CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    ______ ซุ บ ซิ บ ... ส ว น ลุ ม ________

    เด็กผู้ชาย


    ดอกไม้หลังหมอดูทำนายทายทักว่า     จะพบเนื้อคู่เป็นคนในเครื่องแบบ ไอ้แล่ด ก็เฝ้าหมั่น ขยันพากเพียร   ตะบี้ตะบันทำผิดกฎจราจรอยู่นั่น      ด้วยหวังว่าไม่หมู่ ก็ จ่า ตามสี่แยกนั่นแหละ  น่าจะตกมาถึงท้องเธอสักคน  ดอกไม้



    ดอกไม้เป็นคนมีปลาดิบอยุ่ในหัวใจ มาแสนนาน   และแล้ว บอกอกูรู ก็ต้องซาโยนาระ    หันกลับมาจกปลาแดก ตามเดิม  รสชาดถูกปากกว่ากันเยอะเลย    แซ่บหลายเด้อ  ดอกไม้



    ดอกไม้บก.ลายจุด ทำเก๋ แอบsurprise เมีย    โดยการเปลือยกายล่อนจ้อน บนปกนิตยสาร play boy    ทันทีที่วางแผง มีหวังได้อ้วกกันทั้งประเทศเป็นแน่   ดอกไม้



    ดอกไม้ขอแสดงความเสียใจกับ  แฟนใหม่   ที่ถูกผู้สมัครผู้ว่ากทม.  นำภาพอันอร้าอร่ามของตน  มาตัดต่อ   จนตอนนี้ประชาชนหลอนไปหมดแล้วทั่วทั้งกทม.    


    ดอกไม้ดอกรักเบ่งบานอยู่ไม่กี่วัน   ลุงแดง ตอนนี้...โบกมือบ๊าย บาย X/X/X  เป็นที่เรียบร้อย  
    โธ่ ! นึกว่าจะเป็นพวกได้หน้า...ลืมหลัง   ที่แท้ก็หันไปปลูกต้นรักต้นใหม่ กับ Nwatt   ยังคงรักษาconcept    เข้าทางตรอก  ออกทางประตูหลัง   ตามเคย  ดอกไม้



    ดอกไม้ยามน้ำมันแพงยิ่งกว่าทอง ไรเซ็น  ลงทุนรับ –  ส่ง Ning_999 ถึงหัวกะไดบ้านทุกวัน  
    ถือเป็นการสนองนโยบายช่วยชาติประหยัดน้ำมัน  
    ส่วนที่หลอกให้ฝ่ายหญิงพาไปเลี้ยงข้าวนั้น   คาดว่า...จะสนองนโยบาย ช่วยประหยัดตังค์ให้ตัวเอง   กระมัง  ดอกไม้


    ดอกไม้อยากนอนกอดเงิน 14 ล้านดูบ้าง  NOO A และ นะ(รก) 2 สาวพลังช้าง  ตัดใจลาออกจากงานประจำ  หวังจะเอาดีทางยกน้ำหนัก  
    ขณะนี้...ทั้งคู่หอบผ้าหอบผ่อนไปอยู่บ้านmubmib อดีตนักแบกข้าวสารทีมชาติแล้ว    ดอกไม้



    ดอกไม้หลังจากจบนักธรรมเอก  มหาช่างไฟ  เตรียมผันตัวเอง เข้าสู่เวทีการเมือง  ภายใต้สังกัด พรรค...ชายรักชาย   โดยมี < h r i s t i A n Vi e ri >>   คอยดันอยู่ข้างหลัง สุดแรง ดอกไม้



    ดอกไม้หลังจากถูกพี่te@ แทะเล็ม  จนรู้ไปทั่วสวนลุม    สาวสวย...ยิ้มหวานตาโต   ก็ทำให้ทุกๆท่านประจักษ์แล้วว่า  พี่te@ นั้นหาใช่ คนรู้ใจ   คงป็นได้แค่คนล้างจาน  เท่านั้น....



    ดอกไม้สาวสวยที่นั่งกระหนุง กระหนิงป้อน ตำปูปลาร้าให้ aston27  อยู่ที่เพิงหมาแหงน หน้าลานเพลิน 7 สี คืนก่อน   ดูแล้ว ถ้าไม่ใช่ noo-uan  ก็คงเป็นคู่แฝดของเธอกระมัง    ด้วยว่าเหมือนกันยังกะแกะ



    ดอกไม้เบื่อนั่งนับเงินทอง  กองใหญ่กว่าเทือกเขาตะนาวศรี   ลัดดา  เลยลองมาเป็นแม่ค้า ขายตั๊กแตนทอด ดูบ้าง    แวะไปชิมได้ทุกวัน ที่หน้าม.ราม



    ดอกไม้นี่ก็อีกราย … แม้เชลส์ไม่ชวน ก็ควรลองชิม   หนูจ๋อย กับ ไข่ลูกเขยสูตรพิสดาร     หากจะถามไถ่ ถึงเคล็ดลับความอร่อย    เธอว่า….ให้เคี่ยวน้ำตาล กับ น้ำตา รวมกัน  นั่นละ สุดยอด  .…



    ดอกไม้หลังจากผิดหวังจากแทงหวย Photoshop ( The Kob_13 ) ก็ซ้อมมือโดยการแทงกบ  แทงเขียด ไปพลาง   เผื่องวดหน้า  อาจจะดวงดี  ได้แหย่หอย จนมือหัก กับเขาบ้าง



    ดอกไม้ชาวสวนลุม ...ขอแสดงความยินดีกับ จมื่นไวกว่า   ที่ได้รับรางวัล ‘’ผัวดีเดือด...แห่งปี ‘’  จากรายการ  '' หมดเรี่ยว หมดแรง '' ของ คุณสรย้วย สุทัดซะนะจินตนา



    ดอกไม้สุดท้าย… ส้วมจ้า ฝากมาถึงขาไพ่ตองทั้งหลายว่า   ช่วงนี้เธอไม่ใคร่ว่างนัก   เพราะต้องช่วยสามีหาเสียง  เพื่อชิงชัยในตำแหน่งผู้ว่ากทม.    หลังวันที่ 29 สิงหา   เธอจะกลับมาอย่างแน่นอน   ดอกไม้



    .

    จากคุณ : ส้วมจ้า - [ 18 ส.ค. 47 09:53:24 ]