CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    รักผู้ชายของคนอื่น

    ตอนนี้กำลังรัก ผู้ชายของคนอื่นอยู่ค่ะ เขาคบกันมา 3 ปีแล้ว ส่วนเราเองก็มาทีหลัง ผู้ชายคนนั้นก็มีใจให้เราเช่นกัน แต่เขาบอกเราว่า บางครั้งคนที่เรารักมากที่สุดก็ไม่จำเป็นต้องอยู่ด้วยกัน เขาบอกอีกว่าถ้าคนๆ หนึ่งมีแฟนอยู่แล้วและเธอก็เป็นคนดี วันหนึ่งเมื่อเขามาเจอใครอีกคนที่มีคุณสมบัติที่ดีมากกว่า ทำให้เขารู้สึกดีกว่า แล้วเขาต้องเลิกกับแฟนของเขา มาคบกับคนๆนั้นเหรอ ทั้งๆที่แฟนเขาก็ไม่ได้ทำผิดอะไรเลย อย่างนี้ เขาก็ต้องหาคนที่ดีกว่าไปเรื่อยๆงั้นสิ เราก็พูดไม่ออก มันก็จริง ปัจจุบันนี้ เขาก็ยังมีความเป็นห่วงเราอยู่ ช่วยเหลือเวลาที่เราลำบาก บางครั้งถ้าเขาเห็นเรา เศร้าและเหงา เขาก็จะบอกว่า เขาเข้าใจความรู้สึกของเรานะ แต่เขาทำได้ดีที่สุดแค่นี้ เรารู้ว่า การที่เรารักผู้ชายคนนี้และอยากได้เขามาครอบครองเป็นสิ่งที่ผิด ถ้าเราอยากมีความสุขเราก็ต้องรัก โดยไม่หวังอะไรตอบแทน แต่เราก็ทำใจยาก พยายาม ไม่โทรไปหาเขา แต่เขาก็ยังโทรหาเรา แบบว่า ทำอะไรอยู่ กินข้าวยัง ถึงบ้านยัง อยู่กับเพื่อนเหรอ กลับถึงบ้านโทรบอกเขาด้วยไม่ว่าจะดึกแค่ไหนก็ต้องโทร หรือบางครั้งตอนเช้าๆ ถ้าเขาผ่านมาทางบ้านของเรา เขาก็จะ ถามว่าให้เขารับไปทำงานไหม ทั้งที่เราก็ขับรถไปทำงานเองได้
      เคยบอกเขาว่า ในเมื่อเรื่องระหว่างเรากับเขามันเป็นไปไม่ได้ เราก็ควรทำตัว อย่างเป็นเพื่อนกัน (แต่ก่อน เขาใช้เวลาอยู่กับเราเยอะ พอสมควร) เขาก็บอกว่า เขาเป็นห่วงเรา กลัวว่าถ้าเขาห่างออกไปเลยเราจะทำใจไม่ได้ และบางครั้งที่เขาโทรหาเราก็แค่อยากรู้ว่า เราทำอะไรอยู่ พนันบอลได้ก็อยากบอกให้เรารู้ อะไรเทือกนั้น
        เราก็รู้สึกดีที่เขายังมีความรู้สึกดีๆ กับเรา แต่มันทำให้เราทำใจยาก เหมือนเราพยายามถอย เพราะอยู่ใกล้เขา เราก็ทำใจได้ยาก และเจ็บทุกครั้งที่แฟนเขาโทรมา ทำให้เราต้องเตือนตัวเองว่า ผู้ชายคนนี้มีแฟนแล้ว และเขาก็รักแฟนเขามาก ครั้งหนึ่งเราปิดโทรศัพท์ไปเลย ตั้งแต่ 2 ทุ่มและออกไปเจอเพื่อนๆ กลับถึงบ้าน ตี 1.30 น. เปิดโทรศัพท์ เจอข้อความเขา บอกว่า เปิดโทรศัพท์ด้วยตั้งแต่ 4 ทุ่ม รุ่งเช้าเราโทรหาเขา คิดว่ามีธุระอะไรกับเราหรือเปล่า เราออกไปกับเพื่อนมา เขาก็บอกไม่มี อะไรโทรหาเราที่มือถือไม่ติดก็โทรเข้าบ้านเรา จนถึงเที่ยงคืน เพราะเป็นห่วง เท่านั้น
        ความเป็นห่วงแบบนี้มันทำให้เราไป ไหนไม่ได้สักที ถ้าเราคุย เจอ กับเขาโดยที่เราไม่ได้คิดอะไรมากไปกว่าเพื่อนอย่างที่เขา ทำอยู่ได้ มันคงดีกว่านี้เยอะ ๆ เลย แตเราก็ทำได้น้อยครั้งมากๆ
       เราควรทำไงดี อยากเลิกรักเขาไปเลย ทำใจให้คิดแค่เพื่อนเท่านั้น แต่ก็ไม่รู้จะทำยังไง ไม่รับโทรศัพท์เขาไปเลยดีไหมค่ะ จนกว่าเราจะทำใจได้ แล้วค่อยกลับไปคุยกันใหม่ มันจะดูไร้มารยาทไปหรือเปล่า ใครก็ได้ช่วยเราด้วย

    จากคุณ : flower cottage - [ 20 ส.ค. 47 14:58:49 ]