CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    ช่วยแสดงความคิดเห็นเรื่องนี้ทีค่ะ

    ค่อนข้างสับสนค่ะ เพราะว่ามีคนรู้จักเกิดอุบัติเหตุ (ขับรถชนเสาไฟฟ้า เมื่อวันที่ 20 ส.ค.) อาการที่เค้าบอกมาคือ ไม่ได้สติ อยู่ห้องไอซียู หัวแตก คิ้วแตก กระดูกช่วงสะโพกร้าว ตับช้ำ ที่หวาดเสียวมาก คือ ที่เปลือกตา ไม่ทราบว่าโดนอะไรบาด อาจจะเป็นกระจกของดวงโคมไฟของเสาไฟฟ้า บาดที่เปลือกตาเป็นรอยน่ากลัวมาก

    วันที่ 21 หมอแจ้งว่าสมองส่วนหน้าได้รับความกระทบกระเทือนจนช้ำ มีเลือดคั่งในสมองแต่ไม่มาก ไม่ถึงกับต้องผ่าตัด และยังบอกไม่ได้ว่า ถ้าหากรู้สึกตัวขึ้นมาแล้วจะสามารถจำอะไรได้หรือไม่

    วันที่ 22 ลืมตาแล้ว แต่ลืมตาได้ข้างเดียว เพราะเปลือกตาอีกข้างยังบวมจากบาดแผล หมอได้เย็บแผลไว้ค่ะ แต่ที่น่าเศร้าก็คือ ลืมตาอย่างเดียว อาการตอบสนองอื่นไม่มี ไม่แสดงอาการว่าจำใครได้ หรือรับรู้เวลามีคนพูดด้วย เรียกชื่อเค้าก็ยังไม่ตอบ ไม่หัน จะแสดงอาการที่พอจะให้เดาได้ คือ การขมวดคิ้ว สันนิษฐานว่าคงเป็นเพราะเจ็บปวด

    ช่วงที่เค้าอยู่โรงบาล เค้าเล่นเน็ตได้ด้วยนะคะ (โรงบาลราม เชียงใหม่) แล้วเมื่อวันที่ 31 เค้าออกจากโรงบาลได้แล้วค่ะ เลยสงสัยว่าคนเจ็บหนักขนาดนี้ทำไมฟื้นตัวเร็วมากๆ พอออกจากโรงบาลเค้าก็มาออนไลน์เล่นเอ็มเอสเอ็นเลย เค้าบอกว่าเค้านิ้วหักด้วย เลยถามเค้าว่าทำไมพิมพ์เร็วจัง เค้าก็บอกว่าพิมพ์มือซ้ายได้ ( แต่พิมพ์ได้มือเดียวยังไงก็ไม่น่าเร็วขนาดนั้นอ่ะค่ะ)

    คุณๆคิดว่าไงคะ เราสับสนมากค่ะ

    จากคุณ : Do-Wah-Diddy - [ 1 ก.ย. 47 11:53:12 ]