CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    คุณเคย "รักใครข้างเดียว" บ้างไหม??

    คุณเคย "รักใครข้างเดียว" บ้างไหม??

    เราเคยผ่านความรู้สึกแบบนี้มาแล้ว 2 ครั้ง ที่เป็นความทรงจำไม่อาจลบเลือน เราเป็นผู้หญิง ที่ไม่ค่อยจะเป็นผู้หญิง ซะเท่าไหร่ แบบว่าห้าว ๆ ลุย ๆ กวน ๆ ความเรียบร้อย หามีไม่...เหอๆๆ สมัยเรียนมัธยม เรียนโรงเรียนหญิงล้วน (ขอบอกว่าโรงเรียนสหฯ ไม่หนุกหนานเท่าหญิงล้วนแน่แท้ ตามความคิดเรานะ) เพราะความห้าวเกิืนหญิงของเรา เพื่อนในกลุ่ม เลยต่างตั้งฉายา เราว่า "กัวฟู่เฉิง" สมัยนั้นกัวฟู่เฉิงดังมากกกกกกกกกก...... ด้วยความที่เป็นโรงเรียนหญิงล้วน มันก็เจอแต่ผู้หญิงอ่ะนะ เวลาเจอใครน่ารัก เราก็ต้องเอ่ยปากชมว่า ...

    " น้องคนนั้นน่ารัก ชื่อไรฟะ อยากรู้จัก " (เหอๆๆ ห้าวออกเต็มที่)
    " ไอ่เร..กัวฟู่เฉิงเข้าสิงอีกแล้ว  น่ากลัวมากเลยนะแก "

    ก็ไม่รู้ว่าเพื่อนเรามันจะอะไรกันนักหนากะแค่ เราชมรุ่นน้องคนนั้นคนนี้บ่อยไปหน่อยเท่านั้นเอง ขอบอกว่าปัจจุบันผ่านมาเป็น 10 ปีแล้ว ถ้าเรามองหญิงเมื่อไร เป็นโดนแซวเมื่อนั้น  เหอๆๆๆ

    พอเข้ามหาลัยได้ ความห้าวก็ยังคงเดิม อาจจะลดลงบ้างเล็กน้อย แต่ก็ยังมีติดตัวอยู่เยอะ ..... ถึงเราจะห้าว แต่ก็ยังมีความเป็นหญิงอยู่นะ แหม....ก้อเราน่ะ ออกจะอาหมวย ขาว หน้าใส น่ารักอย่าบอกใคร อิอิ (อันหลังนี่ชมตัวเองเห็งๆๆ) เพราะฉะนั้น ใช่ว่าจะไม่มีใครมาจีบ 555 เพียงแต่เราไม่ค่อยจะชอบใครง่ายซักเท่าไร ที่สำคัญ เรามันปากค่อนข้างหมาน ใครเข้ามาได้ไม่นานซักพักก็เลิกสงสัยจะกลัวปากเรา ..... เรื่องของเรื่องคือเราไม่อยากคบใครตอนวัยเรียนเท่านั้นเอง (ทำเป็นพูดแก้ตัวไปงั้น จริงๆ แล้วไม่มีใครจีบต่างหากล่ะวุ้ยย ไอ่เร...หุหุๆๆ)

    เมื่อหญิงห้าวอย่างเรา เกิดตกหลุมรักชายหนุ่มเข้าล่ะ มันจะเป็นอย่างไร โปรดติดตามตอนต่อไปค่ะ

    จากคุณ : Ray_R - [ วันเข้าพรรษา 19:17:53 ]