CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    ชีวิตคู่กับเซ็กส์ของคุณ

    มีคนบอกว่าเซ็กส์เป็นส่วนหนึ่งของชีวิต งั้นก็คงต้องเริ่มคิดที่จะทำให้ผู้หญิงที่อยู่กับคุณมีความสุขขึ้น แล้วจะเริ่มต้นปรับปรุงอย่างไรละครับ
    1 ให้สนใจบรรยากาศเวลาร่วมรัก เพราะเมื่อเวลาผ่านไประยะหนึ่ง จะเริ่มจืดจางขาดความตื่นเต้นเร้าใจ หน้าเดิมๆลีลาท่าทางเดิมๆ กลายเป็นงานรูทีน ฝ่ยชายก็เริ่มมอดไหม้ ฝ่ายหญิงก็ทุ่มเทให้กับลูกและงานบ้าน
    2 ให้สนใจคนคู่กาย ทุกๆด้าน และควรทำอย่างสม่ำเสมอ เปลี่ยนเสื้อผ้า การแต่งตัวบ้างทำให้ดูมีเสน่ห์น่าสนใจ ไม่ปล่อยให้โทรม ออกไปวิ่งตามสวนสาธราณะ เล่นกีฬาด้วยกันบ้าง ที่ขาดไม่ได้คือ อาบน้ำอ่างเดียวกัน
    3 ให้ความใกล้ชิดและสนใจสิ่งรอบกาย เพราปล่อยให้เธอทำงานเสียทุกอย่างซักผ้ารีดผ้าอาหารดูแลลูกจนเธอต้องทุ่มเทพลังทุกหยาดหยดไปจนหมดสิ้นจนหมดความสนใจในเรื่องของเซ็กส์ ช่วยเธอบ้างให้เธอทำงานน้อยลง ยามเธอเหนื่อยล้าบีบนวดด้วยเบบี้ออยล์บ้างเป็นการปลุกเร้าที่รอเวลา
    4 พูดจาประสารักเสียบ้าง ไม่ถึงกับหวานจนมดเต็มบ้านจนเธอคิดว่าเกินความจริงจนอาจจะคิดว่าเอาใจเพราะจะไปมีใหม่อีกบ้าน อาจแปลงเป็นภาษาทางตา ทางกายวันละนิดจิตแจ่มใสให้รู้ว่าเธอยังมีเสน่ห์และเร้าใจเสมอ
    5 ไม่เอาอย่างหนังไทยที่เมื่อใดที่สำเร็จกิจแล้วมักจะผละหนีไปสูบบุหรี่ เป็นการกระทำที่โง่เขลามากสร้างความรู้สึกไม่ดีต่อเธอเป็นอย่างยิ่ง ควรที่จะใช้เวลากับร่างกายของเธอต่อไปอีกสักอึดใจเพราะความตื่นเต้นของเธอยังคงอยู่ไม่เหือดหายไปในทันที คำพูดที่ยืดยาวหรือชมเชยจะไม่มีความหมายต่อเธอเท่ากับการที่คุณยังอ้อยอิ่งกับร่างกายของเธอเปรียบเสมือนหนึ่งลูกน้อยที่หลับคาอกของแม่
    6 สุดท้ายคือสุขภาพ ต้องแข็งแรง ความสะอาดปลอดภัยจากโรคร้ายต่างๆ เป็นบาปอย่างมหันต์ที่คุณอาจพลั้งเผลอนำเอาโรคภัยจากภายนอกมาสู่หญิงคู่กายของคุณ จนอาจจะเป็นปัญหาของครอบครัวนำไปสู่ความวิบัติ ควรปรุงแต่งชีวิตคู่ของคุณให้ยืดยาวและมีสีสรรด้วยตัวเราเองเพื่อทั้งคุณและเธอจะได้เสพสุขทางกามได้ต่อไปอีกนานแสนนาน










    แล้วท่านละครับ...........................จะว่าไงบ้าง

    จากคุณ : ฉลามร้าย - [ 6 ส.ค. 47 01:31:06 ]