CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    ไม่รู้ว่าเป็นอาการเริ่มต้นของการอกหัก หรือ รักแท้

    ตอนนี้เหมือนจะเลิกกับแฟนที่คบกันมาประมาณ 3 ปี ก็ผ่านมาได้ เกือบเดือนแล้วค่ะ ก่อนหน้านี้ไม่คิดว่าจะรักเค้าได้มากมายขนาดนี้ แต่พอมาเจอกับตัวเองเลยรู้ซึ้งมากๆ ว่า รักเค้ามากจริงๆ รักถึงขนาดยอมให้อภัยเค้าทุกอย่าง ไม่อยากเล่ารายละเอียดว่าทำไมถึงเลิกกันนะคะ แต่ว่า ตั้งแต่ที่คบกันมา เค้าทำให้เรามั่นใจได้ตลอดว่า เค้ารักเรา เราสามารถเชื่อใจเค้าได้ทุกเรื่อง เค้าเป็นผู้ชายที่ดีคนนึงค่ะ ณ ตอนนี้เราก็ยังคิดยังงั้น
             จนมาเกิดเรื่องที่เราก็ไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นกับชีวิตเรา คือจริงๆเค้าไม่ได้ตั้งใจบอกเราหรอก แต่เรารู้ว่าเค้าโกหกเรา เราเลยถามเอาความจริง แล้วเค้าก็เล่าให้ฟังทุกอย่างเค้าได้ทำผิดกับเรา และขอเดินไปจากชีวิตเรา เพราะมันมีมากกว่าความรักที่เค้าต้องรับผิดชอบ เค้าบอกว่าความรู้สึกกับชีวิตจริงมันไม่สามารถไปด้วยกันได้ ตอนแรกเราเสียใจมาก อยากให้เค้ากลับมาหาเรา พยายามขอร้องให้เค้ากลับมาหาเรา เพราะเรารู้ว่าเค้ายังรักเราอยู่ แต่เค้าบอกว่าเค้าทำไม่ได้ เค้าบอกว่าเราเป็นผู้หญิงที่ดีมาก เค้าไม่อยากทำร้ายเราอีกแล้ว เค้าไม่อยากให้เรามาผูกมัดกับคำว่ารอคอยเพราะมันจะรู้สึกมีความสุขแค่ช่วงแรกๆ แต่ต่อไปมันจะเจ็บมาก เพราะเค้าก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่เหมือนกันเค้าจะสามารถกลับมาหาเราได้  ซึ่งมาถึงตอนนี้เราก็ยังอยากบอกว่า เราก็ยังเชื่อทุกอย่างที่เค้าบอกเรา
             จนมาถึงวันนี้ คือมันเหมือนเพิ่งเข้าใจว่าความรักเป็นยังไง เราเพิ่งเป็นแฟนกับคนนี้คนแรก เรารู้สึกว่าความรักมันมหัศจรรย์ มันสวยงามมาก ถึงแม้ว่าในใจลึกๆเราอยากให้เค้ากลับมาหาเรา แต่ใจนึงเราก็คิดว่า การที่เราจะรักใครสักคนไม่จำเป็นต้องได้เค้ามาครอบครองก็ได้ เราสามารถเป็นห่วง ให้กำลังใจ รักเค้าอยู่ห่างๆก็ได้ มันรู้สึกดีนะที่ได้เป็นแฟนกับเค้า แล้วก็รู้สึกรักเค้ามากจริงๆ มากซะจนเราก็คิดไม่ถึงเหมือนกัน เราไม่เคยโกรธเค้าเลยต่อสิ่งที่เกิดขึ้น แต่เสียดายจริงๆที่โชคชะตาทำให้เราต้องแยกกัน เราก็ไม่รู้ว่าต่อไปเราจะยังรู้สึกอย่างงี้รึเปล่า แต่ตอนนี้รู้สึกรักเค้ามาก ก็ยังมีบ้างที่แอบน้ำตาไหล คิดถึงเค้าอยากกลับมาเริ่มต้นใหม่ แต่พยายามจะไม่คิดยังงั้นแล้ว อยากคิดว่าขอให้เค้ามีความสุขก็พอ แค่เราสองคนยังมีความรู้สึกดีๆให้กันก็พอ ส่วนมากคนอกหักเริ่มแรกจะเป็นยังงี้รึเปล่าคะ

    จากคุณ : Rainny_Chou - [ 26 ส.ค. 47 16:07:39 ]