ยยย นั่งใกล้ๆก็หลบ มีหนเดียวตอนที่ไปเที่ยวผับแล้วแอบเมาเล็กน้อย ก็นั่งกุมมือเอ็ม แต่พอนึกได้ก็ปล่อยหนี......ส่วนเรื่องกับข้าว ตอนแรกๆทำกับข้าวให้กินก็ชมว่าเอ็มทำอร่อย แต่เดี๋ยวนี้ผ่านไปสามสี่เดือน ก็เริ่มติ เริ่มบ่นว่าเอ็มน่ารำคาญ .....แต่ในขณะเดียวกัน พอเจอเพื่อนตัวเอง ก็แนะนำให้เพื่อนรู้จักเอ็ม (ก็เด็กสวยจะตายไป อวดเพื่อนหน่อยว่าควงสาวสวย)

    เวลาส่วนมากตั้งแต่เช้าถึงค่ำ ถ้าไม่เรียนก็ไปไหนมาไหนกับเอ็ม โทรไปหาแฟนที่อีกทวีปนึงก็นานๆโทรที น้องเอ็มด้วยความว่าเป็นเด็กสับสนเล็กน้อยก็ฝากมาถามว่าเค้าคิดไงกับหนูเอ็มคะ หนูเอ็มจะทำไงดี ปวดหัวจะแย่แล้ว

    จากคุณ : รำเพย - [ 22 เม.ย. 47 11:39:39 ]