CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    อุทาหรณ์ จากการรักษาสิวจากคลีนิคสุดฮิต......T_T

    เรื่องของเรื่องก็มีอยู่ว่า....
    ที่ผ่านมาตลอด 20 ก่าปีผิวหน้าเราไม่เค้ยไม่เคยจะมีสิวหัวหนอง หัวตันทั้งหลาย นอกจากผื่นสิวผดเม็ดเล็กๆเมื่อสมัยม.ปลาย แต่เมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง เราเกิดเป็นสิวหัวบึ้ม เป็นไตแข็งๆอยู่ข้างในใต้ผิวแก้ม ไม่รู้ว่าเกิดจากอะไร เพราะไม่เคยไปยุ่งกะคอร์สขัดหน้า นวดหน้า และอะไรต่อมิอะไรกับผิวหน้า รวมทั้งผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับหน้าๆและผิวๆด้วย จะมีใช้ก็โฟมล้างหน้าที่ใช้อยู่ประจำ และครีมล้างเครื่องสำอางของยี่ห้อเยอรมัมนที่เค้าว่ากันว่ามันเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายเท่านั้น (ไม่เอ่ยชื่อยี่ห้อนะเดี๋ยวจะหาว่าโฆษณา แต่เราไม่ได้แพ้ยี่ห้อนี้นะ)
    ได้แต่คาดว่าอาจเป็นเพราะซิ่งมอ'ไซค์ไปทำงานยามจราจรติดขัดอยู่อาทิตย์ก่าๆ (เพราะเพิ่งได้งานใหม่ ไม่อยากไปสาย แต่เดี๋ยวนี้เปลี่ยนมาขึ้นรถใต้ดินไปทำงานแทนแล้ว)

    เราก็เลยเกิดวิตกจริต ไปหาหมอ ณ คลีนิคผิวหนัง-รักษาสิว-เลเซอร์ (แล้วแต่จะเรียกตามที่เห็นกันดาษดื่น) หรือที่เค้าฮิตๆกันว่าหมอสิวน่ะแหละ ว่าแล้วเราก็เลือก ร้านที่“เห็นว่า” ใครๆก็ไปกัน เป็นร้านที่หมอโรคผิวหนังจาก รพ.ที่มีชื่อด้านรักษาสิวชื่อดังแห่งหนึ่งย่านธนบุรี มาเปิดคลีนิค มีหลายสาขา จะตามกระแสหรือเปล่าไม่รู้ แต่ว่ารอคิวนานโคตรๆ คนเยอะมาก

    แก้ไขเมื่อ 11 ส.ค. 47 10:09:58

    จากคุณ : Jeban - [ 11 ส.ค. 47 00:22:26 ]