CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    รายละเอียดเกี่ยวกับนิการินะคะ สำหรับผู้ที่สนใจ{แตกประเด็นจาก L2949901}

    น้ำนิการิธรรมชาติเนี่ย มีส่วนผสมหลักคือแมกนีเซียมค่ะ
    ตามที่นิตยสารเค้าแนะนำสูตรคือน้ำนิการิเลมอน
    คือ น้ำหนึ่งแก้ว นิการิ สองสามหยด แล้วก็น้ำมะนาว
    เค้าบอกว่า
    น้ำ ช่วยเกี่ยวกับความเข้มข้นเลือด ไม่ให้เข้มข้นเกินไป โดยเฉพาะเวลาเพิ่งตื่นนอนนะค่ะ แล้วก็ดื่มตอนตื่นนอนช่วยเรื่องระบบขับถ่ายด้วย
    ส่วนนิการิ ช่วยให้ร่างกายดูดซึมพวกไขมันช้าลง
    น้ำมะนาว จะช่วยเรื่องเผาผลาญไขมันค่ะ ในน้ำมะนาวประกอบด้วย Citric Acid ซึ่งจะทำให้การเผาผลาญไขมันดีขึ้น แล้วก็ช่วยซัพพอร์ทการทำงานของนิการิด้วยค่ะ
    สามารถทำไว้สำหรับหนึ่งวันได้เลยค่ะ หนึ่งวันควรดื่มน้ำหนึ่งลิตรครึ่ง ก็ผสมน้ำนิการิทิ้งไว้ ในสัดส่วน น้ำหนึ่งลิตรต่อแมกนีเซียมในนิการิ ร้อยห้าสิบมิลลิกรัม พอจะดื่มก็ค่อยบีบมะนาวลงไป
    แล้วเค้าก็มีวิธีแนะนำสำหรับแต่ละประเภทด้วยนะคะ
    คนที่ชอบของหวานหรือชอบกินเยอะ
    ให้หยดน้ำนิการิหนึ่งหยด ลงในเครื่องดื่มที่จะดื่มแต่ละครั้ง และหยดในอาหาร หรือหยดตอนปรุงอาหาร แล้วก็หลังอาหารกับก่อนนอนให้ดื่มเครื่องดื่มอุ่นๆที่หยดน้ำนิการิ แต่ห้ามใส่นิการิเยอะเกินนะคะ เดี๋ยวผลจะกลายเป็นแย่ อย่าใจร้อน
    สำหรับคนที่ท้องผูก
    ตื่นมาก็ให้ดื่มน้ำนิการิเลมอน ให้ดื่มน้ำผักหยดนิการิหนึ่งหยด แทนทานขนม แล้วก็หยดในข้าวหนึ่งหยด
    สำหรับคนที่ทานน้อยแต่นน.ไม่ลด
    ก่อนอาบน้ำ ให้ดื่มน้ำนิการิเลมอนหนึ่งแก้ว แล้วก็ตอนแช่อ่างอาบน้ำให้หยดนิการิ 40 - 100 ml แล้วพออาบเสร็จก็ให้ดื่มน้ำนิการิอีกหนึ่งแก้ว

    นิการิเนี่ย สำคัญที่ต้องควบคุมไม่ให้ทานเยอะ เค้าบอกว่ามากสุดคือ สองช้องชาต่อวัน แต่ว่านิการิแต่ละยี่ห้อมีความเข้มข้นต่างกัน ก็ให้คำนวณว่าวันนึงไม่ควรรับแมกนีเซียมจากนิการิเกิน หกร้อยถึงเจ็ดร้อยมิลลิกรัม แล้วให้หยดลงในอาหารหรือเครื่องดื่มจะได้ผลดีสุด
    ไม่ควรทานร่วมกับชาเขียว แล้วก็ให้เช็คด้วยว่าเป็นนิการิธรรมชาติ (Tennen Nigari)
    มาดูที่เค้าไปสัมภาษณ์คนที่ลดเกือบสองกิโลภายในสิบวันนะคะว่าเค้าทำไง
    ตื่นเช้าดื่มนิการิเลมอนหนึ่งแก้ว แล้วก็ทุกครั้งที่จะดื่มน้ำก็เปลี่ยนเป็นนิการิเลมอน หลังอาหารก็ดื่ม แล้วก็ดื่มน้ำผักผสมนิการิ เค้าบอกว่าดื่มก่อนออกกำลังกายแล้วรู้สึกว่าเหงื่อออกง่ายขึ้น

    ทั้งหมดนี้เราแปลมาเองนะคะ อาจจะมีผิดบ้าง แต่หลักๆแล้วคิดว่าแปลถูกค่ะ ถ้าเมืองไทยมีน้ำนิการิหรือว่านำเข้า หวังว่าคงจะเป็นประโยชน์บ้างนะคะ
    ส่วนเราก็กำลังทำอยู่ นน.ลดเหมือนกันแต่ไม่แน่ใจว่าเพราะอะไรค่ะ ทำหลายอย่างรวมกัน ควบคุมอาหาร ไม่ทานขนม ออกกำลัง ดื่มน้ำเต้าหู้ แล้วก็นิการิ
    ถ้าจะมาญี่ปุ่นก็ลองดูตามซุปเปอร์นะคะ มีขายแน่นอนเพราะว่ามันฮิตมากค่ะ

    จากคุณ : jamjap - [ 9 ส.ค. 47 20:51:57 A:203.165.44.165 X: ]